Tin tức

Kiểm tra U tuyến giáp, đường máu – mỡ máu với chi phí 0 đồng ở MEDLATEC Vĩnh Phúc

Ngày 13/12/2018
Từ ngày 15/12/2018 – 31/01/2019, MEDLATEC Vĩnh Phúc tổ chức MIỄN PHÍ khám, siêu âm tuyến giáp và các xét nghiệm đường máu (Glucose), mỡ máu (Cholesterol). Chương trình tạo cơ hội kiểm tra u tuyến giáp, các biểu hiện bất thường về bệnh lý đường máu, mỡ máu 0 đồng với tất cả người dân có nhu cầu.

Ung thư tuyến giáp - Bệnh có tiên lượng tốt nếu phát hiện sớm

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết ở cổ họng gần khí quản tạo ra hormone tuyến giáp, giúp điều chỉnh một loạt các chức năng cơ thể bao gồm tốc độ nhịp tim. Tình trạng các nốt sần, u nhú phát triển bên trong tuyến giáp thường không thể quan sát thấy trên bề mặt da. Khoảng 5 – 10% người lớn có cục u trong tuyến giáp mà bác sĩ có thể phát hiện ra trong thăm khám sức khỏe định kỳ. Chúng được gọi là nốt sần sờ thấy được.

Định kỳ siêu âm tuyến giáp giúp phát hiện sớm u tuyến giáp giai đoạn đầu.

Tuyến giáp là cơ quan có tỉ lệ mắc các bệnh lý u (hay còn gọi là nhân tuyến giáp), nang cao nhất trong cơ thể. Trong đó, bệnh lý u tuyến giáp có thể tiến triển âm thầm thành ung thư tuyến giáp - bệnh lý ung thư tuyến nội tiết hay gặp nhất.

Tuy nhiên, theo Chuyên Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: Ung thư tuyến giáp là bệnh có tiên lượng tốt trong các bệnh ung thư, thời gian sống thêm 5 năm lên tới 98,1% cho tất cả các giai đoạn. Nếu ở giai đoạn sớm, thời gian sống thêm 5 năm là 99,9%. Việc phát hiện sớm không chỉ giúp kéo dài sự sống, giảm đau đớn, mà còn có ý nghĩa nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Kiểm tra đường máu, mỡ máu định kỳ

Kiểm tra lượng đường máu, mỡ máu để phát hiện các bệnh lý bất thường trong cơ thể là điều rất cần thiết đối với người bệnh.

Xét nghiệm đường huyết là chỉ số quan trọng để phát hiện sớm bệnh tiểu đường.

Chỉ số glucose hay còn gọi là chỉ số đường huyết là một loại đường đơn có trong máu. Đường huyết là một trong những chỉ số quan trọng để phát hiện người bệnh có bị tiểu đường hay không. Theo tiêu chuẩn của WHO, một trong các tiêu chuẩn chẩn đoán đái tháo đường là xét nghiệm máu tại một thời điểm bất kỳ mà giá trị glucose máu > 11,1 mmol/L (huyết tương), hoặc > 10,0 mmol/L (máu toàn phần) thì có thể kết luận bị bệnh đái tháo đường.

Cholesterol là chất béo được tạo ra ở gan và là một thành phần quan trọng phục vụ quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Nếu lượng cholesterol trong máu cao có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, các bệnh tim mạch thì nồng độ cholesterol thấp cũng không hề tốt. Cholesterol thấp gây ra nhiều nguy cơ sức khỏe khác. Các chuyên gia y tế khuyên người trưởng thành nên giữ chỉ số cholesterol trong máu dưới 200 mg/dl nhưng không để xuống dưới 160 mg/dl. Chỉ số cholesterol rất quan trọng trong đánh giá tình trạng sức khỏe. Khi chỉ số cholesterol trong máu cao, kéo dài có thể là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý tim mạch, nguy hiểm khác.

Các chuyên gia y tế Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết, tất cả người dân nên tạo thói quen chủ động khám sức khoẻ định kỳ 06 tháng đến 01 năm một lần, đặc biệt những người có tiền sử bản thân và gia đình có người thân bị xơ vữa động mạch, tiểu đường, ung thư tuyến giáp. Kiểm tra, phòng và phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nâng cao hiệu quả  điều trị thành công và ít tốn kém hơn so với giai đoạn muộn.

Miễn phí khám, siêu âm tuyến giáp, xét nghiệm đường máu, mỡ máu

Nằm trong chuỗi chương trình vì sức khoẻ cộng đồng, đẩy lùi bệnh ung thư và phát hiện các bệnh lý về máu khác từ 15/12/2018 – 31/01/2019, MEDLATEC Vĩnh Phúc tổ chức miễn phí: khám, kiểm tra tuyến giáp, bệnh lý đường máu (Glucose) và mỡ máu (Cholesterol).

Chương trình miễn phí tại MEDLATEC Vĩnh Phúc diễn ra từ ngày 15/12/2018-31/01/2019 áp dụng với tất cả người dân có nhu cầu.

- Nội dung miễn phí, cụ thể:

+ Khám và tư vấn kết quả;

+ Siêu âm tuyến giáp;

+ Xét nghiệm đường máu (Glucose) và mỡ máu (Cholesterol);

- Phạm vi áp dụng: Tất cả khách hàng (KH).

- Địa điểm: 119 Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

- Cách thức tham gia chương trình: đặt lịch qua tổng đài 1900 56 56 56, di động 0917 961 588 hoặc đến trực tiếp MEDLATEC Vĩnh Phúc.

MEDLATEC Vĩnh Phúc có đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mọi kết quả khám, siêu âm, xét nghiệm đều chính xác khi thực hiện tại đây. Thông qua chương trình này, MEDLATEC Vĩnh Phúc mong muốn tạo cơ hội cho người dân kiểm tra, theo dõi u tuyến giáp, các biểu hiện bất thường của bệnh tiểu đường hay mỡ trong máu với chi phí chỉ 0 đồng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

MEDLATEC VĨNH PHÚC

Địa chỉ: 119 Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Tổng đài: 1900 56 56 56 | Di động: 0917 961 588

Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.