Tin tức

MEDLATEC tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2015

Ngày 04/01/2016
Ban biên tập
Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm đối với công tác đảm bảo an ninh của Bệnh viện, trong 3 ngày 23,24,25/12, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, nhân viên trong toàn bệnh viện.
Trong đợt tập huấn các cán bộ của MEDLATEC đã được Trung úy Phạm Mạnh Tuấn - Đội cảnh sát PCCC số 2, Công an Tp Hà Nội cung cấp thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản xảy ra trên địa bàn Hà Nội trong thời gian qua. Đồng thời, các cán bộ được giảng dạy những kiến thức cơ bản về PCCC như: các nguyên nhân gây cháy nổ, biện pháp phòng cháy chữa cháy cơ bản, cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng, cách xử lý khi xảy ra sự cố nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản, đặc biệt tại các tòa nhà cao tầng như Bệnh viện MEDLATEC.


Công tác phòng tránh cháy nổ luôn được các cán bộ MEDLATEC đặc biệt quan tâm

Sau phần lý thuyết, các cán bộ nhân viên được chia thành các nhóm thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý các tình huống có thể xảy ra. Buổi thực hành diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng cũng không kém phần sôi nổi. Các cán bộ Bệnh viện đều ý thức được tầm quan trọng của công tác PCCC nên đã tuân thủ và thực hiện tốt quy trình, hướng dẫn của cán bộ PCCC, đảm bảo tiến độ của buổi tập huấn.


Sau phần lý thuyết các cán bộ được thực hành công tác Phòng cháy chữa cháy 

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy là hoạt động được Ban Giám đốc Bệnh viện MEDLATEC hết sức quan tâm và duy trì hàng năm, nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ nhân viên về PCCC; bảo quản, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC thông dụng, ngăn chặn các nguy cơ phát sinh cháy, đáp ứng tốt yêu cầu về PCCC trong tình hình hiện nay.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.