Tin tức

Lời tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC tới Quý vị khách quý tham dự Hội nghị khoa học tại Ninh Bình

Ngày 18/09/2022
Ban biên tập
Ngày 17/9, Hội nghị khoa học "Cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” được tổ chức với sự cho phép, kết hợp với Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Xin được trích toàn văn nội dung thư cảm ơn đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP tới các Quý vị khách quý tham dự Hội nghị. 

Hội nghị vinh dự có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình, Ban lãnh đạo các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở y tế cùng gần 700 cán bộ y tế các Bệnh viện/Phòng khám/Trung tâm Y tế cùng hàng trăm bác sĩ theo dõi hội nghị qua các kênh phát trực tiếp của MEDLATEC

Hội nghị vinh dự có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình, Ban lãnh đạo các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở y tế cùng 700 cán bộ y tế các Bệnh viện/Phòng khám/Trung tâm Y tế cùng hàng trăm bác sĩ theo dõi hội nghị qua các kênh phát trực tiếp của MEDLATEC

“Kính gửi: Quý Cơ quan, Đối tác! 

Hôm nay, ngày 17/9, Hội nghị Khoa học "Cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại Ninh Bình, với sự cho phép và kết hợp cùng Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp.  

Thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình, Ban lãnh đạo các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở y tế; Trân trọng cảm ơn sự có mặt của Quý Bác sĩ, Cán bộ y tế các Bệnh viện/phòng khám/Trung tâm Y tế trên địa bàn 5 tỉnh Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa; Trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông, báo chí đến dự và đưa tin sự kiện; Trân trọng cảm ơn đại điện nhà trợ vàng Roche, Hologic Singapore Pte.Ltd , cùng nhà tài trợ bạc MEDAZ đồng hành cùng chương trình. 

Thưa các quý vị, trong bề dày suốt gần 30 năm lớn mạnh và phát triển, với sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng của tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên, đặc biệt chúng tôi luôn ghi nhận sự đồng hành, ủng hộ của Quý vị đã giúp MEDLATEC gặt hái được những thành công nhất định trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Với thế mạnh thương hiệu số 1 về xét nghiệm tại Việt Nam, sở hữu 01 Trung tâm Xét nghiệm và 37 Labo phủ khắp toàn quốc, cùng sự tiên phong ứng dụng chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách công nghệ 4.0; Bởi vậy, MEDLATEC mong muốn và kỳ vọng những công nghệ, kỹ thuật đó không chỉ được ứng dụng hiệu quả tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, mà tiếp tục được chia sẻ, lan tỏa để những giá trị khoa học phục vụ được nhiều hơn nữa sức khỏe người dân trên toàn quốc.  

Theo đó, tiếp nối ý nghĩa và giá trị các hội nghị khoa học trước đó, sự thành công của hội nghị này chúng tôi hy vọng sẽ được cùng quý đồng nghiệp ứng dụng hiệu quả chuyên môn xét nghiệm cũng như ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh vào phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Trong hành trình phát triển, MEDLATEC vinh dự nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Bộ, Ban, Ngành, sự trao gửi trọn vẹn niềm tin chăm sóc sức khỏe nhân dân, cũng như sự hợp tác cùng quý đồng nghiệp. Với chúng tôi, đây là nguồn động lực vô cùng quý báu để không ngừng nỗ lực phát triển, cập nhật các kỹ thuật mới nhằm mang chất lượng chẩn đoán, điều trị như cam kết. Trong hành trình phát triển tiếp theo, chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của Quý vị. 

Một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới các Quý vị khách quý đã dành thời gian vàng ngọc, cũng như không quản ngại đường xá xa xôi, mưa gió và ngày cuối tuần để tham dự, góp phần vào thành công Hội nghị. Trong quá trình tổ chức, nếu có sơ suất, thiếu sót, Ban tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ và góp ý của Quý vị để những hội nghị tiếp theo được hoàn thiện hơn nữa. 

Trân trọng! 

Thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC 

ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc” 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.