Tin tức

MEDLATEC: Xét nghiệm miễn phí cho người có công với cách mạng

Ngày 18/07/2015
Ban biên tập
Từ ngày 20-27/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình Xét nghiệm miễn phí cho những người có công với cách mạng, tại trụ sở số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
 

Ảnh minh họa

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “nặng nghĩa ơn tình, đền ơn đáp nghĩa” để thể hiện lòng biết ơn của Bệnh viện MEDLATEC đối với bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân ngày 27/7. Các danh mục miễn phí cụ thể gồm: men gan AST (GOT), men gan ALT (GPT), mỡ máu (Cholesterol), nồng độ Creatinin máu, Tổng phân tích nước tiểu; đường trong máu (Glucose), Tổng phân tích máu 18 chỉ số.

Danh mục xét nghiệm có ý nghĩa như sau:

- AST (GOT), ALT (GPT):  xét nghiệm kiểm tra men gan, đánh giá một phần chức năng gan.


- Nồng độ Creatinin máu: đánh giá chức năng thận.


- Glucose: sàng lọc đái tháo đường với người chưa bị tiểu đường; xác định hiệu quả điều trị với người đang điều trị tháo đường.


- Cholesterol: chẩn đoán mỡ máu, sàng lọc nguy cơ xơ vữa động mạch...


- Tổng phân tích nước tiểu: đánh giá gián tiếp khả năng hoặc tình trạng Đái tháo đường, tổn thương cầu thận, nhiễm khuẩn tiết niệu...


- Tổng phân tích máu 18 chỉ số: đánh giá cơ bản 3 dòng tế bào máu giúp xác định tình trạng thiếu máu hoặc một số bệnh máu khác.


Ảnh minh họa

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Kim Len – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Là đơn vị làm việc trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh hướng đến sức khỏe cộng đồng và những giá trị con người, MEDLATEC đặc biệt chú trọng đến những hoạt động chung tay vì cộng đồng và tinh thần dân tộc. Với thông điệp nhân văn cao cả, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc tới thế hệ cha anh đã chiến đấu hết mình cho Tổ quốc, MEDLATEC mong muốn cùng chung sức, chung lòng giúp đỡ những gia đình chính sách, người có công trong cuộc sống thời bình hiện nay.

Kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ, MEDLATEC đã phát động và triển khai chương trình tri ân người có công với đất nước như thăm, khám và tiến hành xét nghiệm cho các thương, bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng tại phường Phúc Xá, Quán Thánh... Thông qua việc tổ chức chương trình xét nghiệm miễn phí, chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến những người có công với đất nước, đồng thời hoạt động này cũng là cơ hội để các đối tượng chính sách có thể phát hiện sớm và tầm soát được bệnh”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại:

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC: 

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn sức khỏe : 1900 56 56 56 

Điện thoại: (84-4) 37 162 066 

Fax: (84-4) 37 150 366

Email: [email protected] 
Website: 
www.medlatec.vn

(Nếu đoàn cán bộ trên 10 người, xin vui lòng liên hệ trước qua Tổng đài sức khỏe 1900 56 56 56 để được phục vụ chu đáo và nhanh chóng).

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.