Tin tức

Mọi khoảng cách được xóa nhòa trong khoảnh khắc giao thừa tại mái nhà chung MED-GROUP

Ngày 22/01/2023
Ban biên tập
Chỉ một chữ TÌNH đã xóa nhòa đi mọi khoảng cách trong khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng tại mái nhà chung của gần 3.000 CBNV. Như một truyền thống tuyệt vời được duy trì trong suốt gần 30 năm qua, tối nay (30 Tết Quý Mão), Ban lãnh đạo có mặt kịp thời để chia sẻ thời khắc đặc biệt với các cán bộ nhân viên (CBNV) có lịch trực Tết cùng toàn thể CBNV MED-GROUP trên toàn hệ thống.

Hai năm đại dịch đi qua để chúng ta biết trân trọng, nâng niu bao điều giản đơn, bình dị và tìm đến những giá trị thực sự làm nên ngày Tết ý nghĩa. Một trong những giá trị đó là khi được trở về quây quần cùng gia đình bên mâm cơm Tất niên 30 Tết. Tuy nhiên, với những người “chiến sĩ áo trắng”, điều đó dường như xa xỉ khi phải gác lại hạnh phúc riêng để thực hiện sứ mệnh, nhiệm vụ cao cả chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bù đắp cho những thiệt thòi đó, tại MED-GROUP, sự sẻ chia và thấu hiểu luôn được đặt lên hàng đầu. Tình thầy trò, tình đồng nghiệp giúp các CBNV đón giao thừa dù ở bất kỳ đâu, ở gia đình riêng hay ở “mái nhà thứ hai" MED-GROUP cũng đều cảm trọn những hương vị đặc biệt ngày Tết. 

Khoảnh khắc giao thừa đón Xuân Quý Mão thật ấm áp và ý nghĩa khi GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các chi nhánh và CBNV trên toàn hệ thống cùng khui sâm panh, nâng ly và gửi trao những lời chúc tốt đẹp. 

Khoảnh khắc giao thừa ấm áp, thân mật của các CBNV tại “mái nhà thứ hai” MED-GROUP

Khoảnh khắc giao thừa ấm áp, thân mật của các CBNV tại “mái nhà thứ hai” MED-GROUP

Đặc biệt, phá vỡ mọi giới hạn về khoảng cách, chương trình Đón giao thừa 2023 được diễn ra trực tiếp tại đầu cầu Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC (Ba Đình, Hà Nội) và kết nối trực tuyến với các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Có mặt tại đầu cầu MEDLATEC Ba Đình, trong giờ phút thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP đã có những lời chia sẻ thân mật: “Năm 2022, chúng ta đã đồng tâm hiệp lực vượt qua vô vàn thách thức, khó khăn để có được những thành công đáng ghi nhận. Năm 2023, những thách thức cũ vẫn còn, khó khăn mới chắc chắn sẽ xuất hiện, đòi hỏi chúng ta phải hết sức nỗ lực, cố gắng, nhanh nhạy và hơn hết phải thật đoàn kết để có thể hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch đã đề ra”. Đồng thời, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí gửi lời chúc đến tất cả CBNV trong đại gia đình MED-GROUP có một cái Tết vui vẻ, một mùa Xuân đẹp và một năm 2023 thành công rực rỡ!

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP có mặt trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tham dự chương trình

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP có mặt trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tham dự chương trình

Nối tiếp chương trình, như một truyền thống không thể thiếu khi bước qua thời khắc giao thừa, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh dẫn đầu đoàn đi xông đất tại Phòng khám Đa khoa (PKĐK) MEDLATEC Việt Nam, PKĐK MEDLATEC Mê Linh; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng dẫn đoàn xông đất tại các tòa nhà BVĐK MEDLATEC, PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân, PKĐK MEDLATEC Tây Hồ, Tòa nhà văn phòng Tập đoàn MED-GROUP, cầu mong những điều may mắn, tài lộc, vạn sự hanh thông trong năm Quý Mão.

Hy vọng, những tình cảm chân thành, cùng “kề vai sát cánh” của Ban lãnh đạo trong khoảnh khắc quan trọng sẽ góp phần tạo nên cái Tết đáng nhớ và trọn vẹn hơn với toàn bộ CBNV của Tập đoàn.

Khoảnh khắc trao lì xì, hái lộc đầu xuân đầy ý nghĩa tại đầu cầu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Khoảnh khắc trao lì xì, hái lộc đầu xuân đầy ý nghĩa tại đầu cầu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Một mùa Xuân lại về, MED-GROUP thêm một tuổi mới với biết bao niềm tin, hy vọng về một năm Quý Mão đại phát, hưng thịnh. Chắc chắn, sự đoàn kết, chung sức đồng lòng và khí thế hừng hực xông pha “ra trận” của toàn thể gần 3.000 CBNV sẽ giúp MED-GROUP tạo lập thêm nhiều kỳ tích ngoạn mục, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa gửi tặng cộng đồng, vang danh trong nước và quốc tế trong năm 2023. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.