Tin tức

MANULIFE - Đối tác bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC và cách sử dụng thẻ để hưởng quyền lợi theo quy định

Ngày 11/10/2019
Ban biên tập
Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những đối tác y tế thân thiết của Manulife,  giúp người dân có thêm cơ hội lựa chọn cơ sở y tế chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Để bảo đảm hưởng tối đa quyền lợi này, cần lưu ý gì khi đi khám, mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Bảo lãnh viện phí là gì?

Bảo lãnh viện phí là một tiện tích trong thanh toán, theo đó khi khách hàng sở hữu trong tay thẻ bảo hiểm của các công ty Bảo hiểm nhân thọ/Phi nhân thọ trên thị trường, khách hàng có thể đi khám chữa bệnh tại các Bệnh viện/Phòng khám nằm trong danh sách Bảo lãnh viện phí của Công ty bảo hiểm.

Để hưởng quyền lợi, khách hàng đến khám chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân, Cơ sở y tế sẽ thay mặt khách hàng làm thủ tục Bảo lãnh viện phí với công ty bảo hiểm. Khác hàng chỉ phải thanh toán cho Cơ sở y tế các chi phí Công ty bảo hiểm từ chối thanh toán, do nằm ngoài phạm vi chi trả bảo hiểm hoặc vượt hạn mức theo hợp đồng.

Để hưởng quyền lợi, khách hàng đến khám chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân

Để hưởng quyền lợi khám bảo lãnh viện phí, khách hàng đến khám chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân

Khách hàng có thể sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí Manulife trong trường hợp nào?

Manulife là một trong những Công ty Bảo hiểm nhân thọ tiên phong tại Việt Nam cung cấp chương trình bổ trợ chăm sóc sức khỏe và chi trả viện phí cho khách hàng trong gói bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng có thể sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Manulife hưởng quyền lợi chi trả bảo lãnh chi phí khám chữa bệnh theo quyền lợi bảo hiểm tại tất cả các Bệnh viện/Phòng khám nằm trong danh sách Bảo lãnh viện phí thẻ bảo hiểm Manulife, mà không cần tốn công thu thập hồ sơ bồi thường như phương thức truyền thống.

Thẻ bảo hiểm sức khỏe Manulife đem lại quyền lợi thanh toán Bảo lãnh viện phí rất đa dạng cho các khách hàng. Khách hàng sở hữu từ một trong các chương trình sau của Manulife khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trong danh sách Bệnh viện liên kết sẽ được hưởng quyền lợi Bảo lãnh viện phí nội trú, ngoại trú, nha khoa tương ứng:

  • Hưởng ngay quyền quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật và phẫu thuật phục hồi do tai nạn - khi khách hàng có tham gia quyền lợi trợ cấp nằm viện.
  • Hưởng ngay quyền lợi điều trị Nội trú/Ngoại trú/Nha khoa - Khách hàng tham gia chương trình Món quà sức khỏe

Lưu ý: Số tiền/danh mục dịch vụ y tế khách hàng được chi trả căn cứ trong điều khoản quy định tại hợp đồng bảo hiểm của khách hàng và Công ty bảo hiểm Manulife.

Quy trình sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Manulife khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC

Là đối tác thân thiết của trên 30 công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước, trong đó có Bảo hiểm Manulife - bảo lãnh viện phí Bảo hiểm sức khỏe qua đơn vị TPA (Third Party Administrator) trung gian giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe lớn tại Việt Nam - Insmart. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thẻ Bảo hiểm sức khỏe Manulife đến khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

khám bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thẻ Bảo hiểm sức khỏe Manulife đến khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Tại Hà Nội, MEDLATEC có 2 địa điểm tiếp nhận khách hàng Bảo lãnh viện phí Manulife ở địa chỉ:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 – 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngoài ra, để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, quầy bảo hiểm MEDLATEC tiếp nhận Bảo lãnh viện phí từ 7h-18h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ.

Khi đến khám tại MEDLATEC, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xuất trình các giấy tờ sau tại quầy đăng ký khám của MEDLATEC:

  • Thẻ bảo hiểm Manulife;
  • Giấy tờ tùy thân có ảnh hoặc giấy khai sinh (đối với trẻ em dưới 16 tuổi) và giấy tờ tùy thân của bố/mẹ đưa trẻ đi khám;

Xuất trình các giấy tờ sau tại quầy đăng ký khám của MEDLATEC

Xuất trình các giấy tờ sau tại quầy đăng ký khám của MEDLATEC

Bước 2:

  • Trường hợp khám chữa bệnh ngoại trú: Khách hàng chưa phải thanh toán chi phí tạm thu, thực hiện khám chữa bệnh theo chỉ định của bác sĩ căn cứ trên tình trạng bệnh lý của khách hàng.
  • Trường hợp khám chữa bệnh nội trú: Khách hàng đóng khoản tạm thu theo quy định của Bệnh viện (Số tiền tạm thu sẽ được trả lại sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán ra viện).

Bước 3: Sau khi khách hàng hoàn tất khám, có chẩn đoán và đơn thuốc của bác sĩ, cơ sở y tế sẽ thay mặt khách hàng liên hệ với Manulife để làm thủ tục yêu cầu Bảo lãnh viện phí.

Bước 4: Sau khi có kết quả về Bảo lãnh viện phí, cơ sở y tế sẽ thông báo đến khách hàng. Sau đó, khách hàng ký các giấy tờ theo biểu mẫu của Manulife, và chỉ cần thanh toán cho bệnh viện phần chi phí không được Manulife xác nhận chi trả bảo lãnh.

Lợi ích khi sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Manulife tại MEDLATEC

Tại MEDLATEC, khách hàng Bảo lãnh viện phí Manulife sẽ được hưởng ngay 10 quyền lợi như sau:

  • Không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm, chỉ thanh toán
  • Chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức, trách nhiệm bảo hiểm.
  • Danh mục thẻ bảo hiểm chấp nhận bảo lãnh viện phí lên tới hơn 30 đơn vị, bao gồm cả thẻ bảo hiểm trong nước và nước ngoài.
  • Được sử dụng dịch vụ y tế với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt nhất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.
  • Có đội giáo sư, bác sĩ các chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị.

Khám bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Có đội giáo sư, bác sĩ các chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị

  • Kết quả khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời, chính xác với sự trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại các chuyên khoa như Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng, các chuyên khoa lẻ (Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt,…)
  • Quy trình khám khoa học, nhanh gọn: Khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.
  • Có cán bộ hướng dẫn và tiếp đón tận tâm, chu đáo.
  • Được phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.
  • Nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí,…

Ngoài ra từ nay đến hết 30/06/2020, Quý khách hàng đến khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn:

  • Tích điểm vào thẻ PID lên tới 10% chi phí dịch vụ khách hàng thanh toán (sau khi đã trừ bảo hiểm thanh toán)
  • Mã giảm giá trị giá 100.000 VNĐ áp dụng cho lần khám sau.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.