Tin tức

MEDLATEC giảm 20% Gói khám tiền hôn nhân - Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng cho các cặp đôi sắp kết hôn

Ngày 22/11/2019
Ban biên tập
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là chìa khóa vàng giúp cặp đôi biết chính xác các bệnh di truyền, truyền nhiễm cho nhau và chính con cái của họ. Nhằm góp phần bảo vệ cuộc sống hôn nhân và giúp các cặp đôi giảm thiểu chi phí khám, từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi lên tới 20% Gói Khám tiền hôn nhân.

Việt Nam - nước có tỷ lệ vô sinh cao nhất thế giới

Được làm cha mẹ là mong ước của bất cứ cặp đôi nào khi kết hôn, đó chính là trọng trách vô cùng thiêng liêng và cao quý. Bởi con cái như cầu nối gắn kết tình cảm gia đình thêm bền chặt, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, trình trạng môi trường ô nhiễm, lối sống, ăn uống, sinh hoạt không khoa học… khiến tỷ lệ vô sinh ngày càng gia tăng.

Theo thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tỷ lệ vô sinh ở Việt Nam đang thuộc hàng cao nhất thế giới. Ước tính, nước ta có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh. Trong đó, 50% các cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30 và 7,7% tỷ lệ vô sinh trong độ tuổi sinh đẻ.

Với kinh nghiệm nhiều năm công tác trong chuyên khoa Sản phụ khoa, BSCKI. Dương Ngọc Vân - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ: “Khi bị vô sinh, tỉ lệ mắc bệnh của vợ và chồng là như nhau. Chính vì vậy, không thể tự tìm ra nguyên nhân mắc bệnh. Đến khám bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế uy tín sẽ giúp các bạn tìm ra chính xác nguyên nhân”.

Tỷ lệ vô sinh ở Việt Nam đang ở mức báo động

Hiện nay, vô sinh hiếm muộn đang dần trẻ hóa và diễn biến phức tạp, cùng với đó, tỷ lệ dị tật bẩm sinh đang gia tăng. Vậy làm sao để biết khả năng làm cha mẹ của mình, con cái sinh ra có khỏe mạnh hay không? Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân – tiền đề tạo dựng đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm khám những gì?

Hôn nhân đến từ sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau, do đó, khám sức khỏe trước khi hết hôn giúp đôi bạn trẻ biết được tình hình sức khỏe, cùng nhau điều trị bệnh (nếu có), ngăn chặn bệnh lây truyền.

Thông thường, kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm: khám sức khỏe tổng thể và khám chức năng sinh sản nhằm sàng lọc các bệnh lý di truyền, bệnh lây truyền, đánh giá chức năng gan, thận, tuyến giáp... đặc biệt kiểm tra sức khỏe sinh sản ở cả vợ và chồng.

Khám sức khỏe tổng thể: Gồm các bước kiểm tra sức khỏe chung như đo chiều cao, cân nặng, mạch huyết áp, thị lực và thực hiện một số xét nghiệm, chụp chiếu chiếu phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe để có kế hoạch điều trị sớm như viêm gan B, HIV, các bệnh di truyền (Tan máu bẩm sinh, Hội chứng Edward, Down,…),…

Khám chức năng sinh sản: Là danh mục thăm khám được các cặp đôi quan tâm nhất. Cũng theo bác sĩ Vân: Không ít bạn nữ nhìn bề ngoài cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng trong số đó có người lại vô tình mắc bất thường sinh dục. Bệnh này thường tiềm ẩn và chỉ khi đi khám tiền hôn nhân, thực hiện xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh mới có thể phát hiện được.

Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân - Phát hiện bất thường sinh sản

Do đó, đối với nữ giới, bác sĩ tiến hành thăm khám phụ khoa, xét nghiệm (máu, nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo (đối với phụ nữ đã quan hệ tình dục)),..; Với nam giới đánh giá được chất lượng tinh trùng thông qua xét nghiệm (tinh dịch đồ, nội tiết nam), siêu âm tinh hoàn phát hiện bất thường tinh hoàn. Đồng thời, thực hiện xét nghiệm di truyền xác định bất thường tinh trùng và gen lặn có thể di truyền cho đời sau nếu kết quả tinh dịch đồ có bất thường. Từ đó, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp tránh ảnh hưởng tới sinh sản về sau.

Trong trường hợp gia đình có thành viên có tiền sử mắc các chứng bệnh dị tật, tâm thần, chậm phát triển thần kinh hay các bệnh di truyền cần kiểm tra gen, nhiễm sắc thể.

Ưu đãi vàng dành cho các cặp đôi khám sức khỏe tiền hôn nhân tại MEDLATEC

Nhằm tạo thêm cơ hội cho các cặp đôi sắp kết hôn cũng như giúp các bạn trẻ có đời sống hôn nhân hạnh phúc, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ưu đãi 20% Gói Khám Tiền Hôn Nhân đến hết ngày 31/12/2019, cụ thể:

+ Gói khám Cơ bản nữ: 2.860.000 VNĐ còn 2.288.000 VNĐ;

+ Gói khám Cơ bản nam: 1.913.000 VNĐ còn 1.530.900 VNĐ;

+ Gói khám Nâng cao nữ: 4.984.000 VNĐ còn 3.987.200 VNĐ;

+ Gói khám Nâng cao nam: 3.626.000 VNĐ còn 2.900.800 VNĐ.

MEDLATEC ưu đãi 20% Gói Khám Tiền Hôn Nhân

Đăng ký khám sức khỏe tại MEDLATEC, các cặp đôi sẽ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại MEDLATEC trực tiếp thăm khám, tư vấn như: PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy - nguyên là trưởng khoa Khám bệnh, BV phụ sản TƯ; TS.BS Lê Minh Châu - nguyên là phó trưởng Khoa khám bệnh, BV phụ sản TƯ; BS Nguyễn Duy Phương - Chuyên khoa Sản phụ, Nam khoa; BS Thân Ngọc Tuấn - Chuyên khoa Sản phụ khoa, Nam khoa,…

Ngoài ra, Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thực hiện chẩn đoán, sàng lọc chính xác bệnh nếu có như: Xét nghiệm (tinh dịch đồ, nội tiết tố nữ/nam,…), chẩn đoán hình ảnh (siêu âm tinh hoàn, tuyến giáp, ổ bụng; chụp X-quang). Đồng thời, có phòng khám chức năng bảo đảm sự riêng tư và kín đáo cho khách hàng.

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là bước chuẩn bị chu đáo cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không chỉ bảo vệ sức khỏe của chính mình và người bạn đời mà còn đảm bảo con cái sinh ra được khỏe mạnh. Bạn hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tới MEDLATEC để được thăm khám, sàng lọc bệnh kĩ càng với chi phí hợp lý nhất.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.