Tin tức

Mừng Đảng tròn 90 mùa xuân, Đảng bộ MEDLATEC đã tổ chức Lễ kết nạp 2 đảng viên mới

Ngày 10/02/2020
Ban biên tập
Ngày 08/02 vừa qua, Ban chấp hành Đảng bộ MEDLATEC đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú vào Đảng là đồng chí (đ/c) Nguyễn Thu Hiền - Chi bộ Hành chính Quản trị và đ/c Lê Văn Hoàn - Chi bộ Kinh doanh theo đúng điều lệ và nghi thức kết nạp đảng viên mới.

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới vinh dự có Bí thư Đảng bộ - GS. Nguyễn Anh Trí cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đại diện các đoàn thể của tập đoàn.

Trước khi vào buổi Lễ, toàn thể Đảng viên hát Quốc Ca

Trước khi vào buổi Lễ, toàn thể đảng viên hát Quốc Ca

Hai đồng chí được kết nạp Đảng là những cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức và đều được rèn luyện, trưởng thành trong môi trường công tác, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt Chi bộ, đ/c Phạm Hữu Thưởng - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị và đ/c Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi Bộ Kinh doanh đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình cho 2 quần chúng.

Đ/c Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi Bộ Kinh doanh đọc Quyết định kết nạp đảng viên

Bên cạnh ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, các Bí thư Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng phải: “Không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn; Giữ vững phẩm chất chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh; Phải luôn xác định đặt lợi ích của tập thể lên trên hết; Đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm”.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, sau khi nhận Quyết định, 2 đồng chí đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Quang cảnh buỗi Lễ kết nạp đảng viên mới

Phát biểu chỉ đạo, Bí thư Đảng bộ MEDLATEC - GS Nguyễn Anh Trí động viên Chi bộ và các đảng viên mới: “Ngày hôm nay, tôi tin rằng tất cả các đồng chí đều rất vui khi các Chi bộ có thêm 2 đồng chí được kết nạp vào Đảng trong dịp thật đặc biệt mừng Đảng tròn 90 mùa xuân. Đảng bộ ta trong quá trình phát triển có thêm 2 đảng viên mới là có thêm sức mạnh”.

Thay mặt Đảng bộ MEDLATEC, đồng chí GS Nguyễn Anh Trí đã tặng hoa và chúc mừng 2 đồng chí đảng viên mới được kết nạp cùng Ban Chấp hành Chi ủy của 2 Chi bộ.

Đồng chí GS Nguyễn Anh Trí - Bí thư Đảng bộ MEDLATEC tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thu Hiền đã vinh dự được kết nạp vào Đảng

Đ/c GS Nguyễn Anh Trí - Bí thư Đảng bộ MEDLATEC tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Thu Hiền đã vinh dự được kết nạp vào Đảng.

Đ/c GS Nguyễn Anh Trí - Bí thư Đảng Bộ MEDLATEC chúc mừng đảng viên mới Lê Văn Hoàn

Bên cạnh đó, GS Trí cũng đề nghị tất cả các Chi bộ phải làm tốt công tác phát triển Đảng, đối với các đối tượng cảm tình Đảng và coi đây là điều vinh dự để phấn đấu.

Trong thời gian qua, công tác phát triển Đảng luôn được Đảng bộ MEDLATEC chú trọng thực hiện nhằm từng bước tăng cường năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời là động lực cho đoàn viên, quần chúng phấn đấu rèn luyện noi theo, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của Chi bộ nói riêng và MED GROUP nói chung góp phần tích cực vào sự phát triển của MED GROUP.

Các đảng viên mới chụp ảnh cùng các đồng chí trong Đảng bộ MEDLATEC.​

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.