Tin tức

MEDLATEC: Trung thu ấm áp yêu thương

Ngày 30/09/2012
Ban biên tập
Ngày 29/9 (tức 14/8 âm lịch), được sự đồng ý của Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty MEDLATEC đã tổ chức tết trung thu cho con em cán bộ nhân viên, tại Trung tâm Hội nghị Sen Hồng ở Công viên nước Hồ Tây.


Với chủ đề: Trung thu ngọt ngào cho bé, chương trình để lại giây phút thư giãn, kỷ niệm khó quên cho bố mẹ và các cháu qua việc thưởng thức những tiết mục nhảy hoạt hình của các linh vật. Những tiếng cười sảng khoái và sự cổ vũ, reo hò nhiệt tình của bố mẹ khi các con tham gia trò chơi: Lùa vịt vào chuồng hay tiết mục ngẫu hứng của các cháu. Đặc biệt, trong chương trình này, đại diện Ban giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012. Trong không khí vui vẻ, ấm áp và thân thật, bố mẹ và các con cùng phá cỗ trông trăng với bánh kẹo, bưởi, hồng,…

 

Đây là một hoạt động thường quy, thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc với đời sống tinh thần cán bộ nhân viên. Trung thu ngọt ngào cho bé để lại những giây phút vui vẻ, đáng nhớ và góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các thành viên trong đại gia đình MEDLATEC. Và sự động viên kịp thời với các cháu có thành tích xuất sắc có ý nghĩa khích lệ thế hệ măng non MEDLATEC tiếp tục nỗ lực cố gắng học tập trong năm học 2013-2014.

Chùm ảnh tết trung thu của con em cán bộ nhân viên MEDLATEC:
 


Bố mẹ và các cháu thưởng thức tiết mục nhảy hoạt hình của các linh vật.


Các cháu cùng kiểm tra “chiến lợi phẩm” sau khi kết thúc trò chơi Lùa vịt vào chuồng.
 

Quà tặng cho các cháu tham gia trò chơi.


Tiết mục văn nghệ của các “ca sĩ” nhí.


PGĐ Nguyễn Duy Hùng (áo xanh) trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012.


Và “cả nhà” cùng phá cỗ trông trăng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.