Tin tức

Mách nhỏ anh em mẹo tăng kích thước dương vật tại nhà cực dễ

Ngày 24/11/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Kích thước cậu nhỏ luôn là nỗi niềm thầm kín của đấng mày râu. Cũng chỉ vì cái kích thước ấy mà nhiều nam giới e dè trước bạn tình. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình huống éo le ấy, hãy bỏ túi ngay mẹo tăng kích thước dương vật dưới đây để tự tin khẳng định bản lĩnh đích thực của chính mình.

1. Kích thước dương vật - vấn đề chung của phái mạnh

1.1. Quá trình phát triển của dương vật

Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì cũng là lúc dương vật bắt đầu phát triển mạnh và có sự sản xuất mạnh hormon testosteron. Mặt khác, thành phần sinh dục khác và thể hang của nam giới cũng được kích thích mạnh mẽ. Chính những điều này khiến cho các thanh - thiếu niên trở nên dễ bị kích thích trước những tác động nhỏ. Ngoài ra, do lúc này tim vẫn còn nhiệt tình tống máu vào thể hang nên dương vật cũng dễ dàng cương cứng.

Kích thước dương vật tăng dần theo độ tuổi và đạt chuẩn khi đến tuổi dậy thì

Kích thước dương vật tăng dần theo độ tuổi và đạt chuẩn khi đến tuổi dậy thì

Từ cuối giai đoạn dậy thì kích thước dương vật sẽ trở nên cố định và hầu như không có sự thay đổi trong suốt thời gian trưởng thành. Tuy nhiên, kích thước của cậu nhỏ cũng chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố như: di truyền và chủng tộc. Người gốc Phi được xem là có kích thước dương vật lớn nhất rồi mới đến người Âu - Mỹ, cuối cùng là người châu Á.

Bước sang giai đoạn lão hóa, do giảm sút lượng testosterone nên quá trình mãn dục nam xảy ra, kéo theo nó là nhiều vấn đề tình dục và tình trạng rối loạn cương dương. Đây cũng là lý do khiến cho kích thước dương vật không còn được như trước. Mặt khác, đi cùng với quá trình lão hóa của tuổi tác sẽ là lão hóa chức năng tim mạch. Chính các vấn đề về lão hóa cũng khiến cho phái mạnh khó có được đời sống tình dục sung mãn nữa.

1.2. Kích thước dương vật thế nào mới là chuẩn

Kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt khi ở trạng thái cương cứng vào khoảng 11 - 13 cm và vào khoảng 5 - 10cm khi ở trạng thái bình thường. Các yếu tố về thể trạng hầu như không ảnh hưởng đến kích thước của cậu nhỏ. Tuy nhiên, những nam giới có chiều dài dương vật khoảng 2.5cm ở độ tuổi thanh niên và không lớn hơn 5cm ở độ tuổi trưởng thành thì được xem là dương vật nhỏ.

1.3. Vì sao phái mạnh lại muốn tăng kích thước dương vật

Sở dĩ hầu hết nam giới muốn biết đến mẹo tăng kích thước dương vật là bởi khi đạt được điều này họ sẽ có được rất nhiều lợi ích, điển hình là:

Tăng kích thước cậu nhỏ giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình

Tăng kích thước cậu nhỏ giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình

- Tăng độ cực khoái khi “yêu”.

- Kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lý phái mạnh.

- Trở nên tự tin và đầy bản lĩnh trước mặt bạn tình.

- Cậu nhỏ có khả năng ôm và ma sát tốt hơn với âm đạo nên dễ lên đỉnh cực khoái.

- Kích thích ham muốn “yêu” từ phía bạn tình.

2. Mẹo tăng kích thước dương vật ngay tại nhà cực dễ

Sở hữu một dương vật có kích thước lớn là niềm kiêu hãnh của đấng mày râu. Vì vậy họ luôn tìm cách để có thể cải thiện kích cỡ của cậu nhỏ. Muốn đạt được điều này, phái mạnh hãy ghi nhớ các mẹo sau:

2.1. Tăng kích thước dương vật bằng bài tập

- Ultimate Stretch

Bài tập này có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà với các bước:

+ Bước 1: Dùng tay nhẹ nhàng cầm chặt quy đầu của dương vật và dùng một lực vừa đủ để kéo cho dương vật hướng ra ngoài, để như vậy trong 20 - 30 giây.

+ Bước 2: Lặp lại động tác trên theo các hướng trên, dưới, trái, phải.

Trong quá trình thực hiện bài tập này nam giới cần nhớ không được cầm dương vật quá chặt vì nó dễ làm tắc nghẽn lưu thông máu và hãy tập giãn cách theo ngày để tránh làm mỏi cậu nhỏ.

- Backward Puller

Đây là bài tập được đánh giá độ khó ở mức trung bình nhưng lại đạt được hiệu quả rất cao:

Mô tả mẹo tăng kích thước dương vật với bài tập Kegel

Mô tả mẹo tăng kích thước dương vật với bài tập Kegel

+ Bước 1: Thực hiện một vài thao tác giúp kích thích sự cương cứng của dương vật.

+ Bước 2: Lột bao quy đầu một cách nhẹ nhàng và từ từ sau đó đặt 4 ngón tay lên phần quy đầu và từ từ kéo căng dương vật lên; đặt ngón cái ở gốc dương vật và kéo ngược dương vật về phía trong cơ thể. Thao tác này thực hiện khoảng 15 - 25 giây, làm liên tục trong 10 phút rồi nghỉ và tiến hành đều đặn hàng ngày.

2.2. Tăng kích thước dương vật bằng chế độ ăn

Bên cạnh mẹo tăng dương vật bằng bài tập, phái mạnh cũng nên kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống để giúp cho cậu nhỏ sớm đạt được kích thước như mong muốn. Những thực phẩm sau đây được xem là thang thuốc quý để cải thiện kích thước cậu nhỏ:

- Chuối

Chuối không chỉ giàu kali mà còn có nhiều thành phần dinh dưỡng khác rất tốt cho cậu nhỏ, đúng theo kiểu ăn gì bổ nấy. Vì thế, mỗi ngày hãy nhớ ăn 1 - 2 quả chuối nếu muốn nhanh thay đổi được kích thước của cậu nhỏ.

- Cá

Cá giàu protein, axit amin arginine và đạm nên vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ tuần hoàn máu nhanh chóng đi khắp cơ thể để cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên.

- Hàu

Hàu được nhiều người xem là thần dược với sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Hàu giàu vitamin B12 và kẽm giúp cải thiện khả năng cương dương và chức năng sinh lý. Không những thế, hàm lượng L-arginine trong hàu còn giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật nên cũng rất đáng để cho vào mẹo tăng kích thước dương vật bằng dinh dưỡng tại nhà.

- Quả mâm xôi

Nam giới ít biết rằng đây là loại có có khả năng chống oxy hóa cực tốt và có vai trò to lớn trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam. Thường xuyên ăn mâm xôi còn giúp cho máu tăng cường lưu thông nên dương vật cũng được bơm máu đều đặn, nhờ đó mà dễ dàng tăng kích thước một cách an toàn.

- Sữa chua tách béo

Bản thân sữa chua ít béo hoặc tách béo có khả năng cung cấp rất nhiều protein cho cơ thể phái mạnh. Nhờ có điều này mà cơ bắp phát triển và khả năng lưu thông máu đi khắp cơ thể tăng lên. Hệ quả của nó chính là cậu nhỏ sớm được tăng về kích thước.

Những mẹo tăng kích thước dương vật trên đây về cơ bản là rất an toàn và dễ thực hiện nhưng muốn thấy được thành quả đòi hỏi thời gian và sự kiên trì. Nếu nôn nóng và muốn cậu nhỏ đạt kích thước chuẩn nhanh chóng, nam giới nên tìm đến bác sĩ nam học để tìm được biện pháp can thiệp hiệu quả nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.