Tin tức

MEDLATEC tri ân gia đình cán bộ nhân viên thuộc diện chính sách

Ngày 28/07/2015
Ban biên tập
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26, 27/7, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã kết hợp với Phòng Nhân sự tổ chức tri ân, thăm hỏi 21 gia đình cán bộ nhân viên thuộc diện chính sách.


Theo đó, cán bộ nhân viên thuộc các khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam có bố ruột, bố vợ, bố chồng là những thương, bệnh binh đều được đại diện của Ban chấp hành Công đoàn đến gửi lời thăm hỏi và tặng quà.

Giám đốc Phạm Hữu Thưởng (bên trái) thăm hỏi, tặng quà với bố của cán bộ Nguyễn Thị Ngọc Anh – Khoa Chẩn đoán hình ảnh.


Đặc biệt, nhân dịp này, MEDLATEC đã đến thăm hỏi, tri ân 05 cán bộ nhân viên có bố là các thương bệnh, binh nặng.

Tiếp Ban lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC, bác Đỗ Hữu Chu (bố của cán bộ Đỗ Thị Thu Hà – Phòng Tổng đài) chia sẻ ký ức sâu nặng về những năm tháng chiến đấu ở trường cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, bác cũng nhắc nhở các bạn trẻ hãy trân trọng cuộc sống tự do, hạnh phúc hôm nay, bởi cuộc sống bình an này là có sự cống hiến, hy sinh của cha ông, cựu chiến binh đã để lại một phần cơ thể và thậm chí có không ít đồng chí đã hy sinh nơi chiến trường. Về phía gia đình, bác đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, chính sách đãi ngộ của MEDLATEC dành cho bác nói riêng và các gia đình chính sách có con em làm việc tại Bệnh viện nói chung".

Tổ chức chương trình, anh Nguyễn Văn Quyết - Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn cho hay: “Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, hoạt động này được Bệnh viện MEDLATEC duy trì ngày từ khi thành lập đến này và được tổ chức hàng năm với ý nghĩa tri ân những thương binh, liệt sĩ. Vì vậy, đối với gia đình cán bộ nhân viên có tứ thân phụ mẫu là thương, bệnh binh chúng tôi tổ chức thăm hỏi, tri ân và thắp nén nhang thơm với các bác đã khuất.

Ngoài chương trình tri ân nội bộ, MEDLATEC còn có chương trình tri ân khách hàng là người có công với cách mạng qua các chương trình khám, xét nghiệm miễn phí, …”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.