Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ: Chọn ngay MEDLATEC!

Ngày 14/12/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ, Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.  

1. Cần hiểu đúng về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Trong những năm gần đây, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là hình thức chăm sóc sức khỏe hiện đại và đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bệnh. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ không cần đến trực tiếp bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm. Thay vào đó, các nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để thực hiện lấy mẫu. Sau đó, kết quả xét nghiệm cũng được trả tận nơi cho bạn. 

Mẫu xét nghiệm được lấy tại nhà được bảo quản và vận chuyển về phòng xét nghiệm theo đúng quy trình 

Mẫu xét nghiệm được lấy tại nhà được bảo quản và vận chuyển về phòng xét nghiệm theo đúng quy trình 

Ngoài việc không cần đến trực tiếp tại bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm, thì tất cả các bước còn lại đều được diễn ra theo đúng quy trình. Đồng thời, các bác sĩ chuyên khoa cũng đưa ra những phân tích, tư vấn về tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh. 

Trong trường hợp kết quả xét nghiệm có những vấn đề bất thường, bác sĩ sẽ có thể chỉ định người bệnh thực hiện thêm một số chẩn đoán chuyên sâu và đến thăm khám trực tiếp để có đủ cơ sở chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Có thể xét nghiệm <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/cach-thuc-nhan-dien-benh-cum-mua-tranh-nham-lan-voi-dich-viem-phoi-cap-s28-n17248'  title ='cúm mùa'>cúm mùa</a> theo hình thức lấy mẫu tại nhà

Có thể xét nghiệm cúm mùa theo hình thức lấy mẫu tại nhà

Hầu hết các xét nghiệm có thể áp dụng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi như các xét nghiệm hóa sinh(chức năng gan, chức năng thận, mỡ máu,...), xét nghiệm huyết học(tổng phân tích tế bào máu, đông máu,...), các xét nghiệm nội tiết (chức năng tuyến giáp, nội tiết - hormone), xét nghiệm miễn dịch - sinh học phân tử (VGB, VGC,...), ... 

Các mẫu xét nghiệm có thể lấy tại nhà là mẫu máu, mẫu nước tiểu,  phân, đờm. 

2. Những ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Xét nghiệm tại nhà mang lại rất nhiều ưu điểm như sau: 

- Tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi: Khi đi khám tại bệnh viện, người bệnh sẽ phải mất thời gian di chuyển đến bệnh viện, sau đó thực hiện các thủ tục hành chính và xếp hàng để được thăm khám. Những công đoạn này cũng mất khá nhiều thời gian và gây ra sự mệt mỏi, áp lực và thậm chí là rào cản khiến cho người bệnh e ngại việc kiểm tra sức khỏe. 

Lấy mẫu tại nhà thuận tiện và tiết kiệm thời gian

Lấy mẫu tại nhà thuận tiện và tiết kiệm thời gian

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, có thể khắc phục những vấn đề này. Người bệnh có thể đăng ký thời điểm lấy mẫu phù hợp với quỹ thời gian của mình. Đồng thời địa điểm lấy mẫu cũng do người bệnh lựa chọn. Bệnh nhân cũng không cần mất nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục hành chính rườm rà và không cần mất công xếp hàng chờ tới lượt khám.

Chính vì thế những người bận rộn, người già, trẻ em và những trường hợp gặp nhiều khó khăn khi di chuyển nên sử dụng dịch vụ này để việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. 

- Hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo: Với tình trạng quá tải tại nhiều bệnh viện, nguy cơ lây nhiễm chéo là rất cao. Đặc biệt, khi xảy ra dịch bệnh như đại dịch Covid-19 vừa qua, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là một giải pháp vô cùng hợp lý. 

- Đảm bảo kiểm tra, theo dõi sức khỏe theo đúng định kỳ: Thay vì phải đến bệnh viện quá thường xuyên để thực hiện các xét nghiệm theo dõi, kiểm tra các vấn đề sức khỏe theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, người bệnh có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Do đó, dịch vụ này rất phù hợp với những trường hợp người mắc bệnh mạn tính. 

3. MEDLATEC: Địa chỉ uy tín lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Cần Thơ cùng như một số tỉnh thành lân cận và có nhu cầu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ thì Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm Cần Thơ là một địa chỉ y tế đáng tin cậy. 

MEDLATEC Cần Thơ là một trong những chi nhánh của Hệ thống Y tế MEDLATEC, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 với mục tiêu đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Cần Thơ cũng như khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ của MEDLATEC: 

Trung tâm xét nghiệm hiện đại là một lợi thế của MEDLATEC

Trung tâm xét nghiệm hiện đại là một lợi thế của MEDLATEC

- Quy trình đặt lịch đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà rất đơn giản và thuận tiện. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến trình từ khi đăng ký đặt lịch đến khi có kết quả bằng cách truy cập vào đường link được gửi qua số điện thoại của khách hàng. 

- Sau khi đã đặt lịch, nhân viên của MEDLATEC sẽ đến tận nơi để thực hiện lấy mẫu. Nhân viên y tế của MEDLATEC đều được đào tạo bài bản để đảm bảo quy trình lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển mẫu đến phòng xét nghiệm không xảy ra sai sót và từ đó đảm bảo kết quả xét nghiệm luôn chính xác. 

- Đội ngũ bác sĩ của MEDLATEC giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn về kết quả xét nghiệm cho người bệnh. Từ đó, người bệnh sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về việc thay đổi, điều chỉnh lối sống; chỉ định thực hiện thêm xét nghiệm chuyên sâu hay đưa ra phác đồ điều trị cụ thể,…

- Phòng xét nghiệm sở hữu hệ thống máy xét nghiệm hiện đại cho kết quả chính xác, tin cậy.

EDLATEC Cần Thơ là chi nhánh trực thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC

MEDLATEC Cần Thơ là chi nhánh trực thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC

Nếu có nhu cầu thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Cần Thơ của MEDLATEC, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 56 56 56 để được đăng ký đặt lịch sớm hoặc cũng có thể đến thăm khám trực tiếp tại: 

- Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ: Số 349AA Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài , Phường An Bình , Quận Ninh Kiều TP Cần Thơ.

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ: số 598 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.