Tin tức

MEDLATEC tôn vinh chị em phụ nữ

Ngày 08/03/2017
Ban biên tập
Trở thành hoạt động thường niên, chiều ngày 7/3, Công ty MEDLATEC hân hoan: "Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ" nhân dịp kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2017), tại hội trường Công ty.

Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của Ban Giám đốc, Trưởng, Phó Khoa phòng và đông đủ cán bộ nhân viên nữ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST).


Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh gửi lời chúc mừng tới các cô, chị, em.

Sau phần ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ, thay mặt Ban Giám đốc, cán bộ nam, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp, sức khỏe, hạnh phúc và thành công cùng tặng bó hoa tươi thắm tới các cô, chị, em.  


Và tặng bó hoa tươi thắm tới đại diện chị em.


Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Tại MEDLATEC rất đề cao và tôn trọng phụ nữ, cán bộ nữ hiện chiếm gần 50% trong tổng số 700 cán bộ, trong đó có những vị trí cao cấp nhất đến các vị trí cân nhắc đều có vai trò của cán bộ phụ nữ. Các cán bộ nhân viên nữ của MEDLATEC đã rất cố gắng đảm bảo công việc, trọng trách đảm nhiệm”. Nhân buổi lễ này, Tổng Giám đốc nhấn mạnh vài trò đi đầu của Ban Chấp hành Công đoàn trong các hoạt động tập thể cho chị em như tổ chức các giải bóng đá nữ hoặc các chị em đề xuất những chương trình mong muốn.


Đông đủ cán bộ nữ tham dự.

 

Thay mặt tập thể cán bộ nữ, thạc sỹ Mai Phi Nga - Phó Bí thư Chi bộ MEDLATEC ghi nhận tình cảm, sự quan tâm của cán bộ nhân viên nam. Được xem là phụ nữ có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên, thạc sỹ Mai Phi Nga mong muốn các chị em nên noi gương tấm gương sáng là bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội quản thành viên - người phụ nữ mẫu mực có một gia đình hạnh phúc và là người chèo lái con thuyền của MEDLATEC đi đến thành công như ngày hôm nay. Theo đó, các chị em cần phát huy vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ, đồng thời nỗ lực hơn nữa để sát cùng anh em góp phần xây dựng MEDLATEC ngày càng phát triển lớn mạnh không ngừng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.