Tin tức

Không lo nắng nóng mẹ an tâm xét nghiệm cho con tại nhà

Ngày 22/07/2019
Ban biên tập
Tiết kiệm thời gian chờ đợi, kết quả chính xác, nhanh chóng… Đó là những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Thời tiết nắng nóng, mẹ không cần đi đâu xa xét nghiệm, chỉ cần nhấc máy đặt lịch hẹn qua tổng đài 1900 56 56 56 sẽ có cán bộ đến tận nhà để lấy mẫu.

Từ tình cờ biết… tôi đã an tâm sử dụng thường xuyên

Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thu Trang, 27 tuổi (quận Đống Đa, Hà Nội) sau lần ở nhà có con bị sốt, một mình chăm con lúc ốm nên mệt mỏi vô cùng. Tình cờ biết đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, chị đã gọi đăng ký và thấy vô cùng tiện ích.

Chị Trang chia sẻ: “Khi em bé nhà tôi mới 5 tháng tuổi, có lần bé sốt liên tục 3 ngày không rõ nguyên nhân. Lúc đấy tôi rất lo lắng, chồng đi công tác, nhà chỉ có 2 mẹ con. Một mình đưa bé đi viện kiểm tra thì nắng nôi, đông đúc.

Tình cờ tôi đọc được chia sẻ của các bà mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội về dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Tôi nhanh chóng liên lạc với Bệnh viện MEDLATEC đến lấy máu cho bé. Không ngờ các nhân viên đến nhanh như vậy. Điều tôi thấy thích ở dịch vụ này là chỉ sau vài giờ có tin nhắn báo kết quả và được các bác sỹ tư vấn nhiệt tình, giải thích cặn kẽ. Tôi rất an tâm nên sau thường xuyên sử dụng dịch vụ này”.

Không riêng chị Trang, hàng nghìn bệnh nhân có con nhỏ, những người già đi lại khó khăn đều rất tin tưởng. Theo đó, hình ảnh mệt mỏi xếp hàng chờ đợi tại các bệnh viện đã không còn, thay vào đó các mẹ chỉ cần ngồi ở nhà để đặt lịch xét nghiệm tận nơi theo yêu cầu.

Cảnh xếp hàng dài chờ xét nghiệm tại các bệnh viện

Cảnh xếp hàng chờ xét nghiệm thường thấy dễ gặp khi đi khám bệnh. Ảnh nguồn Internet.

“Alo” phục vụ tại nhà, nhưng giá dịch vụ niêm yết

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, người dân có nhu cầu kiểm tra sức khỏe chỉ cần nhấc máy “alo” tổng đài 1900 56 56 56, hoặc có thể đăng ký đơn giản, dễ dàng qua các kênh khác như website: medlatec.vn, app iCNM.

Sau khi đăng ký thành công, cán bộ tổng đài của bệnh viện sẽ gọi lại khách hàng và có cán bộ giàu kinh nghiệm, tâm huyết đến tận nơi lấy mẫu theo lịch đã hẹn.

Thông thường, mẫu xét nghiệm chuyển về Trung tâm Xét nghiệm phân tích, sau 1 giờ 30' đến 2 giờ là khách hàng có thể dễ dàng tra cứu kết quả online để xem kết quả trước. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được kết quả qua nhiều kênh khác như trả trực tiếp, tra cứu online, tin nhắn SMS,…

Vì sự lợi ích của khách hàng, xuyên suốt 23 năm qua dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết tại viện và khách hàng chỉ trả thêm 10.000 đồng phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả. Ngay sau đó, có bác sỹ giàu kinh nghiệm gọi điện tư vấn kết quả và định hướng phòng ngừa, chữa trị phù hợp nếu có bất thường.

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà bệnh viện đa khoa medlatec

Cán bộ đến lấy máu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ tiện ích này của MEDLATEC hiện đại đáp được hàng nghìn loại xét nghiệm của đầy đủ các chuyên khoa, gồm xét nghiệm thông thường như: Bệnh tiểu đường, mỡ máu, men gan… đến các bệnh chuyên sâu như: Chẩn đoán sớm các loại ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen… Qua đó, khách hàng được phục vụ kịp thời để chẩn đoán, điều trị sớm, giúp nâng cao tuổi và chất lượng sống.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe khách hàng, dịch vụ hiện không chỉ đi đến mọi ngõ ngách phục vụ người dân Thủ đô, mà còn đi đến khắp các tỉnh thành trên khắp cả nước như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Vinh, Nghệ An, Thanh Hoá,…

Trước những tiện ích đem lại cho cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC không ngừng được các cơ quan quản lý đánh giá cao và được hàng triệu người dân cả nước hài lòng sử dụng. Với phương châm “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, bệnh viện sẽ tiếp tục mang nhiều hơn nữa những tiện ích của dịch vụ nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm chi phí cho mỗi gia đình Việt trong kiểm tra sức khỏe.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 56 56 56.

Website: www.medlatec  Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.