Tin tức

MEDLATEC mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 09/03/2016
Ban biên tập
Hòa chung không khí tưng bừng của chị em phụ nữ khắp mọi nơi, sáng ngày 8/3, phụ nữ MEDLATEC đã tổ chức buổi Lễ Mít tinh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng.
 Hiện tại MEDLATEC có gần 50% nhân viên là cán bộ nữ. Trong đó có nhiều nữ cán bộ có trình độ giáo sư, phó giáo sư, thạc sỹ, Bác sỹ, cử nhân, nhiều cán bộ là Đảng viên giữ vị trí quan trọng trong chi bộ công ty và chi ủy của khối doanh nghiệp quận.



Phát biểu tại  lễ mít tinh, Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Duy Hùng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận sự đóng góp của cán bộ nữ đã làm lên thành công của MEDLATEC ngày hôm nay. 


 

Cũng trong buổi mít tinh, PGS Nguyễn Nghiêm Luật; Giám đốc Nguyễn Duy Hùng; Phó giám đốc Đàm Trọng Hiếu đã thay mặt cho Ban giám đốc MEDLATEC gửi tặng những bó hoa tươi thắm bày tỏ sự yêu mến, kính trọng tới hơn 260 cán bộ nữ của MEDLATEC. 

Việc tổ chức các hoạt động nhân Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là món quà tinh thần vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ MEDLATEC, qua đây giúp cho cán bộ nhân viên thêm đoàn kết, gắn bó với nhau hơn nhằm hỗ trợ tích cực trong công tác chuyên môn của Bệnh viện.

 


PGS Nguyễn Nghiêm Luật tặng hoa cho Chủ tịch Hội đồng sáng lập cô Võ Ngọc Lan 

Phần cuối buổi lễ là chương trình biểu diễn văn nghệ, trả lời câu hỏi và nhận quà may mắn dành cho tất cả mọi người. Chương trình đã nhận được tham gia hưởng ứng của đông đảo các chị em, đồng thời ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng cho những nhân viên có câu trả lời chính xác.

 

Phó Giám đốc Đàm Trọng Hiếu thay mặt cho phái mạnh của MEDLATEC tặng hoa cho các bộ nữ


Các tiết mục biểu diễn văn nghệ trong chương trình


Phần chơi đố vui có thưởng thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ

 

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.