Tin tức

Khám và điều trị cùng chuyên gia Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 16/09/2020
Ban biên tập
Chủ động thời gian, hạn chế chờ đợi và được chọn chuyên gia đầu ngành thăm khám, cùng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu giúp giải quyết tận “gốc rễ” bệnh lý, là những lý do hàng ngàn khách hàng cả nước tin tưởng đến khám - điều trị cùng chuyên gia Hô hấp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Vì sao bệnh hô hấp được quan tâm đặc biệt?

Hiện nay có rất nhiều tác nhân là điều kiện thuận lợi cho các bệnh đường hô hấp phát triển, đặc biệt ở đối tượng có hệ miễn dịch yếu như trẻ em và người cao tuổi. Đó là các loại vi khuẩn, virus, ô nhiễm không khí, nhất là các bụi mịn và ngay cả khi thời tiết giao mùa với độ ẩm không khí tăng cao cũng là điều kiện lý tưởng để các bệnh hô hấp trở thành “khắc tinh” của sức khỏe.

Bệnh lý hô hấp gặp ở mọi độ tuổi, thường xảy ra quanh năm qua 2 nhóm chính như:

• Đường hô hấp trên: Viêm mũi, viêm xoang, viêm hầu họng, viêm phế quản, viêm thanh quản…

• Đường hô hấp dưới: Viêm phế quản (cấp tính, mạn tính), viêm phổi, viêm tiểu phế quản. Bệnh có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

Bệnh lý hô hấp gặp ở mọi độ tuổi

Bệnh lý hô hấp gặp ở mọi độ tuổi

Ngoài ra, tại Việt Nam, ung thư phổi là bệnh ung thư hay gặp (đứng trong top 10 ung thư dễ gặp ở cả 2 giới) và có xu hướng gia tăng. Đáng lưu ý, thời gian gần đây, bệnh xuất hiện ở những người trẻ tuổi.

Hầu hết các bệnh lý hô hấp, kể cả bệnh ung thư phổi đều có biểu hiện ho, khạc đờm, đau ngực hoặc khó thở,… do vậy, khi xuất hiện một trong những biểu hiện này, người dân không được chủ quan mà cần chủ động thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, một số triệu chứng của bệnh lý hô hấp kể trên cũng có biểu hiện tương tự như khi mắc SARS-CoV-2, vì vậy, để tìm hiểu được nguyên nhân gây bệnh, người dân cần đến cơ sở y tế tin cậy thăm khám kịp thời khi có các triệu chứng đường hô hấp.

Đặt lịch khám chuyên gia - Chủ động thời gian, nhận ngay ưu đãi tại BVĐK MELDATEC

Khi đi khám chữa bệnh, có không ít người dân ngần ngại, lo lắng bệnh viện quá tải nên phải chờ đợi lâu, hoặc vì quá tải nên chỉ được khám qua loa, hoặc khó có thể lựa chọn được chuyên gia, bác sĩ khám theo yêu cầu… Tất cả những trở ngại đó khiến bạn trì hoãn việc khám sức khỏe định kỳ hoặc ngay cả khi có biểu hiện khó chịu, nhưng bạn vẫn chủ quan hoặc cố chịu.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo: Mọi sự trì hoãn khám sức khỏe định kỳ là đều là sai lầm. Bệnh lý đường hô hấp cũng giống như các bệnh lý khác, chỉ có thể phát hiện sớm ngay cả từ khi mầm bệnh chưa phát triển hoặc chưa có biểu hiện ra bên ngoài, thì mới đạt hiệu quả phòng bệnh và chữa trị kịp thời. Vì vậy, việc làm khoa học, hiệu quả và tiết kiệm chi phí là khám sức khỏe định kỳ hàng năm, hoặc nên đi kiểm tra ngay khi thấy xuất hiện các biểu hiện bất thường như sốt, tức ngực, khó thở, ho kéo dài,…

Là một trong số ít cơ sở y tế tại Hà Nội có đầy đủ thế mạnh về hội tụ đội ngũ chuyên gia và trang bị đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, Chuyên khoa Hô hấp - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành địa chỉ gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe của khách hàng khắp cả nước.

Theo đó, đến khám chữa bệnh tại MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và chữa trị như: PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Nội Hô hấp, nguyên Trưởng Khoa Lao và Bệnh phổi - Bệnh viện Phổi Trung ương; Chủ nhiệm bộ môn Nội khoa Y Dược, Trường Đại học Y - Đại học Quốc Gia Hà Nội; BSCKI. Vũ Thanh Tuấn - Chuyên khoa Hô hấp; BSCKI. Lê Thị Hoài Thanh - Chuyên khoa Hô hấp.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thuộc chuyên khoa Hô hấp

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thuộc chuyên khoa Hô hấp

MEDLATEC cũng tự hào là một trong những cơ sở y tế sở hữu đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại nên có điều kiện tốt nhất để chẩn đoán và giải quyết tận “gốc rễ” các bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu. Trong số đó phải kể đến hệ thống máy móc, trang thiết bị chuyên dụng và đồng bộ như máy xét nghiệm hoàn toàn tự động (thực hiện đầy đủ xét nghiệm chuyên sâu như Gene Xpert, hạch đồ, GMIT, giải phẫu bệnh), máy siêu âm, máy đo điện tim, X-quang, chụp CT 128 dãy, chụp cộng hưởng từ (MRI),…

Ngoài ra, bệnh viện còn liên kết hợp tác chuyên môn cùng các bệnh viện đầu ngành cả nước thuận lợi cho việc chuyển tuyến  những trường hợp cần điều trị chuyên sâu bệnh lý với thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

Đặc biệt, nhằm chia sẻ, tháo gỡ khó khăn cho người dân mỗi khi đi kiểm tra sức khỏe, tạo sự chủ động thời gian thăm khám, chủ động lựa chọn chuyên gia/ bác sĩ theo yêu cầu và tiết kiệm được chi phí nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình “Chọn chuyên gia, gửi sức khỏe”.

Với phương châm "Sâu Y lý - Giàu Y đức - Giỏi Y thuật", khi đặt lịch khám chuyên gia Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, khách hàng không chỉ an tâm, hài lòng về chất lượng mà còn được hưởng ngay những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn của chương trình.

Bệnh tật không trừ một ai, vì vậy, để an tâm chất lượng sống khỏe và sống có ý nghĩa, bạn còn chần chừ gì nữa, ngay lúc này hãy lịch khám chuyên gia TẠI ĐÂY. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÔ HẤP TẠI MEDLATEC

- PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Nội Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  • 1989 - 2016: Bệnh viện Phổi Trung Ương;
  • 5/2007 - 2016: Trưởng khoa Lao và bệnh phổi - Bệnh viện Phổi Trung ương;
  • 2016 - nay: Bộ môn Nội, kiêm nhiệm bộ môn liên chuyên khoa, khoa Y dược - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Giảng viên kiêm nhiệm tại Bệnh viện Phổi Trung ương.

- BSCKI. Vũ Thanh Tuấn - Chuyên khoa Hô hấp

  • 2012 - 2013: Bác sĩ Khoa Tim phổi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh;​
  • 2013 - 2018: Bác sĩ Khoa Hô hấp và bệnh nghề nghiệp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh;
  • 2016 - 2018: Học viên Chuyên khoa I, Đại học Y Hà Nội;
  • 2018 - 2019: Bác sĩ khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

- BSCKI. Lê Thị Hoài Thanh - Chuyên khoa Hô hấp

  • 1991 - 1997: Đại học Y dược Thái Nguyên;
  • 12/1997 - 6/2007: Bệnh viện Phổi Bắc Giang;
  • 7/ 2007 - 3/2013: Bệnh viện Đa khoa Thành phố Bắc Giang;
  • 3/2013 - nay: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.