Tin tức

MEDGROUP trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Phúc Xá

Ngày 14/01/2020
Ban biên tập
Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo phường Phúc Xá mỗi dịp Tết đến xuân về. Chiều ngày 14/01/2020, MEDGROUP đã tổ chức chương trình trao, tặng 50 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Nằm trên địa bàn phường Phúc Xá, hàng năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều đồng hành cùng UBND phường tổ chức trao tặng quà Tết như một sự sẻ chia khó khăn với người dân nơi đây.

MEDLATEC trao quà Tết cho người dân Phúc Xá

 Trao quà Tết cho các hộ gia đình nghèo ở phường Phúc Xá.

 Chương trình đã trao tặng 50 phần quà tới tận tay các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại UBND phường Phúc Xá. Đại diện các hộ gia đình nghèo của phường Phúc Xá, Ông Lê Văn Liêm - Trưởng ban Công tác mặt trận tổ quốc đã bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn MEDGROUP đã luôn quan tâm đến các gia đình để người dân có được một cái Tết ý nghĩa và ấm áp”.

MEDLATEC trao quà Tết cho người dân Phúc Xá

Ông Lê Văn Liêm - Trưởng ban Công tác mặt trận tổ quốc phát biểu cảm ơn.

Tại chương trình, Đại diện MEDGROUP - Ông Bùi Ngọc Thịnh chia sẻ: “Đây là việc làm thiết thực và thường niên của công ty. Với ý nghĩa hạnh phúc của mình chính là đem lại hạnh phúc cho người khác, chúng tôi hy vọng với món quà nhỏ này sẽ phần nào giúp đỡ được các hộ gia đình trong dịp Tết này”.

MEDLATEC trao quà Tết cho người dân phường Phúc Xá

Người dân phường Phúc Xá ra về với niềm hân hoan cùng những món quà Tết thật ấm áp.

Đây cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.