Tin tức

MEDLATEC ra mắt tính năng tư vấn sức khỏe trực tuyến qua gọi video trên ứng dụng iCNM

Ngày 02/06/2020
Với mong muốn lan tỏa hơn nữa những lợi ích của ứng dụng y tế iCNM trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, MEDLATEC đã ra mắt tính năng tư vấn sức khỏe trực tuyến hoàn toàn miễn phí qua hình thức gọi video trên ứng dụng này.

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là Bệnh viện tư nhân đầu tiên được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và được ghi nhận là một trong 7 đơn vị đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua Khối doanh nghiệp năm 2017 và đã có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội. Sự kiện nhận Cờ thi đua do Thủ tướng trao tặng là mốc son điểm thêm vào bề dày thành tích mà MEDLATEC xứng đáng được đón nhận.

Thương hiệu MEDLATEC đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực y tế 

Thương hiệu MEDLATEC đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực y tế 

Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC đã lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt. Khởi đầu là đơn vị y tế tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, đến nay, MEDLATEC đã trở thành địa chỉ uy tín trong khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng của nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Mong muốn đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích đến khắp mọi miền tổ quốc, MEDLATEC đã phát triển và phủ khắp trên chục tỉnh thành, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Riêng tại Hà Nội, MEDLATEC hiện có 03 bệnh viện và phòng khám lớn tại Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân và hệ thống 22 văn phòng lấy mẫu ở khắp các quận huyện và gần 300 cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

MEDLATEC là nơi quy tụ của hàng trăm chuyên gia y tế đầu ngành, hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, là bệnh viện trang bị đồng bộ máy móc hiện đại với hệ thống xét nghiệm tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO: 15189 2012 có công suất lên tới 7.000 test/ giờ có thể phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi ngày…

Với giá trị cốt lõi là “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, MEDLATEC luôn bắt nhịp những xu hướng mới nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ y tế hiện đại, thân thiện, tiết kiệm chi phí.

Mới đây, sau quá trình thẩm định năng lực xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2, Bộ Y tế đã ban hành quyết định số 15550/QĐ- KCB chính thức cấp phép cho Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Bệnh viện tư nhân đầu tiên ở miền Bắc thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2.

Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2

Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2

Quyết định trên không những thể hiện trách nhiệm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh của đơn vị y tế này, mà còn khẳng định sự tín nhiệm của Bộ Y tế cũng như vị thế số 1 của Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC trên thị trường.

Gọi bác sĩ từ xa, tiện lợi cho mọi nhà

Những năm qua, hệ thống y khoa MEDLATEC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng y tế thông minh trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đã có những bước phát triển quan trọng, góp phần đặt nền móng cho sự phát triển y tế điện tử.

Hội nhập cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thấu hiểu Công nghệ và Y tế song hành với nhau là xu thế tất yếu của thời đại, MEDLATEC đã cho ra đời ứng dụng y tế iCNM với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh, toàn diện.

Ứng dụng iCNM cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng

Ứng dụng iCNM cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng

iCNM là ứng dụng do MEDLATEC trực tiếp xây dựng và phát triển, được bảo mật và bảo vệ chặt chẽ, giúp người bệnh an tâm cài đặt ứng dụng mà không lo bị xâm hại thông tin.

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu tư vấn sức khỏe từ xa một cách dễ dàng, chủ động và thuận tiện, MEDLATEC đã ra mắt tính năng tư vấn sức khỏe trực tuyến qua video với bác sĩ trên ứng dụng iCNM.

Người dùng ở bất kỳ đâu, chỉ cần có điện thoại kết nối internet, tải App và tạo tài khoản là có thể liên hệ để đặt lịch hẹn với trước với bác sĩ và nhận cuộc gọi video từ bác sĩ khi đến lịch hẹn.

Ngay sau khi đặt lịch hẹn xong, hệ thống sẽ gửi thông báo đặt lịch thành công qua ứng dụng để người dùng biết. Khi gần đến lịch hẹn, ứng dụng cũng sẽ gửi thông báo nhắc nhớ cho bác sĩ và người bệnh chú ý để cuộc gọi video tư vấn không bị bỏ lỡ từ bất kì bên nào. Người bệnh có thể hủy lịch hẹn đã đặt cho bác sĩ nếu có việc bận đột xuất ở khung giờ đã đặt lịch trước đó. Khi người dùng hủy lịch hẹn, bác sĩ sẽ nhận được thông báo hủy lịch hẹn trên ứng dụng.

Vô số lợi ích cho người dùng khi đặt cuộc gọi video trên ứng dụng y tế iCNM

Vô số lợi ích cho người dùng khi đặt cuộc gọi video trên ứng dụng y tế iCNM

Tính năng này đặc biệt có ý nghĩa đối với những gia đình có con nhỏ, có người già, những đối tượng có sức đề kháng kém, có nguy cơ nhiễm bệnh cao, cần tư vấn sức khỏe thường xuyên với bác sĩ.

Thông qua nghe, hỏi, theo dõi lâm sàng, các bác sĩ có thể đánh giá được cơ bản bước đầu, đưa ra những khuyến cáo, dặn dò, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đồng thời tư vấn khi cần thiết phải tới cơ sở y tế để thăm khám trực tiếp hoặc chỉ định các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra thêm. Ngay sau đó, các cán bộ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC sẽ đến tận nhà khách hàng để lấy mẫu xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.

Chung tay cùng nhân dân và ngành y tế vượt qua đại dịch Covid-19, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao sức khỏe nhân dân, dịch vụ tư vấn sức khỏe qua video trên ứng dụng iCNM sẽ được cung cấp miễn phí đến hết ngày 30/06/2020.

Trong quá trình vận hành, MEDLATEC sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực công nghệ thông tin để hoàn thiện, nâng cấp hơn nữa tính năng video call, nhằm mang tới những hình ảnh rõ nét, âm thanh chất lượng tốt, video ổn định, đảm bảo chất lượng tư vấn giữa bác sĩ và bệnh nhân, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài tính năng gọi thoại với bác sĩ, ứng dụng iCNM còn có các tính năng tiện ích khác dành cho khách hàng như: Đặt lịch khám, tra cứu kết quả khám chữa bệnh; quản lý hồ sơ sức khỏe; tìm kiếm phòng khám; hỏi đáp chuyên gia y tế; từ điển y khoa; thông tin y tế mới nhất; cập nhật số liệu, thực tình trạng dịch bệnh...

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng gần xa, MEDLATEC sẽ không ngừng phấn đấu nhằm đẩy mạnh phát triển các kỹ thuật mới, đạt được những thành tựu mới trong cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn và tìm ra các giải pháp tiên phong, tiến bộ theo thời gian để bệnh nhân luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi họ cần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

+ Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

+ Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56 (thường trực 24/24) - Hotline: 0945 988 588 (Thường trực trong giờ làm việc 08-17h)

Tải ứng dụng iCNM tại: icnm.vn/app

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.