Tin tức

MEDLATEC - Đơn vị y tế áp dụng bảo lãnh viện phí uy tín tại Hà Nội

Ngày 11/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nhằm giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi và công sức đi lại, nhiều bệnh viện/phòng khám đã áp dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị áp dụng bảo lãnh viện phí tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ y tế uy tín, quy trình xử lý thủ tục hành chính nhanh gọn, đảm bảo tiện ích tối đa cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1. Bảo lãnh viện phí mang đến những tiện ích gì?

Khi đi thăm khám và điều trị bệnh, người bệnh sẽ phải thanh toán viện phí trực tiếp tại bệnh viện, đồng thời thu thập các loại hóa đơn, giấy tờ liên quan và mang đến nộp tại công ty bảo hiểm. Sau khi đã hoàn thành các thủ tục giấy tờ, bệnh nhân tiếp tục phải chờ đợi trong một khoảng thời gian nhất định để các công ty bảo hiểm giải quyết và chi trả tiền bảo hiểm. Điều này cho thấy, để nhận được số tiền bảo hiểm chi trả, người bệnh phải tốn khá nhiều công sức và thời gian. 

Bảo hiểm y tế đúng tuyến hoặc trái tuyến đều  có thể sử dụng tại MEDLATECBảo hiểm y tế đúng tuyến hoặc trái tuyến đều  có thể sử dụng tại MEDLATEC

Thấu hiểu được những khó khăn của người bệnh, nhiều bệnh viện và phòng khám đã áp dụng bảo lãnh viện phí. Khi áp dụng bảo lãnh viện phí, các công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm thanh toán trực tiếp một phần hay tất cả chi phí khám, chữa bệnh cho khách hàng ngay tại bệnh viện. 

Dịch vụ này mang đến rất nhiều tiện ích cho những khách hàng tham gia bảo hiểm và có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh. Cụ thể như sau: 

- Thủ tục thanh toán viện phí đơn giản: Không cần phải thực hiện quá nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp, bệnh nhân vẫn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Người bệnh chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm bảo lãnh và các loại giấy tờ tùy thân(chẳng hạn như chứng minh thư, giấy khai sinh,…) trước khi sử dụng dịch vụ, đồng thời thực hiện ký xác nhận đã sử dụng các dịch vụ tại các phòng khám hoặc bệnh viện. 

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: Người bệnh thường phải mất nhiều công sức đi lại để hoàn thành các loại giấy tờ và phải chờ rất nhiều ngày mới có thể nhận được số tiền bảo hiểm chi trả. Tuy nhiên, với dịch vụ bảo lãnh viện phí ngay tại bệnh viện, khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi và công sức đi lại.

Thông thường, Bệnh nhân thường chỉ cần đợi khoảng 30 phút tính từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh từ bệnh viện. 

Bảo lãnh viện phí giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí chữa bệnh, nhất là những trường hợp phải phẫu thuật, chi phí điều trị lớn

Bảo lãnh viện phí giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí chữa bệnh, nhất là những trường hợp phải phẫu thuật, chi phí điều trị lớn

- Tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh: Khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí, khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán các chi phí như khám bệnh, điều trị nội trú, điều trị bằng phương pháp phẫu thuật,… thuộc phạm vi bảo hiểm và với điều kiện bệnh viện đó là đối tác của công ty bảo hiểm. 

Cuối cùng, khách hàng chỉ phải trả những khoản chi phí y tế không nằm trong phạm vi bảo hiểm hay vượt quá hạn mức trách nhiệm bảo hiểm. Con số này thường rất nhỏ so với tổng chi phí điều trị. Thậm chí, nhiều khách hàng sử dụng  đồng thời cả bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ còn được chi trả toàn bộ viện phí. Như vậy, khách hàng đã được giảm bớt gánh nặng tài chính và an tâm hơn trong quá trình thăm khám, điều trị, đặc biệt hữu ích với những trường hợp chi phí lớn.

2. MEDLATEC - Đơn vị y tế áp dụng bảo lãnh viện phí uy tín tại Hà Nội

Với mong muốn người bệnh không còn phải lo lắng trong quá trình thăm khám và điều trị, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đã ký kết với các công ty bảo hiểm trên toàn quốc và áp dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí cho tất cả đối tượng khách hàng tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm sức khỏe. 

MEDLATEC được đầu tư quy mô về hệ thống máy móc hiện đạiMEDLATEC được đầu tư quy mô về hệ thống máy móc hiện đại

Dưới đây là những quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn khám bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC: 

- Không cần thanh toán những chi phí y tế nằm trong phạm vi bảo hiểm chi trả, mà chỉ cần chi trả những khoản không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc chi trả trong trường hợp vượt quá trách nhiệm của bảo hiểm. 

- Để tiết kiệm hạn mức của thẻ bảo hiểm sức khỏe và hạn chế những khoản phải tự chi trả, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời thẻ bảo hiểm y tế đúng tuyến hoặc trái tuyến. 

- Quy trình thăm khám và thực hiện các thủ tục hành chính rất nhanh gọn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian. 

- Trong trường hợp có thắc mắc, có vấn đề phát sinh, khách hàng sẽ được nhân viên bệnh viện tận tình hỗ trợ giải quyết, ngay cả thời điểm ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết.

- Không những được giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa điều trị và rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính, khách hàng lựa chọn MEDLATEC còn được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng. 

+ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của MEDLATEC có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư quy mô về hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới. 

+ Không những vậy, Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC còn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và được cấp chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ. Đây là những chứng chỉ danh giá giúp MEDLATEC một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ. 

MEDLATEC triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàngMEDLATEC triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Từ nay đến hết 30/9/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí. Địa điểm áp dụng: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cơ sở 42-44 Nghĩa Dũng. 

Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú và ngoại trú, sử dụng đồng thời thẻ Bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí đều có thể tham gia chương trình. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được lựa chọn sử dụng MIỄN PHÍ 1 TRONG 3 dịch vụ sau: Xét nghiệm tầm soát ung thư gan AFP; X-quang tim phổi thẳng, điện tim; Xét nghiệm HBsAb định lượng - Kiểm tra kháng thể virus Viêm gan B

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn thành đặt lịch và tới khám chữa bệnh sẽ được nhận gift voucher trị giá 500k sử dụng miễn phí 1 trong 3 về Răng tại 05 cơ sở MEDLATEC Hà Nội.

Lưu ý: Để tham gia chương trình, quý khách vui lòng đăng ký vào form đặt lịch khám và chọn đối tượng Bảo lãnh viện phí cùng địa điểm khám bệnh là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Chương trình chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng đăng ký trước TẠI ĐÂY

 Để được giải đáp chi tiết và nhanh chóng, mời bạn gọi đến hotline Phòng Bảo hiểm: 0941.020.660 hoặc gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.