Tin tức

Món quà sức khỏe dành tặng người thân - thay cho ngàn lời yêu thương

Ngày 18/06/2019
Ban biên tập
Nhằm tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình, từ ngày 01/06 - 30/06/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình “Quà tặng sức khỏe - Chăm sóc gia đình yêu thương” với ưu đãi lên tới 20%.

“Bí quyết vàng” để sống vui khỏe mỗi ngày

Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc, là phương tiện tạo nên giá trị tinh thần và vật chất cho gia đình. Chính vì vậy, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chính là giấy thông hành “chuẩn chỉnh” của thước đo hạnh phúc.

Đặt trong bối cảnh giữa guồng quay tấp nập vội vã của cuộc sống hiện đại, khi tình trạng ô nhiễm môi trường sống và thưc phẩm bẩn ngày càng ở mức báo động thì nỗi lo về nguy cơ bệnh tật vẫn luôn canh cánh trong lòng mỗi người. Và một gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát là món quà thực sự quý giá để bạn gửi gắm tình yêu thương tới những người thân của mình.

Món quà sức khỏe dành tặng người thân - thay cho ngàn lời yêu thương từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất dành tặng những người thương yêu.

Chủ động xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát là việc làm quan trọng không chỉ giúp bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân mà còn giúp phát hiện sớm “mầm mống” bệnh và ngăn chặn kịp thời để tránh biến chứng nguy hiểm cũng như tiết kiệm thời gian - chi phí điều trị. Bởi thực tế, có không ít bệnh lý khi có triệu chứng thì đã chuyển sang giai đoạn nặng, khiến việc điều trị vừa khó khăn lại rất tốn kém.

Chính vì vậy, tạo thói quen xét nghiệm kiểm tra sức khỏe thường xuyên và thực hiện theo lời khuyên của các chuyên gia y tế là “bí quyết vàng” để bạn và mỗi thành viên trong gia đình sống vui khỏe mỗi ngày.

Tháng gia đình, ngập tràn ưu đãi

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang ngày càng khẳng định vị thế là một bệnh viện đa khoa hàng đầu trong cả nước với các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Món quà sức khỏe dành tặng người thân - thay cho ngàn lời yêu thương từ Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Trong suốt 23 năm qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là nơi mang đến cho khách hàng sự an tâm, thoải mái và chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất. Mỗi năm, MEDLATEC đã vinh dự được phục hơn 1 TRIỆU lượt khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia đầu ngành, hệ thống trang thiết bị y tế của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng được giới chuyên môn đánh giá cao như: Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 (tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về đánh giá chất quy trình và độ chính xác của kết quả xét nghiệm) ; máy siêu âm, X-quang kỹ thuật số hình ảnh rõ nét; máy đo Fibroscan, X-quang tuyến vú (Mamography), đo loãng xương 3 vị trí; máy chụp cắt lớp vi tính (CT-Scan) máy chẩn đoán hình ảnh – chụp cộng hưởng từ (MRI) hiện đại bậc nhất Việt Nam…

Với mong muốn đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích đến khắp mọi miền tổ quốc, MEDLATEC đã phát triển và phủ khắp hơn 12 tỉnh thành, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Riêng tại Hà Nội, MEDLATEC hiện có 3 bệnh viện và phòng khám lớn tại Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân và hệ thống 22 văn phòng lấy mẫu ở khắp các quận huyện và hơn gần 150 cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Món quà sức khỏe dành tặng người thân - thay cho ngàn lời yêu thương từ Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Dịch vụ khám sức khỏe chất lượng, nhanh chóng, tiện ích tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cùng mong muốn đem tới cơ hội thăm khám và điều trị bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý, từ 01/06 - 30/06/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình “Quà tặng sức khỏe - Chăm sóc gia đình yêu thương” với ưu đãi đặc biệt:

- Giảm 15% gói xét nghiệm kiểm tra vi chất cho trẻ nam/nữ dưới 16 tuổi.

- Giảm 15% gói xét nghiệm kiểm tra tổng quát và vi chất cho trẻ nam/nữ dưới 16 tuổi.

- Giảm 17% gói xét nghiệm kiểm tra tổng quát - vi chất và miễn dịch dành cho trẻ nam/nữ từ 2 – 16 tuổi (COMBO).

- Giảm ngay 15% gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho người từ 20-50 tuổi hoặc bố mẹ khi đăng ký đặt lịch khám cùng con.

- Đặc biệt, đối với người trên 50 tuổi hoặc con mua cho bố mẹ trên 50 tuổi được giảm tới 20% tổng chi phí gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe hấp dẫn từ Bệnh viện đa khoa MEDLATEC!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900565656

Tải ứng dụng iCNM tại: icnm.vn/app

Thông tin chi tiết xem tại: http:/icnm.vn/fun/MainGoiKham.aspx

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.