Tin tức

Miễn phí xét nghiệm AST, ALT và giảm 10% các dịch vụ tại Phòng khám Gan Mật Trích Sài

Ngày 14/09/2016
Ban biên tập
Từ ngày 7/9 - 30/10/2016, MEDLATEC tổ chức miễn phí xét nghiệm AST, ALT và giảm 10% các dịch vụ tại Phòng khám Gan Mật - Trích Sài cho tất cả khách hàng có bệnh lý gan đã sử dụng dịch vụ trong năm 2015 và chưa tái khám năm 2016.


Biến chứng của bệnh viêm gan B.


Bệnh viêm gan B nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn tới viêm gan mạn tính và nguy hiểm hơn là biến chứng xơ gan, ung thư gan. Vì vậy, để nâng cao chất lượng cuộc sống, người dân cần đi khám, phát hiện sớm bệnh hoặc chẩn đoán bệnh để được hỗ trợ điều trị sớm và hiệu quả nhất.

Với bệnh nhân bị viêm gan B, xét nghiệm ALT và AST là một trong các xét nghiệm quan trọng đánh giá chức năng gan. Ngoài ra, xét nghiệm ALT và AST còn được chỉ định phối hợp với các xét nghiệm khác để chẩn đoán bệnh gan, cũng như sử dụng để theo dõi điều trị, cụ thể:

- Bình thường AST < 40 UI/L, ALT < 41UI/L.

- Các mức tăng ALT và AST có liên quan đến một số bệnh gan như: hoại tử tế bào gan, tổn thương gan do thuốc, độc chất, trụy mạch kéo dài, viêm gan do rượu, viêm gan virút cấp và bệnh gan mạn tính khu trú hay lan tỏa (xơ gan, viêm gan mạn, di căn gan) hoặc tình trạng tắc mật, gan nhiễm mỡ,...


- Xét nghiệm ALT và AST được chỉ định khi bệnh nhân có các triệu chứng của rối loạn chức năng gan như: cảm giác mệt mỏi, mất cảm giác ngon miệng, buồn nôn, nôn, đau bụng vùng mạng sườn phải, vàng da,…

- AST và ALT cũng là xét nghiệm được chỉ định với người nghiện rượu nặng, người có tiền sử gia đình bị bệnh gan,…

-  Xét nghiệm ALT và AST còn được sử dụng trước và sau điều trị các bệnh gan mật. Nó có thể được chỉ định một cách thường xuyên để đánh giá hiệu quả điều trị.

Với mong muốn đồng hành cùng người dân sàng lọc, chuẩn đoán và điều trị bệnh viêm gan B, nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong năm 2015, Phòng khám Gan Mật thuộc Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC Trích Sài tổ chức: Xét nghiệm miễn phí AST, ALT và Giảm 10% khi khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ khác.

Chương trình được triển khai cụ thể như sau:

- Đối tượng: tất cả khách hàng nhận được tin nhắn của MEDLATEC gửi tới.


- Địa điểm: tại Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.


- Thời gian: từ ngày 7/9 - 30/10/2016.

Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC là nơi hội tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực gan mật, xét nghiệm như: PGS.TS.BS Trịnh Thị Ngọc: chuyên gia đầu ngành Gan Mật, nguyên trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai;  PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật: chuyên gia Hóa sinh;  PGS. TS Nguyễn Văn Tờ: chuyên gia Giải phẫu bệnh; BS.CKI: Nguyễn Thị Liên Hương có 30 năm điều trị bệnh lý về gan tại Bệnh viện Bạch Mai; ThS Nguyễn Thị Thu Hương – chuyên khoa Truyền nhiễm..

 

Máy FibroScan thế hệ 50 - một trong những thiết bị chẩn đoán gan tại MEDLATEC.

Và được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại chẩn đoán gan như máy FibroScan thế hệ 50, siêu âm doppler màu, máy Cobas 8000, máy sinh học phân tử PyroMark Q24 (Đức), Architect, AU 5800, ELISA tự động (Mỹ),… MEDLATEC hy vọng với những thế mạnh trên sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng về chất lượng chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.