Tin tức

Miễn phí khám Hô hấp và giảm 30% phí chụp CT ngực phổi tại MEDLATEC

Ngày 09/11/2020
Ban Biên tập
Hiện nay, số người mắc các bệnh lý về hô hấp ngày càng tăng như: Viêm phổi, lao phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, ung thư phổi. Nhằm giúp người dân tầm soát sớm các bệnh lý hô hấp, từ ngày 10 - 30/11/ 2020, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC miễn phí khám chuyên khoa Hô hấp và giảm 30% phí chụp CT ngực phổi cho khách hàng đăng ký.

Bệnh lý hô hấp ngày càng tăng và diễn biến phức tạp

Hiện nay, cùng với sự gia tăng ô nhiễm môi trường không khí, tình trạng hút thuốc lá, sự già đi của dân số… nên tỷ lệ mắc bệnh lý hô hấp ngày càng tăng và có nhiều ca bệnh nặng, diễn biến bất thường, đặc biệt là các trường hợp nhiễm trùng phổi nặng, nấm phổi,…

Theo nghiên cứu của Hội Hô hấp Việt Nam, hàng năm các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp dưới dao động ở người trưởng thành khoảng 8 -120/1.000 dân tùy theo độ tuổi. Đặc biệt, sau tuổi 70, thì tần suất mắc nhiễm trùng hô hấp dưới là 120/1.000 dân. Nhiễm trùng hô hấp là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong. Nhìn chung, tỷ lệ tử vong do viêm phổi vào khoảng 0,004 đến 0,09/1.000 dân/năm ở độ tuổi trước 60. Nhưng sau tuổi 60, tỷ lệ tử vong do các nhiễm trùng đường hô hấp lên tới 4,9/1.000 dân/năm, và sau tuổi 85, tỷ lệ này lên tới 29/1.000 dân.

Khám chuyên khoa Hô hấp định kỳ là biện pháp tốt nhất giúp chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị

Khám Hô hấp định kỳ là biện pháp tốt nhất giúp chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị

Viêm phế quản cấp là bệnh rất thường gặp ở Việt Nam, hầu như bất cứ người nào cũng đều đã một hoặc nhiều lần bị viêm phế quản cấp, bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ dưới 3 tuổi hoặc người già, những người có bệnh mũi, xoang hoặc khuyết tật về phổi…

Viêm phổi mắc phải ở cộng đồng cũng là một trong những nhiễm trùng hô hấp rất thường gặp. Hầu hết các bệnh nhân viêm phổi được chữa khỏi hoàn toàn, một số bệnh nhân có thể tiến triển thành áp xe phổi, hoặc tràn mủ màng phổi, một số ít bệnh nhân có thể tiến triển thành hội chứng suy hô hấp cấp tính, nhiễm khuẩn huyết và có thể tử vong. 

Theo các chuyên gia Y tế BVĐK MEDLATEC, bệnh hô hấp là nhóm bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ cộng đồng ở các nước trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Vì vậy, khám Hô hấp là biện pháp tốt nhất giúp chẩn đoán chính xác các tác nhân gây bệnh cũng như gia tăng hiệu quả điều trị, giảm thiểu chi phí. Bên cạnh đó, khám hô hấp định kỳ còn giúp phát hiện sớm ung thư phổi, giúp kéo dài sự sống cho người bệnh nếu không may mắc phải.

Những ai nên kiểm tra hô hấp định kỳ?

  • Những người hút thuốc lá và hít khói thuốc lá có nguy cơ mắc ung thư phổi rất cao;
  •  Người có tiền sử gia đình mắc bệnh về phổi, đặc biệt là lao và ung thư phổi;
  • Người già và trẻ em hệ miễn dịch kém, do đó, phổi rất dễ suy yếu khi gặp tác nhân gây hại bên ngoài môi trường;
  • Những người từ độ tuổi 40 đến 75 tuổi có tỷ lệ mắc bệnh ung thư phổi cao;
  • Người làm trong môi trường độc hại, hoặc xuất hiện những triệu chứng bất thường như ho kéo dài, tức ngực, khó thở, ho ra máu, cơ thể mệt mỏi,...

Hút thuốc lá và hít phải khói thuốc có nguy cơ cao mắc các bệnh lý ở phổi 

Hút thuốc lá và hít phải khói thuốc có nguy cơ cao mắc các bệnh lý ở phổi 

Ưu đãi đặc biệt - miễn phí khám hô hấp và giảm 30% chụp CT ngực phổi tại MEDLATEC

 Nhằm giúp người dân phòng chống và tầm soát các bệnh lý hô hấp, từ ngày 10 - 30/11/ 2020, BVĐK  MEDLATEC miễn phí khám hô hấp và giảm 30% phí chụp CT ngực phổi cho khách hàng đăng ký.

Chương trình miễn phí khám Hô hấp và giảm 30% phí chụp CT ngực phổi tại MEDLATEC

Chương trình miễn phí khám Hô hấp và giảm 30% phí chụp CT ngực phổi tại MEDLATEC

Địa điểm áp dụng: Áp dụng tại BVĐK MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội).

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng mới đăng ký tham gia chương trình;
  • Khách hàng cũ tại viện: Là các bệnh nhân có tổn thương phổi cũ, có tổn thương phổi kẽ, có nốt đơn độc tại phổi, có các bệnh lý phổi cấp tính như viêm phổi, lao phổi, đám mờ phổi,… thời gian từ (1/2019 – 7/2020);
  • Khách hàng khám sức khỏe có bất thường x - quang tim phổi thẳng 6 tháng gần nhất.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng:

  • Với các chương trình ưu đãi khác hoặc gói ưu đãi khác;
  • Khách hàng do các bác sĩ ngoài MEDLATEC chỉ định sử dụng dịch vụ.

Cách thức đăng ký chương trình:

  • Cách 1: Khách hàng đăng ký qua ứng dụng iCNM;
  • Cách 2: Khách hàng đăng ký qua landing page của chương trình TẠI ĐÂY 
  • Cách 3: Khách hàng đăng ký trực tiếp qua Tổng đài 1900 56 56 56.

Khách hàng khám Hô hấp tại BVĐK MEDLATEC, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Hô hấp như: PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Nội Hô hấp, Nguyên Trưởng Khoa Lao và bệnh phổi - Bệnh viện Phổi Trung ương, Chủ nhiệm bộ môn Nội khoa Y Dược, trường Đại học Y- Đại học Quốc Gia Hà Nội; ThS.BS Đỗ Đức Linh - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh, Phó Giám đốc BV; BSCKI. Vũ Thanh Tuấn - Chuyên khoa Hô hấp.

Ngoài ra, Bệnh viện còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cho kết quả khám, chẩn đoán chính xác: Hệ thống máy xét nghiệm hoàn toàn tự động, máy siêu âm, máy đo điện tim, X-quang, chụp CT, chụp cộng hưởng từ MRI,… giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh cho người bệnh.

Nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu thăm khám sức khỏe của người dân, BVĐK MEDLATEC làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật giúp người dân chủ động về thời gian.

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ngay combo ưu đãi khám hô hấp từ MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.