Tin tức

Mách bạn địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất

Ngày 29/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Có nhiều người quan tâm và mong muốn đi khám phụ khoa để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Thế nhưng với số lượng lớn những bệnh viện, phòng khám phụ khoa nổi lên thì mọi người hoang mang không biết đâu mới thực sự là địa chỉ khám uy tín, chất lượng và an toàn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn phòng khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội.

1. Tổng quan về khám phụ khoa và phòng khám phụ khoa

Cũng như khám các bộ phận khác trên cơ thể, khám phụ khoa là quá trình khám các bộ phận sinh dục nữ nhằm phát hiện và chẩn đoán tình trạng bệnh, đồng thời có liệu pháp điều trị phù hợp để cải thiện bệnh. Quá trình này bao gồm khám lâm sàng và khám cận lâm sàng:

+ Khám lâm sàng: Chính là khám các bộ phận nằm trong hệ thống cơ quan sinh dục nữ. Quá trình này được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có kiến thức và kinh nghiệm.

+ Khám cận lâm sàng: Bệnh nhân sẽ thực hiện một số xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ như: Xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ tử cung và xét nghiệm dịch âm đạo (nữ),... Khi thực hiện các xét nghiệm này, bác sĩ sẽ có căn cứ để đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân chính xác nhất.

Phòng khám phụ khoa là nơi tiến hành khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Nó chỉ tồn tại và thực sự có uy tín khi được cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tình, có chuyên môn và được phản hồi tích cực.

Hình ảnh mẫu về các thiết bị được sử dụng trong phòng khám phụ khoa

Hình ảnh mẫu về các thiết bị được sử dụng trong phòng khám phụ khoa

2. Tiêu chí để đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín

+ Phòng khám phụ khoa phải được cấp giấy phép hoạt động bởi cơ quan có thẩm quyền.

+ Đầu tư trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, phân tích kết quả xét nghiệm chính xác.

+ Cơ sở y tế phải có đầy đủ các phòng chức năng để hỗ trợ một cách tối đa cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

+ Có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm với nghề.

+ Cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể đến bệnh nhân.

+ Áp dụng các trang thiết bị hiện đại, phương pháp khám và điều trị tân tiến nhất để cho ra kết quả chính xác mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Quy trình cũng như thủ tục khám và điều trị rõ ràng, đơn giản và tối giản nhất các khâu để thuận tiện cho bệnh nhân.

+ Hồ sơ bệnh án và thông tin của bệnh nhân cần được bảo mật tối ưu. Không được tiết lộ thông tin bệnh án khi chưa có sự cho phép của bệnh nhân cũng như pháp luật.

+ Chi phí khám và chữa bệnh cần được công khai rõ ràng, minh bạch. Cần có bảng giá niêm yết, chia nhỏ từng phần để bệnh nhân nắm được thông tin.

+ Nhân viên tại phòng khám phụ khoa có thái độ làm việc tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bệnh nhân khi cần thiết.

phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội - MEDLATEC

Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nếu đến phòng khám phụ khoa tốt

3. Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt - MEDLATEC

Có nhiều địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Hà Nội như: Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai,... Thế nhưng MEDLATEC luôn được lòng các khách hàng dù khó tính nhất.

Đã 23 năm kể từ khi Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành cơ sở y tế tại Hà Nội. Trong từng ấy thời gian, bằng sự nỗ lực của các y bác sĩ tại bệnh viện trong chuyên môn nghề nghiệp, cũng như hướng đến việc mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, MEDLATEC luôn tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện. 

Từ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Pháp, Nhật, Mỹ,... đến hệ thống cơ sở của MEDLATEC trên khắp các tỉnh thành miền Bắc đã chứng tỏ sự đầu tư rất lớn trong việc phục vụ khách hàng. Nếu ở Hà Nội, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để đến khám phụ khoa, thì người dân ở vùng sâu xa hơn, các tỉnh lẻ lại thiếu nhiều điều kiện để thực hiện việc đó. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, lãnh đạo và đội ngũ nhân viên bệnh viện MEDLATEC đã cùng cố gắng xây dựng nhiều cơ sở hơn, nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến hơn để giúp bệnh nhân phát hiện và điều trị bệnh phụ khoa kịp thời. 

Khách hàng cũng thường lo lắng về vấn đề chi phí trong khi sử dụng dịch vụ khám và điều trị bệnh. MEDLATEC đã có bảng chi phí niêm yết và công khai cho mọi người cùng tham khảo và lựa chọn dịch vụ. Với mỗi gói khám, xét nghiệm khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.

Đến với MEDLATEC, khách hàng cũng không cần lo lắng phải lựa chọn bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề và chữa trị khỏi cho nhiều bệnh nhân. Bởi đa số các y bác sĩ tại đây đều nỗ lực để thực hiện điều đó. MEDLATEC quy tụ nhiều bác sĩ giỏi đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Khi bệnh nhân có thắc mắc, các bệnh sĩ sẽ tận tình giải đáp và hướng bệnh nhân đến phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Luôn nhẹ nhàng, lắng nghe và cải thiện để hướng tới sự hoàn thiện là phương châm của MEDLATEC.

Không phải lòng vòng đi các khoa khác nhau, không mất quá nhiều thời gian, khách hàng khi đến MEDLATEC sẽ được chỉ dẫn đến các khoa cụ thể. Các khâu khám và xét nghiệm cũng chỉ rất cần thiết với tình trạng bệnh của bệnh nhân mới được bác sĩ chỉ định thực hiện. 

MEDLATEC có hệ thống website, hotline và địa chỉ cụ thể để khách hàng có thể tham khảo thêm và giải đáp thắc mắc. Mọi người có thể xem ở bên dưới bài viết này.

phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt hiện nay

4. Một số lưu ý khi tới phòng khám phụ khoa

Bệnh nhân nên có danh sách các câu hỏi để không bị sót khi cần được sự tư vấn của bác sĩ

+ Bệnh nhân không nên quan hệ trước khi đi khám 2-3  ngày để đảm bảo kết quả chính xác.

+ Không thụt rửa âm đạo trước khi đi khám hai ngày.

+ Không nên sử dụng thuốc đặt âm đạo 3 ngày,vì sẽ làm che phủ các tế bào bất thường, khó quan sát và dẫn đến sai lệch kết quả.

+ Nên đi khám khi đã sạch kinh để cho kết quả đúng nhất.

+ Nên ăn mặc lịch sự nhưng vẫn thoải mái để khâu khám được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện.

+ Ghi lại những thắc mắc để được bác sĩ giải đáp hết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.