Tin tức

MEDLATEC tổ chức Lễ chia tay PGS. TS Thái Quý và chào đón năm mới 2010 ở Xóm Tiềng (Hòa Bình) 03/1/2010

Ngày 04/11/2010
Medlatec
Sau một năm làm việc sáng tạo, chủ động đặc biệt đã hoàn thành kế hoạch đề ra trước 15 ngày, Ban Giám đốc MEDLATEC quyết định chiều ngày 31 tháng 12 năm 2009 và ngày 1 tháng 1 năm 2010, MEDLATEC tổ chức đón năm 2010 một năm sẽ thực hiện tăng trưởng 160% so với năm 2009 cho toàn thể cán bộ công nhân viên tại trụ sở Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam - xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao phong, tỉnh Hòa Bình do MEDLATEC làm chủ đầu tư.


Địa điểm này có nhiều ý nghĩa, nhằm tôn vinh truyền thống hiếu học, đặc biệt truyền thống khoa học Việt Nam và một trung tâm nghiên cứu, bảo tồn di sản và các nhà khoa học Việt Nam. Dự án này mang nhiều ý nghĩa nhân văn, giá trị để lại cho đời bền lâu. Đây là dịp tìm hiểu lịch sử suối vàng, ôn lại truyền thống vẻ vang được các nhà khoa học đã và đang tạo dựng; từ đó thêm yêu nghề và quyết tâm phấn đấu trong công việc.

Cùng thời gian này, đã diễn ra lễ chia tay PGS.TS Thái Qúy - nguyên là Giám đốc Công ty  MEDLATEC, là một trong những người đầu tiên đặt nền móng, là hòn đá tảng quyết định sự phát triển và thắng lợi của MEDLATEC. Gắn bó với MEDLATEC ngay từ ngày đầu  lúc đó khó khăn, mới mẻ còn nhiều. Song Thầy Thái Quý cùng với Ban lãnh đạo với sự đồng thuận của anh chị em nhân viên đã chèo lái con thuyền MEDLATEC vượt qua khó khăn, sóng gió để có sự phát triển và đóng góp to lớn cho xã hội như ngày hôm nay. Thầy luôn tâm niệm được tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho MEDLATEC, nhưng vì tuổi cao nên Thầy chỉ đóng góp về công tác chuyên môn cho Bệnh viện MEDLATEC.

Bày tỏ tình cảm và đáp lại cống hiến to lớn của Thầy, lãnh đạo MEDLATEC dự kiến tổ chức lễ chia tay long trong tại khách sạn, nhưng nguyện vọng của Thầy thật giản dị là buổi chia tay  tổ chức tại Dự án Trung tâm Nghiên cứu Bảo tàng Di sản tiến sĩ Việt Nam. Thể theo nguyện vọng đó, Lễ chia tay PGS.TS Thái Quý được tổ chức tuy giản dị nhưng ấm áp và thân mật.

Đến dự lễ chia tay, thật vinh dự với sự tham dự của cán bộ  sáng lập ra công ty, Giám đốc CPD  v à toàn thể cán bộ, nhân viên của MEDLATEC đặc biệt còn có giám đốc chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh anh Nguyễn Văn Quyết cũng về dự.

Buổi lễ mở đầu bằng chương trình ca nhạc đặc sắc do đoàn Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Hòa Bình biểu diễn chào mừng sự có mặt của lãnh đạo và cán bộ tham dự lễ chia tay này.

Bày tỏ tình cảm, sự trân trọng với PGS. TS Thái Quý - người thầy, người cha mẫu mực trong lời ăn, tiếng nói, tác phong làm việc; đại diện các phòng ban lên tặng Thầy hoa cùng những món quà lưu niệm và chia sẻ tâm sự.




PGS. TS Thái Quý xúc động phát biểu cảm nghĩ trong Lễ chia tay Thày

Buổi lễ chia tay được khép lại bằng lời phát biểu cảm tưởng của Thầy: " Lễ chia tay này cả đời tôi chưa bao giờ súc động như hôm nay".  Lời phát biểu súc tích nhưng chứa đựng tất cả tình cảm của Thầy với MEDLATEC.

Thể hiện tính hiếu khách của dân bản địa nói chung và anh em đang làm dự án tại đây nói riêng, khách tới đây thưởng thức những đặc sản mang hương vị Hòa Bình, chơi những trò chơi dân gian, hát giao lưu trong ánh lửa trại bập bùng trong đếm tối và tổ chức bắn pháo đón mừng năm mới 2010.

Buổi lễ diến ra trong tiết trời se lạnh nhưng thực sự được sưởi ấm bởi tình đoàn kết, tình yêu thương của mọi người trong ngôi nhà lớn MEDLATEC. Đón giao thừa tại đây là cầu nối giao lưu của anh chị em đang làm việc tại  trụ sở 42- 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, với anh chị em ở xóm Tiềng (Hòa Bình) và đặc biệt là chi nhánh MEDLATEC tại Tp Hồ Chí Minh có Giám đốc chi nhánh về dự. Là sợi dây thắt chặt tình gắn bó, gần gũi và thêm hiểu nhau hơn của anh em.       
     

Lễ chia tay PGS. TS Thái Quý và lễ đón giao thừa diễn ra thành công, đầy ắp kỷ niệm không chỉ với Thầy mà cả những người có mặt. Qua đây là nguồn cổ vũ tạo sức mạnh mới, khí thế mới, một khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới 2010 - năm đầu tiên của thập kỷ thứ 2, thế kỷ XXI tuy còn nhiều khó khăn, thách thức, song với sự noi gương hình ảnh người thày, người cha - PGS. TS Thái Qúy và truyền thống làm việc của MEDLATEC sẽ là nguồn cổ vũ, khích lệ MEDLATEC đi lên ngày một vững mạnh và tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội trong lĩnh vực Y tế và Văn hoá.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.