Tin tức

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập MEDLATEC Thanh Hoá và đón nhận chứng chỉ ISO: 15189-2012

Ngày 18/12/2022
Ban biên tập
Ngày 17/12, Phòng khám MEDLATEC Thanh Hóa long trọng tổ chức Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập; nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và chứng chỉ xét nghiệm ISO 15189:2012. Sự kiện này đánh dấu phòng khám là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 về xét nghiệm y khoa.

Quang cảnh lễ Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập; nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và chứng chỉ xét nghiệm ISO 15189:2012

Quang cảnh lễ Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập; nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và chứng chỉ xét nghiệm ISO 15189:2012

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp TS Đỗ Thái Hoà - Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Y tế Thanh Hoá; GS.TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam; TS.Trần Thị Thu Hà - PGĐ BOA - Bộ Khoa học và Công nghệ; các cơ quan Sở Ngành, Hiệp hội và đối tác, cùng với sự tham dự của hơn 100 bác sĩ là cộng tác viên thường xuyên kết hợp MEDLATEC về xét nghiệm. 

Về phía MEDLATEC, có sự tham dự của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED-GROUP, ông Nguyễn Duy Hùng - Phó TGĐ Tập đoàn MED-GROUP, ông Nguyễn Văn Hiệu - GĐ MEDLATEC Thanh Hóa, BSCKI. Phạm Văn Phượng - GĐ Chuyên môn MEDLATEC Thanh Hóa cùng các cán bộ nhân viên phòng khám.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, quý vị đại biểu và cán bộ nhân viên MEDLATEC đã cùng ôn lại chặng đường 05 năm xây dựng và phát triển với nhiều khó khăn vất vả nhưng cũng nhiều thành tựu gặt hái được. Thành lập từ năm 2017, đến nay MEDLATEC Thanh Hóa đã và đang phát triển vượt trội. Từ một cơ sở nhỏ bé với 1 cán bộ, đến nay MEDLATEC Thanh Hóa đã xây dựng được đội ngũ 84 cán bộ, nhân viên làm việc trực tiếp và hơn 300 cộng tác viên làm việc thường xuyên. MEDLATEC Thanh Hoá từ phòng xét nghiệm nhỏ đã phát triển thành Phòng khám đa khoa (PKDK) của Hệ thống Y tế MEDLATEC, từ đó bên cạnh 01 bệnh viện đa khoa đã nâng lên thành 9 phòng khám đa khoa trên toàn quốc của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Ban Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa, gồm ông Nguyễn Văn Hiệu - GĐ MEDLATEC Thanh Hóa (bên trái), BSCKI. Phạm Văn Phượng - GĐ Chuyên môn MEDLATEC Thanh Hóa (ở giữa) vinh dự đại diện phòng khám nhận hoa chúc mừng của Sở Y tế Thanh Hóa 

Ban Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa, gồm ông Nguyễn Văn Hiệu - GĐ MEDLATEC Thanh Hóa (bên trái), BSCKI. Phạm Văn Phượng - GĐ Chuyên môn MEDLATEC Thanh Hóa (ở giữa) vinh dự đại diện phòng khám nhận hoa chúc mừng của Sở Y tế Thanh Hóa 

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự định hướng, chỉ đạo đúng đắn sát sao của Ban Tổng Giám đốc, sự đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên, trong thời gian qua Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của Các cấp chính quyền, lãnh đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá, đặc biệt Sở Y tế tỉnh Thanh Hoá. Qua đó, Phòng khám có những thế mạnh chính như: 

- Về cơ sở: Phòng khám phục vụ người dân với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, hiện đại và chuyên nghiệp.

- Về dịch vụ: Bên cạnh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa đã đáp ứng phục vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa. 

- Quy mô phục vụ chuyên môn: Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng thế mạnh về trang thiết bị hiện đại, Phòng khám đã nâng số lượng khách hàng từ vài trăm lượt khách hàng/năm trong những năm đầu thành lập, lên hàng nghìn lượt khách hàng/năm hiện nay.

Tiêu chuẩn ISO 15189:2012 ban hành yêu cầu về chất lượng và năng lực phòng xét nghiệm y tế. Tiêu chuẩn này dành cho các phòng xét nghiệm áp dụng, khẳng định chất lượng qua rất nhiều yêu cầu của phòng xét nghiệm y tế. Theo đó, quy trình đánh giá ISO tại các phòng xét nghiệm liên tục và định kỳ được đánh giá, theo dõi, giám sát nghiêm khắc thực hiện nội ngoại bộ.

Ông Nguyễn Văn Hiệu - GĐ MEDLATEC Thanh Hóa nhận chứng chỉ ISO 15189:2012, do TS.Trần Thị Thu Hà - PGĐ BOA - Bộ Khoa học và Công nghệ trao

Ông Nguyễn Văn Hiệu - GĐ MEDLATEC Thanh Hóa đại diện phòng khám nhận chứng chỉ ISO 15189:2012, do TS.Trần Thị Thu Hà - PGĐ BOA - Bộ Khoa học và Công nghệ trao

Đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu nói trên của tiêu chuẩn ISO 15189:2012, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa sau 2 năm thực hiện và đánh giá rất vinh dự được đón nhận chứng chỉ xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế  ISO 15189:2012. Cùng với niềm vui đó, MEDLATEC Thanh Hóa cũng rất tự hào đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Đây là thành tích xuất sắc đáng tự hào và khẳng định sự cố gắng không ngừng nghỉ của Phòng khám Đa khoa (PKĐK) MEDLATEC Thanh Hóa nói riêng và toàn Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung.

TS Đỗ Thái Hoà - Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Y tế Thanh Hoá (bên trái) tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa

TS Đỗ Thái Hoà - Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Y tế Thanh Hoá (bên phải) tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa

Bên cạnh đó, trong năm nay trước đó có 4 cơ sở thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC gồm: MEDLATEC Bắc Giang, PKĐK MEDLATEC Bắc Ninh, MEDLATEC Phú Thọ và PKĐK MEDLATEC Vĩnh Phúc. Đến nay, PKĐK MEDLATEC Thanh Hóa là cơ sở thứ 5 được nhận chứng chỉ ISO 15189:2012. Qua đó cho thấy số lượng PKĐK của Hệ thống Y tế MEDLATEC được nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 đang ngày càng trải rộng trên toàn quốc. Sự phát triển của các phòng khám cũng chứng tỏ sự lớn mạnh Hệ thống Y tế MEDLATEC trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao và dịch vụ tốt.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED-GROUP phát biểu tại buổi lễ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED-GROUP phát biểu tại buổi lễ

Để có được thành công này, trong nội dung bài phát biểu, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chia sẻ niềm vui và sự tri ân tới các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo Bộ Y tế, chính quyền, các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương đã ủng hộ và chỉ đạo sát sao; cũng như sự tin tưởng đồng hành, hợp tác của các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ, đối tác trong nước và quốc tế, cùng khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC Thanh Hóa.

Thay mặt Ban lãnh đạo MEDLATEC Thanh hóa đại diện phát biểu tiếp thu và cảm ơn chỉ đạo của các vị lãnh đạo. Tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của Bộ, Ban ngành, Trung ương và Thành ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa,... trong chặng đường phát triển, MEDLATEC Thanh Hóa tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đạt được để tiếp nối sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe mọi người dân, tạo bước đột phá trong hành trình phát triển, nâng tầm thương hiệu MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.