Tin tức

MEDLATEC mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam

Ngày 22/10/2015
Ban biên tập
Hòa chung không khí 85 năm “mùa hoa đất Việt”, chiều ngày 20/10/2015, được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST)) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Tới dự buổi lễ có Ban lãnh đạo, trưởng các khoa, phòng, đại diện nam cán bộ cùng toàn thể các nữ cán bộ công nhân viên trong công ty.


Chương trình chào mừng 85 năm ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC được chia làm 3 phần bao gồm: Phần 1: Cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ MEDLATEC tài năng”; Phần 2: Thuyết trình theo chủ đề;  Phần 3: Mít tinh, tọa đàm "Phụ nữ MEDLATEC, bí quyết cân bằng giữa công việc và cuộc sống ".
 

 
 

Trong phần thi cắm hoa, với thời lượng 10 phút, 8 đội thi đến từ các khoa, phòng đã trổ tài chinh phục Ban giám khảo bằng việc phối trình bày thể hiện ca khúc và kết hợp cắm hoa nghệ thuật.

 

 
 

Phần thi cắm hoa nghệ thuật là sân chơi thể hiện khả năng thẩm mĩ, khéo tay, sáng tạo của nữ cán bộ công nhân viên MEDLATEC và HERITIST. Mỗi tác phẩm được các đội trình bày theo một ý tưởng riêng nhưng đều hướng vào chủ đề chung là tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, phụ nữ MEDLATEC. 
 

 
 

Sau phần thi cắm hoa nghệ thuật, thuyết trình, chương trình mít tinh tọa đàm và giao lưu cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em.
 



 

Thạc sỹ Nguyễn Thị Kim Len – Giám đốc bệnh viện và Thạc sỹ Mai Phi Nga – Đại diện HERITIST đã có những chia sẻ rất thú vị về văn hóa công sở và văn hóa ứng xử của con người trong thời hiện đại. Từ những trao đổi, chia sẻ đó, chị em học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, đặc biệt về vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại, trong đó chú trọng tới vấn đề cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ xã hội…
 

 
 

Cũng trong chương trình, đại diện Ban lãnh đạo - Thạc sỹ Nguyễn Trí Anh – Tổng giám đốc Công ty đã trao giải Nhất trị giá 2.000.000 đồng, giải Nhì 1.000.000 đồng và giải Ba trị giá 500.000 đồng cho các đội có số điểm cao nhất của phần Thi cắm hoa và thuyết trình“Phụ nữ MEDLATEC tài năng”.

 

Sự nỗ lực và quyết tâm đổi mới không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, trong đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của cán bộ nhân viên nữ trong việc xây dựng MEDLATEC thành những bệnh viện đa khoa tư nhân chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân. Bên cạnh đó, HERIST cũng trở thành trung tâm bảo tồn và lưu giữ những giá trị lịch sử quan trọng của các nhà khoa học Việt Nam.

 

Chương trình ngoài mục đích tôn vinh hình ảnh phụ nữ Việt Nam, còn là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty  tới cán bộ, nhân viên nữ. Xứng đáng với sự quan tâm đó, dù ở bất cứ cương vị hay công việc nào, các chị em vẫn luôn tận tụy, cống hiến hết mình xây dựng mái nhà chung MEDLATEC phát triển lớn mạnh và đạt được những thành công. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.