Tin tức

MEDLATEC trao học bổng cho sinh viên nghèo trường Đại học Y khoa Vinh

Ngày 18/12/2018
Ban biên tập
Sáng nay ngày 17/12/2018, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao học bổng với trị giá 24 triệu đồng cho sinh viên Hoàng Thanh Tuấn học trường Đại học Y khoa Vinh. Đây là sinh viên y khoa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả bố và mẹ đều mất sớm khi em ba tuổi, từ đó đến nay hai anh em tự bươn trải nuôi nhau ăn học.

Đến tham dự buổi trao tặng có sự góp mặt của GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí (Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC), PGS.TS Nguyễn Cảnh Phú (Hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Vinh), TS Phan Quốc Hội (Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo), thầy Nguyễn Mậu Quý (Bí thư Đoàn trường), ThS. Bùi Thị Hồng Thu (Phó Trưởng phòng Công tác chính trị HSSV) và các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường.

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao tặng kinh phí tài trợ và căn dặn sinh viên Hoàng Thanh Tuấn cố gắng hơn nữa để đạt được ước mơ trở thành bác sỹ.

Trong buổi lễ, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã trao kinh phí hỗ trợ đến tận tay sinh viên Tuấn và căn dặn em cố gắng học tập đạt kết quả tốt.

GS Nguyễn Anh Trí bày tỏ mong muốn Ban giám hiệu theo dõi kết quả học tập và quá trình rèn luyện tu dưỡng đạo đức của em Tuấn, để em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và không ngừng phấn đấu trong học tập. Đồng thời, tạo điều kiện giúp Tuấn thực hiện ước mơ trở thành Bác sỹ. Căn cứ vào kết quả học tập và quá trình tu dưỡng đạo đức, Bệnh viện MEDLATEC sẽ coi đó là yếu tố quyết định học bổng những năm tiếp theo.

PGS.TS Nguyễn Cảnh Phú phát biểu.

Trước tấm lòng thiện nguyện của Bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Cảnh Phú gửi lời cảm ơn sâu sắc và sẽ chung tay cùng hỗ trợ động viên các em vươn lên trong học tập.

Bên cạnh ý nghĩa của chương trình thiện nguyện này, năm 2018 được xem là một năm Hội thiện nguyện MEDLATEC bước đầu đạt được những kết quả đáng ghi nhận như tổ chức 13 chương trình, xây dựng và tài trợ cơ sở vật chất cho 71 trường, hỗ trợ xây 2 nhà nhân ái, tặng 686 suất quà và học bổng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước. Trong hành trình thiện nguyện, MEDLATEC sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiết thực ý nghĩa cho các đối tược thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, hộ nghèo để chung tay chia sẻ những khó khăn trong cộng đồng.

GS Nguyễn Anh Trí cùng đại diện thầy trò trường Đại học Y khoa Vinh chụp ảnh lưu niệm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.