Tin tức

Megaduo - Sản phẩm hỗ trợ trị mụn hiệu quả, an toàn

Ngày 02/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Mụn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, đây là nguyên nhân khiến gương mặt chúng ta trông kém sắc hơn và khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Để điều trị dứt điểm tình trạng mụn, các bạn cần xác định được nguyên nhân và sử dụng sản phẩm phù hợp. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhất chính là gel bôi Megaduo.

1. Gel bôi Megaduo

Để điều trị mụn, chúng ta phải kết hợp sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường, các sản phẩm bôi ngoài da sẽ được ưu tiên với mục đích chính là làm khô cồi mụn, cải thiện tình trạng viêm trên bề mặt da. Một gợi ý dành cho các bạn đang điều trị mụn đó là gel bôi Megaduo, đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong quá trình tiêu diệt mụn, ngăn ngừa thâm.

Megaduo hỗ trợ trị mụn viêm và thâm mụn cực kỳ tốt

Megaduo hỗ trợ trị mụn viêm và thâm mụn cực kỳ tốt

Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals đến từ Việt Nam với bảng thành phần “vàng”, hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Cụ thể, hai thành phần chính của loại gel bôi này là: glycolic acid và Azelaic acid. Ngoài ra, một số thành phần phụ khác có thể kể đến như sodium hydroxide, carbomer hoặc EDTA,… Nếu kiên trì và sử dụng đúng cách, chắc chắn tình trạng mụn viêm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Các bác sĩ cho biết azelaic acid trong Megaduo có khả năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn hình thành mụn, nhờ vậy chúng ta có thể kiểm soát sự hình thành mụn mới, hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy ra. Đồng thời, glycolic acid giúp quá trình loại bỏ da chết diễn ra nhanh chóng hơn, tăng tốc độ tái tạo của làn da. Chắc hẳn phần lớn các bạn đều biết glycolic acid là dẫn xuất của AHA và được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng.

Những thành phần phụ trong gel bôi hỗ trợ cấp ẩm cho làn da và cân bằng độ pH tương đối tốt. Thông thường, khi sử dụng sản phẩm trị mụn, chúng ta sẽ có cảm giác da khô và khó chịu, tuy nhiên khi dùng Megaduo thì có cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu hơn.

2. Sử dụng gel bôi Megaduo trong điều trị những loại mụn nào?

Trên thực tế, có nhiều rất nhiều loại mụn hình thành với những nguyên nhân khác nhau. Tùy tình trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm điều trị phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy gel bôi Megaduo thường được dùng trong những trường hợp nào?

Người bị mụn mủ, mụn bọc nên bôi gel Megaduo để gom cồi mụn nhanh

Người bị mụn mủ, mụn bọc nên bôi gel Megaduo để gom cồi mụn nhanh

Sản phẩm kem bôi này có thể hỗ trợ điều trị mụn đầu trắng, mụn bọc, thậm chí là mụn mủ hoặc các loại mụn đầu đen. Trong đó, công dụng chính của sản phẩm là giúp chín nhân mụn và nhanh chóng tiêu diệt mụn trên bề mặt da. Để tăng hiệu quả điều trị, các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác.

Song song với khả năng gom cồi mụn, Megaduo cũng hỗ trợ trị thâm và sẹo do mụn để lại cực kỳ tốt. Tuy nhiên, lượng glycolic acid trong sản phẩm không quá cao, vì vậy quá trình tái tạo và điều trị thâm sẽ diễn ra lâu. Các bạn nên kiên trì sử dụng để cảm nhận những thay đổi của làn da nhé!

3. Hướng dẫn bôi Megaduo dành cho các bạn đang điều trị mụn

Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu là cách sử dụng Megaduo để điều trị mụn và thâm, sẹo do mụn để lại. Chúng ta cần nắm được thông tin này để thực hiện đúng, đảm bảo quá trình chữa trị mụn đạt hiệu quả cao nhất.

Các bạn nhớ vệ sinh da thật cẩn thận trước khi bôi kem dưỡng

Các bạn nhớ vệ sinh da thật cẩn thận trước khi bôi kem dưỡng

Trước tiên, các bạn nhớ vệ sinh tay và vùng da bị mụn thật sạch sẽ, để khô ráo trước khi bôi thuốc lên bề mặt da. Như vậy, vi khuẩn sẽ không tích tụ và khiến tình trạng mụn viêm trở nên nghiêm trọng, tồi tệ hơn. Khi sử dụng gel bôi, chúng ta nên thoa đều và chú trọng tới vùng da nổi nhiều mụn. Tốt nhất, các bạn hãy bôi Megaduo lượng vừa phải, tránh tình trạng bôi quá nhiều gây bí da.

Thông thường, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bị mụn bôi thuốc 2 lần mỗi ngày để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất. Cụ thể, sáng và tối là 2 thời điểm thích hợp để bôi gel trị mụn. Một lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng gel trị mụn đó là bạn cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên để hạn chế tình trạng bắt nắng cho làn da. Ngoài ra, các chị em phụ nữ đang mang bầu tuyệt đối không được sử dụng Megaduo để tránh những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.

4. Tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng Megaduo

Thực tế, một vài trường hợp đã và đang đối mặt với tác dụng phụ không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng gel bôi trị mụn kể trên. Trong thời gian đầu, do da chưa quen với sản phẩm, bạn có thể gặp phải tình trạng da khô, có dấu hiệu bong da kèm cảm giác ngứa rát, khó chịu. Thông thường, những dấu hiệu này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn sau đó kết thúc, vì vậy bạn không cần quá lo lắng.

Lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da là rất cần thiết

Lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da là rất cần thiết

Nếu như các triệu chứng trên vẫn tiếp tục kéo dài, bạn nên cẩn trọng, tạm ngưng sử dụng Megaduo và đi kiểm tra da liễu càng sớm càng tốt. Bác sĩ sẽ đánh giá tình hình da và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp dành cho bạn.

Tốt nhất, các bạn không nên tự ý dùng Megaduo mà hãy đi khám và tuân theo đơn thuốc do bác sĩ kê. Như vậy, việc điều trị mụn của bạn sẽ được theo dõi bởi các bác sĩ chuyên khoa, sớm cải thiện tình trạng da.

Một địa chỉ có kinh nghiệm điều trị các vấn đề da liễu là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Với hơn 26 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi chất lượng dịch vụ. Để được đặt lịch khám Quý khách vui lòng liên lạc tổng đài 1900 56 56 56.

Bạn nên đi khám da liễu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Bạn nên đi khám da liễu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người biết cách sử dụng gel bôi Megaduo để điều trị mụn, thâm và sẹo do mụn để lại. Nếu kiên trì sử dụng, kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.