Tin tức

MEDLATEC: hợp tác triển khai và đào tạo bảo hiểm cho cán bộ nhân viên

Ngày 11/09/2015
Ban biên tập
Với mong muốn giúp mọi khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và tham gia bảo hiểm sức khỏe, Bệnh viện MEDLATEC đã kết hợp với Công ty Bảo hiểm GiNET Việt Nam triển khai “Chương trình Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện”.

Nằm trong chương trình hợp tác đó, ngày 9/9 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với Công ty Bảo hiểm GiNET Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo bảo hiểm cho cán bộ nhân MEDLATEC.

Tham dự chương trình, về phía MEDLATEC có ông Nguyễn Duy Hùng - Giám đốc Kinh doanh và đông đủ cán bộ khối hành chính, chuyên môn. Về phía Công ty GiNET Việt Nam có ông Ngô Thanh Nam - Tổng Giám Đốc, cùng các cán bộ phụ trách tổ chức và đào tạo, bồi thường,...
 

Ông Phạm Bình Hoàng Sơn - Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm GiNET Việt Nam trao đổi trong chương trình đào tạo.

Theo kế hoạch, chương trình được tổ chức làm 2 đợt, mỗi đợt sẽ được tổ chức làm 3 buổi với sự tham gia của đông đủ cán bộ nhân viên khối chuyên môn và hành chính.

Trong đời sống con người luôn khó tránh khỏi các nguy cơ bệnh tật đe dọa sức khỏe. Để chia sẻ những lo lắng cùng người dân, Bảo hiểm sức khỏe là hình thức chia sẻ rủi ro, bảo vệ người dân khỏi các sức ép tài chính đến từ bệnh tật và an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, khi tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, người dân được hưởng nhiều quyền lợi như bảo hiểm lên tới 600 triệu, được tùy chọn cơ sở khám chữa bệnh, bao gồm quyền lợi phẫu thuật và ngoại trú, ... Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, người dân và gia đình có thể tham gia với các mức kinh phí khác nhau để bảo vệ trước những rủi ro xảy ra do tai nạn, ốm đau và thai sản.

Hiện nay, Công ty GiNET Việt Nam là nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, là đại lý bảo hiểm hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đối với MEDLATEC, sự kết hợp thành công đó đã thêm một dịch vụ mới phục vụ khách hàng và còn là sự kiện ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập MEDLATEC (6/3/1996-6/3/2016).

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.