Tin tức

Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn

Ngày 05/12/2019
BSCKI. Dương Ngọc Vân - Chuyên khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Khi tình trạng vô sinh, hiếm muộn diễn ra ngày một phổ biến ở các cặp vợ chồng thì nhu cầu điều trị vô sinh cũng là điều thiết yếu. Việc điều trị vô sinh là câu chuyện cần sự kiên nhẫn từ những cặp vợ chồng, kết hợp với sự can thiệp của y học hiện đại. Vì thế, việc tìm được một bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín vẫn luôn là mối quan tâm của các cặp vợ chồng.

1. Khi nào cần đi khám vô sinh?

Khi cả hai vợ chồng dù vẫn quan hệ đều đặn và không sử dụng các biện pháp tránh thai trong suốt một năm nhưng người vợ vẫn không thể mang thai theo kế hoạch. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ về khả năng mắc phải tình trạng vô sinh của mình. Tại thời điểm này, việc cần thiết là cả bạn và người bạn đời của mình nên thực hiện thăm khám để xác định khả năng sinh sản của mình. 

Vợ chồng cần thực hiện thăm khám, điều trị vô sinh nhanh chóng khi có các dấu hiệu hoặc nghi ngờ về khả năng sinh sản

Vợ chồng cần thực hiện thăm khám, điều trị vô sinh nhanh chóng khi có các dấu hiệu hoặc nghi ngờ về khả năng sinh sản

Với những đối tượng dưới đây, việc thăm khám và điều trị vô sinh là cần được ưu tiên và nhanh chóng thực hiện nhất. Gồm có:

  • Người vợ có độ tuổi từ 35 trở lên, đã cố gắng thực hiện kế hoạch mang thai trong thời gian dài nhưng không có kết quả.

  • Người vợ có tiền sử bị sảy thai, thai lưu từ 2 lần. Các lần sảy thai có thể không xác định rõ được nguyên nhân.

  • Vợ chồng gặp khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, người chồng hoặc vợ không có ham muốn tình dục.

  • Người vợ hoặc chồng thường xuyên uống rượu bia, thuốc lá, sử dụng các chất kích thích,…

  • Người tiếp xúc thường xuyên với các chất độc hại, chất phóng xạ, người từng thực hiện xạ trị ung thư.

  • Người vợ bị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, gặp các bệnh lý liên quan đến cổ tử cung và buồng trứng.

  • Người chồng gặp phải các bệnh lý về tinh hoàn và chức năng sinh sản.

  • Người từng thực hiện các cuộc phẫu thuật hoặc tiểu phẫu liên quan đến cổ tử cung.

Người gặp các bệnh lý liên quan đến cổ tử cung sẽ có nguy cơ vô sinh cao hơn so với bình thường

Người gặp các bệnh lý liên quan đến cổ tử cung sẽ có nguy cơ vô sinh cao hơn so với bình thường

2. Các yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn

Điều trị vô sinh thực sự không phải là điều đơn giản. Không ít các cặp vợ chồng đã điều trị nhưng đều phải từ bỏ vì không có kết quả. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn tốt nhất là mối bận tâm của những vợ chồng hiếm muộn con cái. 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị vô sinh ngày một tăng, có không ít các đơn vị, trung tâm y tế cung cấp các dịch vụ thăm khám hoặc điều trị hiếm muộn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là uy tín, chất lượng và đem lại kết quả đúng như mong muốn của người điều trị. Dưới đây là những yếu tố bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn để lựa chọn của mình là thích hợp nhất. Gồm có:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Một bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn tốt phải đảm bảo có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất có thể đáp ứng được các quá trình thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán và điều trị. Điều này giúp kết quả mà người điều trị thu được là hiệu quả và chính xác nhất.

  • Có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Con người là một trong những yếu tố không thể bỏ qua được, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị vô sinh. Với những y bác sĩ hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị vô sinh thì quá trình chẩn đoán, lựa chọn phương pháp điều trị sẽ là chính xác và phù hợp nhất với tình trạng mà bạn gặp phải. Điều này giúp tăng tỉ lệ thành công và kết quả điều trị.

  • Kỹ thuật thăm khám và điều trị: Hầu hết các bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn đều sẽ có những phương pháp chẩn đoán và điều trị khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa điểm có các kỹ thuật điều trị luôn được cập nhập và đổi mới theo xu hướng y học thế giới. 

  • Chi phí điều trị: Đây cũng là yếu tố người bệnh cần lưu ý khi tham gia chữa trị. Cần lựa chọn một bệnh viện chữa vô sinh có mức giá dịch vụ hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân. Lý do là bởi việc điều trị vô sinh thường phải kéo dài và cần đến sự kiên nhẫn. Do đó, bạn cần đảm bảo mình có đủ điều kiện và khả năng điều trị trong một khoảng thời gian nhất định. 

  • Tỷ lệ chữa trị thành công tại cơ sở: Đây là điều bạn không nên bỏ qua trước khi quyết định điều trị vô sinh ở bất cứ đâu. Với tỷ lệ chữa trị thành công là càng cao tức là địa điểm này sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng điều trị và có được kết quả như mong muốn.

Nên thực hiện điều trị vô sinh tại những cơ sở có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để có được kết quả điều trị tốt nhất

Nên thực hiện điều trị vô sinh tại những cơ sở có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để có được kết quả điều trị tốt nhất

3. MEDLATEC - địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn không thể bỏ qua

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn? Bạn mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín và đảm bảo kết quả điều trị là hiệu quả nhất? Với những điểm mạnh không thể không kể đến như: đội ngũ y bác sỹ lành nghề, giàu kinh nghiệm và kĩ năng, hệ thống máy móc hiện đại, liên tục ứng dụng và cập nhập các phương pháp điều trị mới ( bơm tinh trùng vào máu, thụ tinh nhân tạo, kích thích rụng trứng…). 

Trong những năm vừa qua, MEDLATEC tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu điều trị vô sinh, hiếm muộn. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - địa chỉ được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị vô sinh hiếm muộn

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - địa chỉ được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị vô sinh hiếm muộn

Hiện nay, với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất, MEDLATEC không ngừng cố gắng, cải thiện nhằm cung cấp tới cho khách hàng những dịch vụ điều trị vô sinh tốt nhất có thể. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều trị vô sinh tại MEDLATEC tại bất cứ thời điểm nào, kể cả thứ 7 và chủ nhật hay những ngày lễ, thủ tục thăm khám nhanh chóng, đảm bảo thông tin cá nhân. 

Ngoài ra, MEDLATEC còn thực hiện bảo lãnh viện phí dành cho khách hàng sử dụng thẻ bảo hiểm tại các công ty như: Bảo hiểm nhân thọ FWD, Bảo hiểm liên hiệp Việt Nam (UIC), Bảo hiểm nhân thọ Manulife, Bảo hiểm dầu khí PVI, Bảo hiểm nhân thọ AIA, Bảo hiểm Bảo Việt,… Do đó, lựa chọn MEDLATEC là nơi thực hiện điều trị vô sinh là một trong những gợi ý dành riêng cho bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn đọc có những thông tin bổ ích để lựa chọn một bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn tốt nhất cho bản thân. Đến đây, nếu còn bất cứ thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ thăm khám, điều trị vô sinh tại MEDLATEC, vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900565656.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.