Tin tức

MEDLATEC - Địa chỉ “vàng” khám sức khỏe định kỳ của hàng ngàn doanh nghiệp

Ngày 01/06/2020
Ban Biên tập
Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên (CBNV) không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực. Với nhiều điểm cộng về khám sức khỏe định kỳ cho CBNV, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý công ty, doanh nghiệp trong công tác khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.

Chăm lo sức khỏe nhân sự - gắn kết người lao động và doanh nghiệp

Trước thực tế công việc hiện nay của người lao động nước ta dễ đối diện với nguy cơ mắc các bệnh nghề nghiệp. Từ nhân viên văn phòng ít vận động, suốt ngày phải đối diện với máy tính dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh béo phì, đau nửa đầu, đau vai gáy, …; cho đến những công nhân lao động ở một số ngành nghề đặc thù như: Cơ khí, mỏ đá, hóa chất, dệt may dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp,… Trong khi không ít người vẫn còn thiếu kiến thức và chủ quan trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động chủ động phát hiện sớm mầm bệnh

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động chủ động phát hiện sớm mầm bệnh

Vì vậy, các doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân, an tâm hơn trong cuộc sống, cũng như chủ động phát hiện sớm mầm bệnh, tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị. Từ đó tạo sự gắn kết bền vững giữa người lao động và doanh nghiệp.

Với những lợi ích mà khám sức khỏe định kỳ mang lại cho người lao động và doanh nghiệp, hiện nay khám sức khỏe đã trở thành chiến lược trong định hướng phát triển của doanh nghiệp.

MEDLATEC – Lựa chọn hàng đầu khám sức khỏe định kỳ của doanh nghiệp

Khi tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho người lao động hầu hết các công ty mong muốn lựa chọn cơ sở y tế khám uy tín, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đây cũng là những ưu điểm vượt trội của  Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thu hút hàng ngàn doanh nghiệp, công ty lựa chọn khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy, người lao động sẽ được khám trực tiếp bởi những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, an tâm kết quả và được tư vấn tình trạng sức khỏe dựa trên tiền sử bệnh lý kết hợp với những chỉ số sức khỏe hiện tại của mỗi người.

Bên cạnh đó, MEDLATEC là một trong những đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị của các chuyên khoa như: Máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú), Fibroscan…. hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn đạt chứng nhận quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế - ISO 15189:2012 cho kết quả nhanh chóng, chính xác.  Ngoài ra, Bệnh viện còn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị di động phục vụ khám sức khỏe tại các cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Với 3 địa điểm khám chữa bệnh ở Hà Nội (Cơ sở 1: Số 42- 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình; Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ; Cơ sở 3: Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân), MEDLATEC có năng lực đáp ứng khám sức khỏe mỗi ngày lên tới hơn 1.000 người tại viện và hơn 2.000 khách hàng khám ngoại viện.

Cơ sở, vật chất khang trang hiện đại, BVĐK MEDLATEC đáp ứng khám sức khỏe mỗi ngày tại viện lên đến 1000 người

Cơ sở, vật chất khang trang hiện đại, BVĐK MEDLATEC đáp ứng khám sức khỏe mỗi ngày tại viện lên đến 1000 người

Không chỉ ghi điểm bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, MEDLATEC còn tổ chức thăm khám linh hoạt dưới nhiều hình thức mang lại tiện ích và hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp:

  • Khám lưu động: Do đặc thù của một số doanh nghiệp ở các tỉnh xa, đông nhân viên, chi phí đi lại di chuyển cho CBNV thực hiện khám sức khỏe quá lớn nên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức thăm khám lưu động tận nơi giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp;
  • Khám tại MEDLATEC: Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê không gian tổ chức thăm khám, chủ động phân bổ lịch khám sức khỏe định kỳ cho CBNV mà vẫn đảm bảo được hoạt động kinh doanh, đặc biệt được trải nghiệm dịch vụ khám, chuyên nghiệp tại bệnh viện;
  • Khám kết hợp: Trong trường hợp doanh nghiệp không bố trí được địa điểm khám tại doanh nghiệp, CBNV của Bệnh viện sẽ đến tận nơi lấy máu và nước tiểu xét nghiệm trước, sau khi có kết quả xét nghiệm, doanh nghiệp tiếp tục khám dịch vụ khác: Khám chuyên khoa, siêu âm, X quang,… tại các điểm của bệnh viện và được bác sĩ tư vấn kết quả.

Bên cạnh đó, các gói khám linh hoạt mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp như: Khám theo Thông tư 14/2013/TT-BYT, hay khám theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Đăng ký một lần,  nhận ưu đãi khám sức khỏe cả năm

Nhằm đồng hành và chia sẻ chi phí khám sức khỏe cho CBNV các doanh nghiệp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ƯU ĐÃI 40% chi phí các gói khám sức khỏe định kỳ dành cho người lao động. Doanh nghiệp chỉ cần ĐĂNG KÝ TRƯỚC 30/06/2020 để nhận ƯU ĐÃI KHÁM  NĂM 2020.

Chương trình ưu đãi Khám sức khỏe doanh nghiệp của BVĐK MEDLATEC

Chương trình ưu đãi Khám sức khỏe doanh nghiệp của BVĐK MEDLATEC

“Sức khỏe người lao động là chìa khóa thành công của doanh nghiệp”, hãy chăm sóc sức khỏe của người lao động ngay hôm nay.

Quý doanh nghiệp nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi khám sức khỏe định kỳ cho người lao động trong năm 2020.

Thông tin chi tiết về gói khám sức khỏe cho khách hàng doanh nghiệp Quý khách hàng liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.