Tin tức

Không phải đau đầu về quà tết, đây chính là món quà vô giá dành tặng người thân

Ngày 29/01/2019
Ban biên tập
Tết đến, bạn nghĩ ra rất nhiều món quà tặng bố mẹ, các thành viên trong gia đình, nhưng có thể món quà vô cùng ý nghĩa này bạn chưa từng nghĩ tới.

Sẵn sàng dành thời gian cho các chuyến đi du lịch là thú vui của nhiều người dân. Ảnh nguồn: Internet.

Bạn có thể dành cả tháng để đi du lịch, dành cả tuần mua sắm hay vài ngày tụ tập cùng bạn bè, nhưng để thu xếp một ngày cho cả gia đình kiểm tra sức khỏe có thể chần chừ cả năm. Bạn chủ quan và chỉ đi gặp bác sĩ khi có triệu chứng bệnh rõ rệt. Chính sự chủ quan với sức khỏe của mình, người thân, nếu không may gặp bệnh có thể tất cả số tiền bạn làm ra đều đội nón ra đi trong phút chốc.

Tết đến rồi, bạn còn đang lưỡng lự, băn khoăn chưa biết chọn quà tặng người thân, cũng như tự thưởng cho mình món quà ý nghĩa. Món quà thiết thực và ý nghĩa này bạn ít khi nghĩ đến. Đó chính là Gói khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư để cả gia đình an tâm đón Tết.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng công nghệ hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng và hàng nghìn cơ quan, doanh nghiệp hợp tác khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên mỗi năm.

Hiện tại, bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa như chuyên khoa Mắt, Sản, Ung bướu, Thần kinh, Tiêu hóa,… và xây dựng các gói khám sức khỏe phù hợp với nhiệu độ tuổi khác nhau giúp tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao chất lượng khám, tầm soát bệnh.

Có người đã nhắc chúng ta “Đừng để tất cả những đồng tiền bạn làm ra trở thành viện phí”, điều đó thật chẳng sai. Dành hết thanh xuân, sức lực để làm việc, để xây dựng các mối quan hệ xã hội nhưng tiếc một ngày khám sức khỏe là một trong những sai lầm nghiêm trọng của đa số người dân.

Năm mới, chúng ta dành cho nhau muôn ngàn lời chúc tốt đẹp, trong đó lời chúc sức khỏe luôn bất biến, bởi có sức khỏe là có tất cả. Tuy nhiên, để có sức khỏe tốt, ngoài chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục hàng ngày, không còn cách nào khác là kiểm tra định kỳ để phát hiện sớm các bất thường và có hướng xử lý kịp thời.

Hãy nhấc máy và gọi điện tới số hotline Bệnh viện 1900 56 56 56 để được tư vấn và đặt lịch kiểm tra sức khỏe. Bạn có thể đặt lịch khám cho mình, hay như một món quà, bạn đặt lịch kiểm tra sức khỏe cho người thân để cả gia đình được an tâm đón Tết.

Từ ngày 21/01-19/02/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình "Lì xì sức khỏe  - Vui vẻ đón xuân”, tri ân lì xì sức khỏe khách hàng lên tới 300K. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để mỗi cá nhân có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho bản thân nói riêng, cho cả gia đình nói chung nhân dịp Tết đến, xuân về.

Để nhận lì xì, quý khách đăng ký nhận ưu đãi qua các kênh truyền thông của MEDLATEC hoặc tổng đài: 1900 56 56 56;

Thông tin chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ:

+ 42 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

+ 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.