Tin tức

Nắng như đổ lửa, giải pháp nào cho gia đình bạn an tâm theo dõi sức khỏe tại nhà

Ngày 09/06/2020
Ban biên tập
Với các tiện ích như nhanh chóng, chính xác, chi phí đi lại và trả kết quả chỉ có 10.000 đồng/lần, giá thu niêm yết, vì vậy, Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình, nhất là vào ngày hè nắng như “đổ lửa” hiện nay.

Nguy cơ sức khỏe ngày nắng nóng

Theo dự báo của các cơ quan khí tượng thủy văn, năm 2020 sẽ là một trong những năm nắng nóng kỷ lục, với nhiệt độ toàn cầu có thể tăng thêm 1,1 độ C.

Nắng nóng gây xáo trộn cuộc sống và đe dọa sức khỏe người dân.

Nắng nóng gây xáo trộn cuộc sống và đe dọa sức khỏe người dân.

Nắng nóng gay gắt, không chỉ xáo trộn cuộc sống, sinh hoạt của người dân mà cũng là yếu tố đe dọa sức khỏe, nhất là người có sức đề kháng kém như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý mạn tính,... Theo đó, ngoài nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp, mùa hè cũng là thời điểm dễ mắc bệnh đường tiêu hóa, sốt xuất huyết, chân tay miệng,...

Ngoài ra, nắng nóng có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với những người tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Vì vậy, để tránh nguy cơ ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân nên hạn chế ra đường vào thời gian cao điểm từ 11 giờ đến 15h hàng ngày.

“Sức khỏe là vàng”, nhưng ngày hè nóng nực, bạn ngại di chuyển tới bệnh viện nên chủ quan khám sức khỏe định kỳ. Nhưng bạn có biết, việc trì hoãn này sẽ là cơ hội cho các bệnh tiềm ẩn trong cơ thể phát triển, nếu không được phát hiện kịp thời, có thể để lại hậu quả khôn lường.

Các chuyên gia y tế có khuyến cáo: Người dân nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng đến 1 năm/lần, ngoài ra, người có bệnh lý mạn tính cần tuân thủ khám hoặc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ là cách tốt nhất phát hiện bệnh sớm và có biện pháp điều trị kịp thời.

Xét nghiệm tận nơi – Giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày hè

Không còn lo lắng, mệt mỏi vì xếp hàng dài chờ đợi, hay cảnh bệnh nhân, người nhà vạ vật chờ khám khi thời tiết nắng nóng, hoặc lo ngại lây nhiễm chéo,… Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, người dân chỉ cần “alo” tổng đài 1900 56 56 56 là có ngay nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu theo yêu cầu.

“Alo” là có ngay nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo lịch đặt.

“Alo” là có ngay nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo lịch đặt.

Nhanh chóng, tiện lợi, đáp ứng được trên 600 danh mục dịch vụ xét nghiệm của đầy đủ các chuyên khoa, phí đi lại và trả kết cho một lần chỉ có 10.000 đồng/địa chỉ, giá thu niêm yết,… là những lý do hàng triệu người dân đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đặc biệt, trong ngày hè nắng bức, những tiện ích đó được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe ngày hè của mọi gia đình.

Chị N.T. H (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) - khách hàng quen thuộc có nhiều năm sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC chia sẻ: “Lần đó có bầu, bác sĩ khuyên phải hạn chế đi lại nên mình lựa chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà để kiểm tra, theo dõi sức khỏe. Ban đầu nghĩ chỉ sử dụng giai đoạn bầu bì để đỡ đi lại, nhưng dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng quá nên mình gắn bó với MEDLATEC đến nay đã được 5 năm rồi.

Mình còn thấy dịch vụ này rất tuyệt vời khi thời điểm oi bức như hiện nay. Mình chủ động được thời gian mà không lo lắng di chuyển hay sếp hàng chờ khám.  Vì sự tiện lợi này, mình cũng đã mách cho nhiều đồng nghiệp của cơ quan sử dụng”.

Không riêng gia đình chị H, mà nhiều người dân khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ, bệnh lý mạn tính, người cao tuổi khó khăn đi lại và gia đình có trẻ nhỏ đều tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi.

Dịch vụ tại nhà “lên ngôi” ngày hè, thu giá niêm yết

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, dù thời tiết nắng, mưa, hay giá lạnh thì theo lịch đăng ký của khách hàng, nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm của MEDLATEC đến mọi nẻo đường, ngõ xóm để phục vụ chăm sóc sức khỏe của bà con nhân dân ở Thủ đô và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Thời tiết nắng nóng, dịch vụ xét nghiệm tận nơi đang trở lên “hot” hơn bao giờ hết, nhưng với sứ mệnh vì lợi ích cộng đồng nên suốt 24 năm qua, trong mọi hoàn cảnh thời tiết nắng nóng hay lạnh giá, phí dịch vụ vẫn chỉ có 10.000 đồng/lần, giá xét nghiệm được thu đúng giá niêm yết. Đồng thời, bệnh viện cam kết kết quả chính xác, vì toàn bộ mẫu lấy tận nơi gồm tại nhà, cơ quan, khách sạn,... đều được đưa về phân tích tự động trên hệ thống máy móc hiện đại của trên 600 loại xét nghiệm thuộc đầy đủ các chuyên khoa.

Ứng dụng công nghệ 4.0 qua máy tính bảng mang đến quy trình khép kín của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC.

Ứng dụng công nghệ 4.0 qua máy tính bảng mang đến quy trình khép kín của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC.

Không chỉ là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, MEDLATEC cũng là đơn vị y tế ứng dụng thành công công nghệ 4.0 vào dịch vụ để mang đến cộng đồng cơ hội được thụ hưởng quy trình khép kín, khoa học từ khâu đăng ký, tra cứu kết quả và bác sĩ gọi điện tư vấn kết quả.

Sự đón đầu về công nghệ này được thể hiện rõ qua phần mềm máy tính bảng. Theo đó, nhân viên lấy mẫu nhập liệu toàn bộ thông tin của khách hàng tại chỗ và được chuyển ngay về phần mềm quản lý của bệnh viện. Khi mẫu chuyển về Trung tâm Xét nghiệm là được chạy ngay, rút ngắn thời gian chờ đợi. Đồng thời, với phần mềm này, biên lai thu tiền được in dễ dàng và gửi khách hàng ngay khi thanh toán, bảo đảm tài chính minh mạch.

Hệ thống máy móc hiện đại của Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC.

Hệ thống máy móc hiện đại của Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC.

Thêm tiện ích mang đến khách hàng là sau khi mẫu được phân tích, kiểm duyệt bởi các chuyên gia, khi có tin nhắn SMS của bệnh viện gửi, khách hàng dễ dàng tra cứu online qua các kênh như tại website: www.medlatec.vn hoặc qua app icnm/ website www.icnm.vn; đồng thời có cán bộ đến tận nơi trả kết quả.

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi sẵn sàng đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Để được chăm sóc sức khỏe tại nhà, khách hàng chỉ cần đăng ký qua tổng đài: 1900 56 56 56 (trực 24/24h) hoặc đăng ký dịch vụ tại đây

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.