Tin tức

Lựa chọn địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất

Ngày 29/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Không phải nam giới ít mắc bệnh ở bộ phận sinh dục hơn nữ giới. Thế nhưng lại có rất ít những người nam đến khám và điều trị tại các phòng khám nam khoa. Tại sao vậy? Có phải mọi người còn đang ngại ngùng hay thậm chí còn không quan tâm nhiều đến vấn đề đó?

1. Tại sao cần đi khám nam khoa định kỳ?

Khám nam khoa là một quá trình gồm nhiều bước, với mục tiêu khám và chẩn đoán, đề ra phác đồ điều trị bệnh đối với từng bệnh nhân.

Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, bằng kinh nghiệm cá nhân hay tự mình tìm hiểu kiến thức cũng chưa chắc chẩn đoán đúng bệnh. Và tất nhiên cá nhân chưa qua trường lớp chuyên nghiệp về y khoa cũng không thể tự vạch ra hướng điều trị phù hợp. Đến phòng khám nam khoa sẽ hỗ trợ bạn về tất cả những khó khăn đó.

Đọc những thông tin trên mạng xã hội và cũng thấy mình có dấu hiệu bệnh tương tự, bạn thấy hoang mang lo lắng vô cùng. Nếu đó lại là một căn bệnh nặng thì tinh thần bạn có lẽ sẽ suy sụp rất nhiều. Vậy thì đi khám nam khoa sẽ giải tỏa vấn đề tâm lý đó cho bạn.

Khi có kế hoạch lập gia đình, muốn sinh con, thì các phòng khám nam khoa sẽ cung cấp cho bạn tình trạng sức khỏe hiện tại, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình một cách tốt nhất.

Nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh nam khoa sẽ nặng hơn và có những chuyển biến xấu, có thể gây vô sinh và nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng cá nhân. Chúng ta không thể coi thường bất kỳ bệnh nào. Vì vậy khám nam khoa định kỳ sẽ giúp chúng ta biết được tình trạng sớm, điều trị dễ dàng và cho hiệu quả như ý.

nam giới cần lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín

Đi khám nam khoa định kỳ vì hạnh phúc của bạn!

2. Tại sao cần lựa chọn phòng khám nam khoa?

Khi các bệnh viện và phòng khám tư nhân mọc lên như nấm thì mọi người cần đặt câu hỏi về chất lượng dịch vụ và uy tín thực sự. Không phải phòng khám nam khoa nào cũng thực sự có chất lượng tốt và mang lại kết quả như mong muốn của mọi người. Đặc biệt là các phòng khám có yếu tố của người nước ngoài đã được thời sự cảnh báo nhiều lần. Điều cần thiết là chọn được địa chỉ phòng khám tin cậy.

Việc lựa chọn phòng khám nam khoa giúp chúng ta sàng lọc được địa chỉ nào cung cấp dịch vụ tốt nhất theo ý chúng ta cần.

Lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ ban đầu sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng và yên tâm vào kết quả tình trạng bệnh, cũng như phác đồ điều trị của bác sĩ. Giảm tâm lý lo lắng và nghi ngờ.

Một phòng khám nam khoa tốt sẽ cung cấp dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên y tế tận tâm hỗ trợ,... Và tất nhiên kết quả chính xác, liệu pháp điều trị có hiệu quả sẽ là vấn đề mọi người quan tâm. Khi đáp ứng được các yêu cầu đó, chắc chắn chúng ta cảm thấy hài lòng khi được phục lòng và sẵn sàng bỏ ra chi phí theo như bảng giá đã niêm yết.

cần lựa chọn phòng khám nam khoa tại cơ sở y tế uy tín

Khi có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục bạn nên đi khám nam khoa

3. Khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngoài gói khám phụ khoa dành cho phụ nữ đã có gia đình, MEDLATEC đã dành tâm huyết để xây dựng gói khám nam khoa như: gói đốt/ cắt u nhú dương vật, cắt bao quy đầu, lộn bao quy đầu,...

Với mong muốn phục vụ và đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân, bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị tốt nhất, với các máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến trên thế giới, phân tích ra kết quả chính xác cao. Ngoài ra, MEDLATEC còn quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, lâu năm trong nghề, y đức vẹn toàn nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng.

Hiện nay, khám nam khoa thường bao gồm khám lâm sàng và cận lâm sàng:

+ Khám lâm sàng: bác sĩ sẽ hỏi bệnh, khám bộ phận sinh dục tại vị trí bạn đang lo lắng nghi ngờ bị bệnh và các vị trí khác...

+ Khám cận lâm sàng: Bệnh nhân sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ để có những chẩn đoán bệnh chính xác. Các xét nghiệm cần làm là: xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục có thể gây vô sinh cao, xét nghiệm nội tiết tố nam cơ bản, kháng thể kháng tinh trùng, tim bất thường/NST Y, siêu âm tinh hoàn, siêu âm ổ bụng...

MEDLATEC luôn cập nhật máy móc và công nghệ, phương pháp khám hiện đại nên có thể đưa ra được kết quả phân tích chính xác từ các khâu khám bệnh nhân phải thực hiện.

phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng MEDLATEC

Sau tư vấn, bệnh nhân sẽ được Bác sĩ thăm khám nam khoa

4. Lợi ích khi khám nam khoa tại MEDLATEC

- Khách hàng sẽ biết được thông tin chi phí khi làm từng khâu khám, xét nghiệm, bởi MEDLATEC luôn công khai bảng giá dịch vụ niêm yết, rõ ràng.

- Khi tới với MEDLATEC, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, hỗ trợ khi cần thiết bởi đội ngũ nhân viên y tế tại đây.

- Khách hàng được thăm khám bởi các y bác sĩ chuyên môn cao, lâu năm trong nghề và và nhiệt tình chia sẻ những vấn đề của bệnh, phác đồ điều trị phù hợp, cách chăm sóc sức khỏe, cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

- Khi có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào về khám hay xét nghiệm tại MEDLATEC, khách hàng sẽ được giới thiệu đến đúng chuyên khoa, mà không phải lòng vòng nhiều khâu.

phòng khám nam khoa hiện đại MEDLATEC

Máy móc xét nghiệm nam khoa cực tiên tiến

- Hiện nay, MEDLATEC triển khai xét nghiệm lấy mẫu tại nhà ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều đó rất tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn các gói xét nghiệm. Khách hàng không phải mất nhiều công sức và thời gian đến tận bệnh viện thăm khám. MEDLATEC sẽ có nhân viên tới tận nhà lấy mẫu, và chỉ sau một vài ngày sẽ trả kết quả chính xác.

- Khách hàng được cấp thẻ PID để lưu trữ thông tin trên hệ thống website của MEDLATEC, đảm bảo độ bảo mật thông tin cao.

- Khách hàng nhận được chứng từ thanh toán rõ ràng từ bệnh viện khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

- Khách hàng dược bác sĩ nhắc nhở tận tình về liệu trình sử dụng thuốc, cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mình và cho người khác, lịch tái khám cần thiết.

5. Những lưu ý khi đi khám nam khoa

Nên kiêng xuất tinh (kiêng thủ dâm và quan hệ tình dục) từ 2-7 ngày để đưa ra kết quả chính xác khi làm tinh dịch đồ.

Nên nhịn ăn sáng khi phải thực hiện xét nghiệm máu.

Khi thấy bản thân đi tiểu có mủ, thì nên nhịn tiểu ít nhất trên 1 tiếng để có kết quả chính xác khi làm dịch niệu đạo.

phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Lưu ý và kinh nghiệm khi đi khám nam khoa

Vệ sinh sạch sẽ nhưng không sử dụng xà phòng hay dung dịch có chất tẩy rửa mạnh.

Khám và làm tất cả các xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ.

Thành thật và nghiêm túc chia sẻ các vấn đề bệnh lý của mình với bác sĩ để nhận được chẩn đoán chính xác và sự tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản phù hợp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.