Tin tức

MEDLATEC lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá mini nữ năm 2015

Ngày 20/07/2015
Ban biên tập
Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo bệnh viện, Ban Chấp Hành Công Đoàn MEDLATEC lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá mini nữ năm 2015.
Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào bóng đá nữ nói riêng và phong trào thể dục thể thao nói chung, tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các khoa, phòng trực thuộc MEDLATEC. 

Đội bóng đá mini nữ năm 2015 của MEDLATEC bao gồm 89 cầu thủ đến từ 16 khoa phòng khác nhau  của bệnh viện MEDLATEC và Trung tâm Di sản, được chia thành 4 đội với các tên gọi: Đội Hoa Ngọc Lan; Đội Hoa Hoàng Hậu; Đội Xương Rồng Đỏ; Đội Hoa Hồng Xanh.

Mặc dù không có nhiều thời gian tập luyện do vẫn phải đảm bảo công việc hàng ngày, nhưng với tinh thần yêu thể thao nên ngay sau khi kết thúc giờ làm các cầu thủ nữ đã nhanh chóng ra sân tập hợp đội hình và cùng nhau tập luyện. Tất cả các cầu thủ quyết tâm mang đến những trận đấu hay, những pha đi bóng đẹp mắt cho khán giả.

Lễ khai mạc cùng các trận thi đấu tranh giải chính thức của Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC năm 2015 dự kiến sẽ diễn ra từ  ngày 28/7 đến ngày 10/08/2015 tại sân cỏ nhân tạo Phúc Xá.

Dưới đây là một số hình ảnh gấp rút tập luyện của những “Bông hồng” MEDLATEC tại sân bóng10-10, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội trước khi diễn ra loạt trận giao hữu vào trung tuần thứ 3 của tháng 7.

 
Nụ cười không biết mệt mỏi trên gương mặt của các cầu thủ Xương Rồng Đỏ



Đội Hoa Ngọc Lan nổi bật trên sân tập



Cơn lốc màu da cam - Hoa Hồng Xanh hứa hẹn là ứng cử viên "nặng ký' cho chức vô định năm nay


Những "bông hồng" của MEDLATEC tập luyện hăng say để chuẩn bị cho giải đấu lớn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.