Tin tức

MEDLATEC tổ chức thành công Hội nghị Tri ân 1.500 bác sỹ

Ngày 21/12/2015
Ban biên tập
Ghi nhận sự gắn bó và hợp tác bền chặt của các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ cùng MEDLATEC, ngày 18/12, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức thành công Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015 với sự hiện diện của lãnh đạo Cục quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), lãnh đạo các bệnh viện, đơn vị và gần 1.500 quý giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ.

 
Hội nghị chào đón gần 1.500 quý vị là lãnh đạo các bệnh viện, giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ.

Tại Hội nghị, ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len đã tổng kết khái quát hoạt động năm 2015 và kế hoạch năm 2016: “Thực hiện những chủ trương của Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội về khắc phục vụ tình trạng ùn ứ, quá tải tại các bệnh viện tuyến trên, MEDLATEC đã từng bước tổ chức, đổi mới dịch vụ khám chữa bệnh và đã nhận được sự tin yêu, đồng hành của quý vị. Năm 2015, tính đến thời điểm này, Bệnh viện đã cơ bản hoàn thành kế hoạch năm, tăng trưởng 20% so với năm 2014, đã phục vụ được số lượng khách hàng và bệnh nhân nhiều hơn, tiếp tục triển khai được nhiều dịch vụ, kỹ thuật mới,…  

Đồng thời, MEDLATEC luôn ý thức rằng: phát triển của MEDLATEC gắn liền với sự phát triển, đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của toàn  ngành y, của Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội và luôn đặt lợi ích của khách hàng, bệnh nhân, đối tác lên đầu. Với tinh thần đó, năm 2016, MEDLATEC tiếp tục mở rộng các địa điểm khám chữa bệnh, địa điểm thu gom mẫu bệnh phẩm, khám sức khỏe cho nhiều cơ quan, đơn vị, trường học như mở rộng thêm cơ sở tại Trích Sài - Tây Hồ và các tỉnh như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc”.

 

TS. Trần Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh phát biểu tại hội nghị.

Với sự nỗ lực của tập thể y bác sỹ bệnh viện, công tác chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC đã và đang tiếp tục được người dân tin tưởng cùng sự thừa nhận của các Cấp, quý đồng nghiệp. Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trần Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho hay:

“Chúng tôi nhận thấy MEDLATEC là một khối thống nhất từ giáo sư, bác sỹ đến các điều dưỡng, đồng cam nỗ lực xây dựng Bệnh viện phát triển. Các giáo sư, bác sỹ, các chuyên gia y tế, các đối tác của Bệnh viện ngày càng được mở rộng hơn. Đồng thời đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2015 như đã khám được hầu hết các chuyên khoa và triển khai được trên 500 loại xét nghiệm- đây là số lượng lớn mà không phải đơn vị nào cũng triển khai được. MEDLATEC còn là đơn vị thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế về các chương trình nội kiểm và ngoại kiểm, trong đó có một số xét nghiệm đã được ngoại kiểm ở nước ngoài, thực hiện ISO 15189 hay tổ chức khám bảo hiểm y tế cho người dân,…”

 

ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len gửi lời cảm ơn tới các quý vị tại hội nghị.

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, các bệnh viện, các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đã dành cho MEDLATEC những tin cậy, sẻ chia, ủng hộ quý báu và sự hợp tác hiệu quả trong suốt thời gian qua.

  

PGS. TS Trịnh Thị Ngọc trình bày báo cáo “Cập nhật điều trị viêm gan virus B và C”. 

Với mong muốn chia sẻ phương pháp, kỹ thuật mới, chuyên sâu của chuyên gia để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe người dân. Tại hội nghị, PGS. TS Trịnh Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội, nguyên trưởng Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai đã trình bày báo cáo “Cập nhật điều trị viêm gan virus B và C”.

Tại hội nghị, Bệnh viện MEDLATEC đã kết hợp với Phòng Đào tạo - trường Đại học Y Hà Nội tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

 

Chủ nhân (đứng giữa) của Giải Nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Chương trình đã kết thúc bởi những nội dung ấn tượng, bất ngờ với các quý vị như phần biểu diễn tranh cát, đại tiệc tri ân và phần bốc thăm trúng thưởng đã tìm được chủ nhân của những phần phần quà hấp dẫn gồm 01 Giải Nhất (ti vi Sam Sung 43 inch UHD), 01 Giải Nhì (tủ lạnh Toshiba), 01 Giải Ba (máy hút bụi Electrolux), 05 Giải Khuyến khích,…

Trên tinh thần lắng nghe, tiếp thu và thực hiện chỉ đạo của các cấp quản lý, cùng những tình cảm, tin cậy và hợp tác bền vững của các giáo sư, bác sỹ, MEDLATEC phấn đấu  những thành công trên là bản lề mở ra trang mới của sự phát triển thành công năm 2016 và các năm tiếp theo.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.