Tin tức

MEDLATEC TP. Hồ Chí Minh vinh dự được AHLĐ. GS Nguyễn Anh Trí tới thăm và làm việc

Ngày 02/01/2018
Ban biên tập
Ngày 29/12 vừa qua, MEDLATEC Hồ Chí Minh vinh dự được tiếp đón AHLĐ.GS Nguyễn Anh Trí tới thăm và làm việc. Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, với vai trò Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC, Giáo sư đã đi thăm cơ sở vật chất và có thời gian họp đưa ra định hướng chuyên môn với Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nơi đây.

Giám đốc PKĐK MEDLATEC Tp. Hồ Chí Minh - BS Bùi Chí Chung báo cáo "Tình hình kinh doanh và công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng” năm 2017 của PKĐK.

Tiếp đón Giáo sư (GS) có Giám đốc Bùi Chí Chung cùng tập thể y bác sĩ của PKĐK MEDLATEC Tp. Hồ Chí Minh. Trong không khí chào đón ấm cúng, GS đã được cán bộ nhân viên Phòng khám mời đi thăm cơ sở vất chất và trình bày về các hoạt động y tế mà PKĐK đã và đang triển khai. Qua giới thiệu của GĐ Bùi Chí Chung, GS. Nguyễn Anh Trí đánh giá cao cơ sở vật chất trang thiết bị cũng như trình độ chuyên môn của các cán bộ y tế MEDLATEC Hồ Chí Minh.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm, GS Nguyễn Anh Trí đã họp và cùng trao đổi về các định hướng phát triển với Ban Giám đốc và PKĐK.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đưa ra định hướng chuyên môn với Ban Giám đốc và tập thể cán bộ PKĐK MEDLATEC TP. Hồ Chí Minh tại buổi làm việc.

Sau khi nghe báo cáo “Tình hình kinh doanh và công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, GS. Nguyễn Anh Trí bày tỏ vui mừng trước những chuyển biến tích cực của MEDLATEC Hồ Chí Minh trong thời gian qua, nhất là sau khi chuyển địa điểm từ Võ Thành Trang sang Thích Quảng Đức. Dù địa điểm còn mới với dân cư và cộng đồng xung quanh, nhưng bước đầu đã được người dân tiếp nhận rất tích cực và dần trở thành Trung tâm Y tế tin cậy trên địa bàn quận Phú Nhuận cũng như trên toàn thành phố.

Về nội dụng cố vấn, GS Trí đã định hướng cho đơn vị trong thời gian tới: Cần kiện toàn và nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên, phát triển hơn nữa máy móc hiện đại và cơ sở vật chất, đặc biệt cần phát triển mũi nhọn là đầu tư về trang thiết bị công nghệ cũng như trình độ để trở thành 1 trong số Trung tâm xét nghiệm hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đại diện Công ty MEDLATEC trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Phòng khám Đa khoa cho cử nhân Xét nghiệm Đoàn Minh Quang.

Với mong muốn kiện toàn bộ máy tổ chức để đáp được quy mô phát triển trong thời gian tới, việc bổ nhiệm cán bộ có tâm và có tài là vấn được Ban lãnh đạo Công ty MEDLATEC luôn đặt lên hàng đầu. Theo đó, GS đã đại diện Công ty MEDLATEC trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Phòng khám Đa khoa cho cử nhân Xét nghiệm Đoàn Minh Quang.

"Tôi tin các bạn sẽ làm được, niềm tin ấy rất rõ ràng khi tôi nhìn thấy nhiệt huyết, tinh thần, niềm hăng say và đam mê công việc ánh lên trong ánh mắt của mỗi cán bộ nơi đây. Cũng giống như lớp chúng tôi mấy chục năm về trước trên hành trình lao động học hỏi cống hiến cho nền y học của nước nhà", GS Nguyễn Anh Trí phát biểu chúc mừng và bảy tỏ niềm tin tưởng với cán bộ đơn vị.

GS Nguyễn Anh Trí tham quan cơ sở vật chất của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh.

Lĩnh hội định hướng của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC Hồ Chí Minh phấn đấu đoàn kết thống nhất, nỗ lực nâng cao trình độ và y đức thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của người nhân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

GS. Nguyễn Anh Trí chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBNV Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tp. Hồ Chí Minh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.