Tin tức

MEDLATEC giảm phí siêu âm thai 4D kèm khám thai miễn phí

Ngày 26/10/2018
Ban biên tập
Từ ngày 27/10-31/12/2018, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 30% phí siêu âm thai 4D và miễn phí khám thai cho tất cả các khách hàng đăng ký qua ứng dụng iCNM vào các buổi chiều (Từ 13:30 đến 17:00) tại cơ sở 99 Trích Sài và 42 Nghĩa Dũng.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC GIẢM PHÍ SIÊU ÂM 4D.

Siêu âm thai 4D là một trong những kỹ thuật siêu âm hiện đại nhất hiện nay.

Đây là cơ hội để các mẹ bầu được gặp con yêu với hình ảnh thật sống động từ những cử động nhỏ đến ngắm con đạp, con nghịch trong bụng sẽ khiến Mẹ vô cùng thích thú. Ngoài ra, với siêu âm thai 4D, các bác sĩ có thể:

- Phân tích được sự phát triển của thai nhi và ghi lại hình ảnh những chuyển động của thai nhi trong bụng mẹ.

- Phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường của thai nhi và chẩn đoán chính xác các dị tật hình thái như sứt môi, hở hàm ếch, các dị tật về não,... để có thể đưa ra hướng khắc phục kịp thời.

- Phát hiện các bất thường về tử cung, buồng trứng của người mẹ.

- Kiểm tra vị trí và nhịp tim của thai nhi.

Bên cạnh ưu đãi khám thai miễn phí, các mẹ bầu còn được kiểm tra cân nặng, huyết áp, đo vòng bụng.

Các thông tin kiểm tra được thực hiện đầy đủ để theo dõi chặt chẽ tình trạng của mẹ và bé, nếu có bất thường bác sĩ sẽ có hướng xử trí kịp thời giúp cho thai kỳ khỏe mạnh. Đồng thời bác sỹ cũng đưa ra các lời khuyên cho các mẹ bầu về chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý...

CÁC MỐC SIÊU ÂM THAI MẸ BẦU CẦN BIẾT

Siêu âm giúp mẹ bầu theo dõi sự phát triển của con yêu thông qua hình ảnh 4D sống động. Trong suốt quá trình thai nghén, có các mốc thời gian quan trọng mà các mẹ cần phải đi siêu âm thai như sau:

Giai đoạn 1: 3 tháng đầu của thai kỳ

- Chậm kinh khoảng 7 ngày: Siêu âm để xác định thai đã vào trong tử cung hay thai ngoài tử cung.

- Thai 8 tuần: Xác định mầm thai, tim thai, xác định số lượng thai.

- Thai 12-13 tuần: Siêu âm thai 4D để đo độ mờ da gáy, đồng thời phát hiện các dị tật thai như cong vẹo hệ xương, thoát vị não, bụng, rốn...

Giai đoạn 2: 3 tháng giữa của thai kỳ

Thai 20-22 tuần: Siêu âm thai 4D để khảo sát tổng thể các bộ phận của cơ thể bé: đầu, mình, chân tay.... Đo được từng phần cơ thể, ước tính trọng lượng thai, kiểm soát được phần lớn những bất thường của thai như vô sọ, não úng thuỷ, lùn ngắn xương chi, sứt môi, tim bẩm sinh...

Giai đoạn 3: 3 tháng cuối của thai kỳ

- Thai 30-32 tuần: Siêu âm 4D để phát hiện những bất thường xảy ra muộn ở động mạch, tim, cấu trúc não, hay sự bất thường về nhau thai; đồng thời xác định ngôi thai, rau, ối, trọng lượng thai dự kiến khi sinh...giúp tiên lượng cho cuộc đẻ dễ, khó hay phải phẫu thuật.

- Từ tuần 36: các mẹ bầu đi siêu âm 1 tuần/ 1 lần hoặc theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

TẠI SAO NÊN SIÊU ÂM THAI 4D VÀ KHÁM THAI TẠI MEDLATEC?

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ uy tín khám, siêu âm thai và xét nghiệm thai kỳ cho các mẹ bầu tại Hà Nội.

Đến với MEDLATEC, bạn sẽ được:

- Thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh như: PGS. TS Cung Thị Thu Thủy – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản TW; TS Lê Minh Châu – Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản TW; ThS. Đỗ Đức Linh - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh; BS Nguyễn Duy Phương - Trưởng khoa Sản phụ; BSCKI. Dương Ngọc Vân - Chuyên khoa Sản phụ khoa;...

Hệ thống máy móc theo dõi các chỉ số sức khỏe, sàng lọc trước sinh của mẹ bầu tại MEDLATEC.

- Máy siêu âm dòng Voluson (máy siêu âm 4D - máy chuyên kiểm tra và theo dõi thai), máy siêu âm GE (Mỹ),.. và hệ thống xét nghiệm hiện đại hàng đầu khu vực và sánh ngang tầm quốc tế như xét nghiệm tự động của Roche (Thụy Sĩ), Abbott (Mỹ), máy xét nghiệm hóa sinh AU 5800,... cho kết quả nhanh, chính xác.

.- Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, chất lượng cao, phục vụ liên tục 24/7 (cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.