Tin tức

MEDLATEC - Đơn vị Y tế tư nhân được nhận Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế

Ngày 19/10/2020
Ban biên tập
Sáng nay ngày 19/10, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VII, giai đoạn 2020 - 2025. Tại Đại hội đã công bố, trao quyết định biểu dương, khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020. Trong đó, MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế duy nhất được Bộ Y tế trao tặng Cờ Thi đua.

MEDLATEC phát triển toàn diện sau gần 25 năm

Trải qua gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, MEDLATEC đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng. Đặc biệt, trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020, Bệnh viện đạt bước phát triển toàn diện về mọi mặt và tiếp tục khẳng định thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy của nhân dân cả nước.

Khai mạc chương trình, GS.TS.Nguyễn Thanh Long, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại Đại hội.

Khai mạc chương trình, GS.TS.Nguyễn Thanh Long, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại Đại hội.

Đó là việc kiện toàn đội ngũ nhân sự của toàn hệ thống MEDLATEC với gần 1400 cán bộ nhân viên trên cả nước, đặc biệt, tại Bệnh viện và các Phòng khám đã hội tụ được đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu, nhiệt tình với bệnh nhân, tâm huyết, có trách nhiệm với nghề Y.

Bên cạnh chú trọng phát triển, mở rộng đội ngũ nhân sự cả về chất lượng và lượng, cơ sở hạ tầng của hệ thống y tế cũng không ngừng được mở rộng. Từ đơn vị chủ lực là Bệnh viện Đa khoa với gần 10.000 m2, đến nay MEDLATEC đã xây dựng được hệ thống y tế với 3 phòng khám đa khoa tại Tây Hồ gần 5.000 m2, Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân hơn 3.000 m2 và Phòng khám đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc với 1.200 m2.

Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân hơn 3.000 m2  

Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân hơn 3.000 m2

Trong giai đoạn 2016-2020, MEDLATEC thành lập được 7 Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm tại các tỉnh ở miền Bắc (gồm Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa) và 6 phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm ở miền Trung (gồm Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng). Trong đó, điểm sáng của thành công này là việc đem dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích đến tận nơi phục vụ người dân không chỉ ở Thủ đô mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Từ đó, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian.

Nỗ lực hành trình vì cộng đồng

Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, bệnh viện cam kết đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích cộng đồng làm mục tiêu phát triển bền vững. Theo đó, để nâng cao chất lượng phục vụ, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, MEDLATEC luôn tiên phong đầu tư công nghệ, ứng dụng khoa học tiên tiến, hiện đại về lĩnh vực Xét nghiệm, Chẩn đoán hình và các chuyên khoa nhằm mục đích phục vụ tốt nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh phục vụ người dân khi đến khám chữa bệnh.

Hệ thống máy xét nghiệm hoàn toàn tự động tại Trung tâm Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Hệ thống máy xét nghiệm hoàn toàn tự động tại Trung tâm Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

MEDLATEC luôn tiên phong đầu tư công nghệ, ứng dụng khoa học tiên tiến, hiện đại.

MEDLATEC luôn tiên phong đầu tư công nghệ, ứng dụng khoa học tiên tiến, hiện đại.

Không chỉ đón đầu về công nghệ hiện đại, nhằm gia tăng lợi ích trong việc tiết kiệm thời gian, tài chính, tại hệ thống các đơn vị y tế của MEDLATEC đều được tổ chức hoạt động theo mô hình khép kín từ khâu tư vấn, thăm khám chuyên khoa đến hoàn thiện bệnh án, trả kết quả và tư vấn điều trị bệnh tận nơi.

Thêm điểm nhấn hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân/ khách hàng, tại MEDLATEC còn phải kể đến việc tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý hồ sơ, lịch sử khám. Vì vậy, ngoài hệ thống phần mềm bệnh viện, là những phần mềm PACS, ERP, CRM,... hướng đến sự quản lý khách hàng hiệu quả, khoa học và bảo đảm sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế.

Ngoài ra, trong đợt dịch COVID-19, để đảm bảo sự an toàn, an tâm cho bệnh nhân thăm khám trong mùa dịch, Bệnh viện thực hiện nghiêm túc quy định của Bộ Y tế về tổ chức khai báo y tế, phân luồng bệnh nhân, đo thân nhiệt, phát khẩu trang y tế miễn phí và nước sát khuẩn tay cho khách hàng trước và sau khi vào khám bệnh.

Và chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, MEDLATEC là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm do CDC Hà Nội chuyển tới và xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 cho người xuất cảnh.

Phục vụ trên 1 triệu khách hàng mỗi năm

Với chất lượng khám chữa bệnh không ngừng được nâng cao, cùng quy trình khám chữa bệnh tiện lợi, khách hàng dịch vụ và khám bảo hiểm y tế tăng trưởng mỗi năm bình quân 30%/năm. Riêng năm 2019, số lượng bệnh nhân đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của các đơn vị trong lĩnh vực y tế trên hệ thống cả nước đạt 1,5 triệu lượt khách hàng, tăng hơn 30% so với năm 2018. Bên cạnh đó, chất lượng, dịch vụ y tế, đặc biệt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC không ngừng nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan quản lý và sự tin tưởng, hài lòng sử dụng dịch vụ của cộng đồng.

ịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC.

Bên cạnh việc tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực y tế, trên lĩnh vực văn hóa qua hoạt động của Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam, Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, cùng các mảng kinh doanh dịch vụ, xây dựng khác như Dược phẩm (MEDAZ Pharma), Trang thiết bị (MEDAZ), Văn hóa (MEDDOM), Xây dựng (MEDICONS), Công nghệ và Dịch vụ y tế số (MED-ON). Các đơn vị thành viên đều bước đầu mang lại nhiều hiệu quả, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng hơn cho hoạt động của tập đoàn theo định hướng đa ngành.

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Ghi nhận những đóng góp, thành quả đạt được trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong Đại hội Thi đua yêu nước ngành Y tế lần thứ VII, giai đoạn 2020 – 2025, MEDLATEC thật vinh dự là một trong những đơn vị y tế tư nhân duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế.

MEDLATEC thật vinh dự là một trong những đơn vị y tế tư nhân duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế.

MEDLATEC thật vinh dự là một trong những đơn vị y tế tư nhân duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Với tinh thần “Tất cả vì miền Trung ruột thịt” và mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung do mưa lũ gây ra, cùng với cả nước, tại Đại hội đã phát động chương trình “Chung tay vì người nghèo ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai”. Theo đó, đại diện tập đoàn MEDLATEC GROUP, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện, Phó Tổng Giám đốc Công ty tham dự Đại hội đã chung tay chia sẻ khó khăn với khúc ruột miền Trung.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phó Tổng Giám đốc Công ty tham dự Đại họi đã đã chung tay chia sẻ khó khăn với khúc ruột miền Trung.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phó Tổng Giám đốc Công ty tham dự Đại hội đã chung tay chia sẻ khó khăn với khúc ruột miền Trung.

Nằm trong chương trình thiện nguyện tài trợ lũ lụt miền Trung, bệnh viện, tập đoàn cũng kêu gọi cán bộ nhân viên chia sẻ ủng hộ Miền Trung. Theo kế hoạch thiện nguyện này gồm có kinh phí của Tập đoàn, người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Hội đồng cố vấn - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí và toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống sẽ ủng hộ một ngày công. Dự kiến kinh phí lên tới 2 tỉ đồng.

Lĩnh hội chỉ đạo, nhiệm vụ phát triển trọng tâm của ngành Y tế giai đoạn 2020-2025 là “Đoàn kết - kế thừa - đổi mới và phát triển vì sức khỏe nhân dân”, cùng phát huy những kết quả đạt được trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020; Với tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC việc đón nhận Cờ Thi đua là niềm tự hào, vinh dự, song đây cũng là nhiệm vụ cao cả và trách nhiệm lớn lao trong việc thực hiện nhiệm vụ giai đoạn tiếp theo sứ mệnh “vì sức khỏe cộng đồng”.

Từ khoá: nhận Cờ Thi đua

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.