Tin tức

MEDLATEC tặng tỉnh Thái Nguyên 1.500 test nhanh COVID-19 chia sẻ công tác chống dịch cùng địa phương

Ngày 09/09/2021
Ban biên tập
Ngày 09/09/2021, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, MEDLATEC đã gửi tặng 1.500 test nhanh COVID-19 trị giá 268.500.000 vnđ đến Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên.

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC Group, Giám đốc Nguyễn Nhật Hoàng chi nhánh Thái Nguyên đã trao ủng hộ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ông Nguyễn Thanh Tùng thay mặt nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự hỗ trợ đúng lúc của MEDLATEC.

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 từ các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tỉnh Thái Nguyên đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều đơn vị doanh nghiệp bằng vật tư như khẩu trang, nước sát khuẩn tay nhanh, test nhanh ... đồng hành cùng địa phương chống dịch.

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC Group, Giám đốc Nguyễn Nhật Hoàng chi nhánh Thái Nguyên đã trao ủng hộ

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC Group, Giám đốc Nguyễn Nhật Hoàng chi nhánh Thái Nguyên đã trao ủng hộ

Ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết với sự chỉ đạo quyết liệt của ban lãnh đạo tỉnh cũng như sự đồng lòng chống dịch của người dân và các cơ quan, đơn vị, đến nay Thái Nguyên cơ bản kiểm soát tốt dịch bệnh. Thay mặt cho tỉnh ông cảm ơn chân thành các đơn vị doanh nghiệp vì sự đoàn kết, chung tay, đồng lòng. Mặc dù không tránh khỏi những khó khăn chung do dịch bệnh gây ra nhưng các doanh nghiệp, đơn vị tại địa phương vẫn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng Sở Y tế tỉnh, các ban ngành quyết tâm phòng chống dịch COVID bằng nhiều hình thức thiết thực khác nhau.

Đồng chí Phó Chủ tịch cũng nhấn mạnh cảm ơn đặc biệt đến MEDLATEC Thái Nguyên - 1 đơn vị y tế mới hoạt động trên địa bàn tỉnh nhưng đã rất năng động tham gia, hỗ trợ Sở Y tế tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân toàn tỉnh thời gian qua cũng như thời điểm dịch bệnh xảy ra.

MEDLATEC Thái Nguyên, thời gian qua là đơn vị y tế tư nhân luôn đi đầu trong công tác xét nghiệm test nhanh COVID-19 sàng lọc cho người dân, tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ rất nhiều cùng với Sở Y tế tỉnh và các đơn vị y tế khác tại tỉnh kiểm soát dịch hiệu quả.

MEDLATEC nhận thư cảm ơn từ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên

MEDLATEC nhận thư cảm ơn từ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên

Đại diện cho MEDLATEC Thái Nguyên và Hệ thống Y tế MEDLATEC, Giám đốc Hoàng cho biết MEDLATEC không đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh tại địa phương và trên toàn quốc, luôn sẵn sàng cả về nhân lực và vật lực để đồng hành, chia sẻ quyết tâm cùng địa phương chống dịch COVID-19 trong thời gian tới.

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay dập dịch để sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới, Hệ thống Y tế MEDLATEC Group vừa qua đã không ngừng chia sẻ cuộc chiến chống dịch với địa phương các tỉnh thành trên toàn quốc như tại Quảng Bình, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang... Bằng cả về nhân lực, chuyên môn và những hoạt động thiết thực và trong khả năng có thể, MEDLATEC đang từng ngày cùng cộng đồng đẩy lùi, kiểm soát dịch bệnh ngày một tốt hơn nữa.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.