Tin tức

Lịch khám Bảo hiểm y tế tại MEDLATEC

Ngày 23/05/2017
CN. Trần Thị Nụ - Phòng Bảo hiểm
Tôi có đăng ký khám bảo hiểm tại Bệnh viện MEDLATEC, bác sĩ cho tôi biết thời gian làm việc của bệnh viện để tôi đi khám bảo hiểm y tế kiểm tra được nhanh nhất? (Tấn Thành, Cầu Giấy)

Kính gửi anh Tấn Thành,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khám bảo hiểm của bệnh viện.

Theo thông tin anh cung cấp: Anh đã đăng ký khám ban đầu tại MEDLATEC, nên khi đi khám anh chỉ cần trình thẻ BHYT còn hạn sử dụng và giấy tờ tùy thân có ảnh để được hưởng các quyền lợi theo quy định của Bảo hiểm y tế.


Khách hàng xuất trình thẻ BHYT để được hưởng các quyền lợi của BHYT.


Nếu trường hợp anh hoặc người nhà đăng ký khám bảo hiểm y tế tại cơ sở y tế khác, nếu có nhu cầu khám và điều trị tại Bệnh viện MEDLATEC thì cần có giấy chuyển tuyến. Chúng tôi xin lưu ý cùng anh, MEDLATEC là bệnh viện đa khoa hạng II tuyến thành phố nên những trường hợp chuyển tuyến đúng quy định đến Bệnh viện MEDLATEC là những khách hàng có giấy chuyển tuyến từ cơ sở y tế tuyến quận/huyện, tuyến trên hoặc tuyến tương đương.

Khi đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám, anh hoàn toàn an tâm vì được phục vụ bởi đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên khoa khám và điều trị, đáp ứng đầy đủ các kỹ thuật hiện đại hàng đầu về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng (máy chụp cắt lớp vi tính, Fibroscan,…), có phần mềm quản lý thông tin khách hàng, được giảm 15% chi phí cuối cùng thanh toán,…


Máy Firoscan - một trong những thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán xơ gan, gan nhiễm tại MEDLATEC.


Đặc biệt, để giúp khách hàng thuận tiện sắp xếp thời gian đi khám, Bệnh viện bảo đảm thời gian phục vụ tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ, tết. Do vậy, vào giờ hành chính tất cả các ngày, nếu sắp xếp được thời gian đến khám, Bệnh viện hân hạnh được đón tiếp và phục vụ anh.

Kính chúc anh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected] 
Đặt câu hỏi tư vấn online 
tại đây

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.