Tin tức

Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại MEDLATEC

Ngày 09/03/2014
Ban biên tập
Ngày 7/8, được sự quan tâm, nhất trí của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty phối hợp với các khoa phòng Tổ chức Mít-tinh kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2014).


Buổi mít - tinh có sự tham gia của Ban Giám đốc, toàn thể chị, em Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Trung tâm HERITIST).




ThS Hoàng Thị Thúy - PGĐ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (thứ 2 từ trái qua phải) và ThS Trần Bích Hạnh (thứ 3 từ trái qua phải) - PGĐ Trung tâm HERITIST nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm từ đại diện phái nam.


Sau phần mở đầu ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ, đại diện cánh mài dâu, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật bày tỏ sự ghi nhận cùng tôn vinh những đóng góp của các chị, em với sự phát triển của Công ty và gia đình; đồng thời gửi lời chúc mừng và tặng bó hoa tươi thắm tới chị em.

Tiếp đó, đáp lại tình cảm, lòng biết ơn với một nửa của mình, những ca khúc ngợi ca ngọt ngào, lắng đọng sâu sắc về mẹ, vợ, em,... cũng được các cán bộ cất lên.



BS Đàm Trọng HIếu đại diện Ban Chấp hành Công đoàn gửi lời chúc tới chị em

Trước tình sự quan tâm, cảm ấm nồng và sẻ chia đó, đại diện phái nữ, ThS Hoàng Thị Thúy - PGĐ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bày tỏ niềm xúc động cũng như sự an tâm khi có các anh, em cùng sát cánh ủng hộ.


Sự tôn vinh, ghi nhận của xã hội nói chung và sự trân trọng, giúp đỡ của các anh em đồng nghiệp nói riêng, chị em sẽ coi đó là động lực để hoàn thành tốt thiên chức của người giữ lửa tổ ấm gia đình và vai trò người cán bộ với sự phát triển của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.