Tin tức

MIỄN PHÍ điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV - "Rinh" ngay quà tặng tại MEDLATEC

Ngày 09/11/2020
Ban biên tập
Với sứ mệnh “chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi căn bệnh HIV”, Phòng khám MEDEM đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Niềm vui tiếp tục được nhân đôi, từ 01/10 - 31/12/2020, MEDEM tặng quà và áp dụng thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

Những câu chuyện chưa từng được kể

Một cô gái xinh đẹp, tài giỏi vẫn lựa chọn xây dựng hạnh phúc gia đình cùng bạn trai nhiễm HIV. Hai người đàn ông đã bên nhau 3 năm, cùng nhau san sẻ yêu thương và quan hệ tình dục đồng giới an toàn. Người lao công quét rác hoang mang, lo lắng khi vô tình giẫm phải kim tiêm có dính máu,... Đó chỉ là 3 trong rất nhiều câu chuyện đã được tâm sự, trải lòng tại Phòng khám MEDEM, BVĐK MEDLATEC. Mỗi người đến với MEDEM mang theo một câu chuyện của riêng mình, mặc dù không giống nhau nhưng sâu bên trong họ là niềm khao khát, được sống bình thường và yêu thương như bao người khác.

MIỄN PHÍ điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV tại MEDLATEC

HIV là loại virus thay đổi rất nhanh, đột biến dễ dàng

HIV là nguyên nhân dẫn tới căn bệnh thế kỷ AIDS - Hội chứng gây suy giảm miễn dịch mắc phải ở người, hiện nay vẫn chưa có vắc xin hay thuốc đặc trị. Trên thực tế, nhiều người có nguy cơ lây nhiễm HIV đang lo lắng thường trực vì sợ bị kỳ thị và phân biệt đối xử. Họ thường e ngại đi xét nghiệm kiểm tra và không áp dụng các biện pháp dự phòng lây nhiễm. Điều đó đồng nghĩa với việc, virus HIV có thể vô tình lây nhiễm sang cho người khác qua nhiều con đường như tiếp xúc với máu, quan hệ tình dục, từ mẹ sang con,...

Uống PrEP hôm nay - Ngăn ngừa HIV mai sau

Bên cạnh những người e ngại chia sẻ và sợ phải đối diện với sự thật thì cũng có không ít người tìm ra được “ánh sáng” cho cuộc đời mình. Đó chính là Điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV (PrEP) - Vũ khí bảo vệ bạn khỏi nguy cơ lây nhiễm HIV lên đến 90%.

Điều trị dự phòng trước phơi nhiễm - PrEP

PrEP - Vũ khí bảo vệ bạn khỏi nguy cơ lây nhiễm HIV lên đến 90%

PrEP sử dụng thuốc kháng virus (ARV) ngăn cản sự nhân bản của virus HIV trong cơ thể một cách nhanh chóng, dễ dàng khi chỉ cần sử dụng 1 viên mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn. Sức mạnh của PrEP đã được nhiều nghiên cứu chỉ ra, nam quan hệ tình dục đồng giới và nữ chuyển giới được bảo vệ khỏi lây nhiễm HIV gần như tuyệt đối, lên tới 99%. Đồng thời, PrEP giúp giảm nguy cơ lây nhiễm khi quan hệ tình dục 90%, qua con đường tiêm chích ma tuý 70%. 

Đối tượng nên điều trị PrEP là những người có kết quả xét nghiệm HIV âm tính và trong vòng 6 tháng gần đây thực hiện ít nhất một trong số những hành vi sau:
+ Có bạn tình nhiễm HIV chưa điều trị ARV, điều trị ARV nhưng tải lượng ≥ 200 bản sao/ml hoặc chưa được xét nghiệm tải lượng HIV; 
+ Quan hệ tình dục với người tiêm chích ma túy, nam quan hệ tình dục đồng giới…; 
+ Có một trong các yếu tố nguy cơ cao sau: 
1) Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn hoặc âm đạo không an toàn, do không sử dụng bao cao su với hơn 1 bạn tình; 
2) Đã mắc hoặc đang điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục; 
3) Đã điều trị dự phòng sau phơi nhiễm HIV (PEP); 
4) Quan hệ tình dục để đổi lấy tiền hoặc hiện vật; 
5) Sử dụng ma túy đá trong khi quan hệ tình dục; 
6) Đang có nhu cầu sử dụng PrEP; 
+) Dùng chung bơm kim tiêm hoặc dụng cụ tiêm chích với người khác.

Thêm lý do để bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng điều trị trước phơi nhiễm HIV, kể cả khi bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú. PrEP không tương tác với đa số các loại thuốc khác nên an toàn khi uống cùng nhau, đồng thời không gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng nào. Bởi qua thử nghiệm lâm sàng cho thấy, chỉ 19% bệnh nhân xuất hiện đau đầu nhẹ, buồn nôn, tiêu chảy,... chỉ trong những tuần đầu, chức năng thận và mật độ khoáng của xương có thể giảm nhưng sẽ tự hồi phục sau khi ngừng thuốc. 

PrEP an toàn cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Điều trị PrEP miễn phí tại MEDEM - Bạn được thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia

Với sự hỗ trợ của Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế), Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ tại Việt Nam, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội (CDC), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là một trong số rất ít cơ sở y tế tư nhân uy tín, được cấp phép thực hiện điều trị dự phòng trước nguy cơ lây nhiễm HIV (PrEP). 

Đến với Phòng khám MEDEM của BVĐK MEDLATEC, khách hàng được hưởng rất nhiều lợi ích hoàn toàn miễn phí như: 

  • Khám và tư vấn 5 lần/năm bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh: TS.BS Trần Văn Giang; BSCKI Nguyễn Minh Thắng; BSCKI Vũ Thanh Tuấn; BS Ngô Văn Vinh,...
  • Nhận thuốc PrEP định kỳ đảm bảo liệu trình điều trị hiệu quả nhất;
  • Xét nghiệm (HIV Ab test nhanh) (5 lần/năm), xét nghiệm Creatinin máu (2 lần/năm), xét nghiệm HBsAg (1 lần/năm), xét nghiệm Viêm gan C (HCV Ab test nhanh) (1 lần/năm), xét nghiệm Giang mai (4 lần/năm) được thực hiện trên hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189-2012.

Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao tại MEDLATEC cho kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC vô cùng tiện ích. Không cần mất công đi lại hay chờ đợi xếp hàng nơi đông người, cán bộ y tế sẽ tới tận nơi lấy mẫu và trả kết quả theo mong muốn của từng khách hàng. 

Thấu hiểu rằng, còn rất nhiều cản trở khiến bạn e ngại chia sẻ và lựa chọn điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV để bảo vệ chính mình cùng gia đình, MEDEM luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn. 

Đặc biệt, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống trong cộng đồng, từ 01/10 đến hết 31/12/2020, Phòng khám áp dụng thêm nhiều ưu đãi hấp chưa từng có: 

  • Mỗi khách hàng nhận được 6 chiếc bao cao su/1 lần đến khám đầu tiên, trong một lộ trình điều trị.
  • Giảm 10% phí dịch vụ phát sinh thêm khi được bác sĩ chỉ định, áp dụng 1 lần/1 khách hàng trong lần khám đầu tiên. 

=>Quý khách hàng có thể xem chi tiết và đăng ký tại đây: https:/tinyurl.com/yxfnzh87

MIỄN PHÍ điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV tại MEDLATEC

MIỄN PHÍ điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV - "Rinh" ngay quà tại MEDLATEC

Hãy đến Phòng khám MEDEM - Phòng 315 (Tầng 3, số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC) để được MIỄN PHÍ khám, xét nghiệm và điều trị PrEP.
Thời gian làm việc:

  • Buổi sáng: 7h15 - 12h;
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h;
  • Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, Lễ/Tết.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp thắc mắc. 
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.