Tin tức

MEDLATEC Group trao tặng 10 suất học bổng cho học trường Tiểu học Thanh Liệt  

Ngày 13/09/2019
Ban Biên Tập
Bên cạnh không khí nhộn nhịp, hân hoan của học sinh cả nước chào đón năm học mới 2019 - 2020, chiều ngày 13/9, em học sinh trường Tiểu học Thanh Liệt (Hà Nội) đã vui khôn xiết trong đêm hội Rằm. Đặc biệt dịp này, MEDLATEC Group phối hợp hợp với Quỹ tấm lòng vàng (Báo Lao động) trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo của trường với trị giá 24 triệu đồng.

Như thường lệ, Vui hội trăng Rằm năm nay, Thầy trò trường Tiểu học Thanh Liệt đã tổ chức trông trăng với các trò chơi hấp dẫn và cùng nhau quây quần phá cỗ, múa lân, rước đèn.
Mong muốn mang đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu trọn vẹn, ấm áp, MEDLATEC Group đã kết hợp với Quỹ tấm lòng vàng của Báo Lao động tổ chức trao 10 suất học bổng trị giá 24 triệu cho các em học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu học Thanh Liệt nhân ngày trung thu hôm nay.

giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân trao học bổng cho trường Tiểu học Thanh Liệt

Giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân trao học bổng cho trường Tiểu học Thanh Liệt
Tham gia buổi lễ, về phía trường Tiểu học Thanh Liệt có các Thầy, Cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường và gần 1.000 học sinh. 
Về phía MEDLATEC Group có Thạc sỹ, Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân cùng các thành viên trong Hội thiện nguyện.

Các cháu được nhận học bổng tại trường Tiểu học Thanh Liệt

Những em học sinh được nhận học bổng tại trường Tiểu học Thanh Liệt
Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của bà Nguyễn Thu Hà - Phó Ban Công tác xã hội - Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động).
Với ý nghĩa “trẻ em là tương lai của đất nước”, chương trình tài trợ học bổng cho các em học sinh được Ban lãnh đạo MEDLATEC Group quan tâm đặc biệt. Tính riêng trong năm nay, tập toàn dành hơn hơn 90 suất học bổng có trị giá gần 220 triệu đồng để trao cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước.

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng
Những phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tuy giá trị chưa lớn nhưng thật sự thiết thực và ý nghĩa, giúp các em có thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như cố gắng trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.