Tin tức y khoa

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Xét nghiệm ADN và những điều cần biết

Chúng ta thường nghĩ rằng, khi cần xác minh mối quan hệ giữa cha và con mới bắt buộc thực hiện xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, xét nghiệm này còn có nhiều lợi ích hơn thế. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những lợi ích của xét nghiệm ADN.
Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Siêu âm 4 chiều vào thời điểm nào thích hợp nhất?

Siêu âm thai là việc làm quan trọng trong thai kỳ, không chỉ giúp mẹ nhìn thấy hình ảnh của con mà còn theo dõi được sự phát triển của bé yêu qua từng thời kỳ. Ngày nay, Y học ngày càng phát triển, kỹ thuật siêu âm tiên tiến hơn, siêu âm 4 chiều được mọi người sử dụng nhiều nhất.
Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Siêu âm phụ khoa phát hiện những căn bệnh tế nhị

Bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. Nhiều thống kê cho rằng, chị em ai cũng ít nhất một lần bị căn bệnh phụ khoa nào đó trong đời. Chính vì thế mà việc siêu âm phụ khoa càng trở nên quan trọng. Siêu âm giúp bạn phát hiện ra những căn bệnh tế nhị của cơ thể.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Tầm quan trọng của siêu âm đầu dò đối với sức khỏe con người

Đối với chị em phụ nữ, các bệnh lý phụ khoa không còn xa lạ. Việc phát hiện kịp thời và điều trị hợp lý vì thế vô cùng quan trọng, trong đó siêu âm đầu dò là phương pháp hữu hiệu giúp phát hiện ra các bệnh lý đó.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm viêm gan C

Viêm gan C là một trong những căn bệnh viêm gan do virus viêm gan C gây ra có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Xét nghiệm viêm gan C là cách để phát hiện ra những bệnh lý ấy.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Tổng quan về siêu âm vú và những điều bạn cần biết

Ung thư vú là một căn bệnh khá phổ biến ở nước ta và gây nguy cơ tử vong cao cho phụ nữ. Việc phát hiện sớm ung thư vú là vô cùng cần thiết, vì thế siêu âm vú là việc làm quan trọng khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường. Siêu âm vú là gì, vì sao cần siêu âm, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Siêu âm ổ bụng có tác dụng gì?

Hiện nay siêu âm ổ bụng là một trong những phương pháp cận lâm sàng được áp dụng phổ biến. Không chỉ diễn ra nhanh chóng, không đau đớn, phương pháp này còn giúp phát hiện nhiều bệnh lý.
Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Làm chuyện ấy nhiều lần nhưng bị đau nhiều, nguyên nhân d...

Vì đau khi giao hợp, sau 9 tháng kết hôn, chị D.T.T 20 tuổi (Sóc Sơn, Hà Nội) đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám thì giật mình biết được nguyên nhân. Theo bác sĩ chuyên khoa, phụ nữ bị bất thường này ảnh hưởng đến chất lượng sinh dục, cũng như khả năng có con.
Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Những điều cần biết về ánh nắng - vitamin D

Vitamin D đóng vai trò quan trọng với sức khỏe. Tắm nắng là cách đơn giản, hữu hiệu bổ sung hiệu quả vitamin D cho cơ thể. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về ánh nắng mặt trời – vitamin D.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.