Tin tức

Những hình thức xét nghiệm tại nhà an toàn và chính xác bạn có thể tham khảo

Ngày 23/06/2018
MEDLATEC
Xét nghiệm tại nhà có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt ở các thành phố lớn. Vì sự tiện ích, an toàn và chất lượng của dịch vụ này mà hiện nay rất nhiều hình thức lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ra đời, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Xét nghiệm tại nhà ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi tại sao nên sử dụng dịch vụ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của nó.

Xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm được công sức và thời gian vì không phải chờ đợi ở bệnh viện.

Khách hàng có thể chủ động đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hoặc tại công ty mà không cần lo lắng bận rộn công việc hay gia đình.

Thời gian lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng và kết quả xét nghiệm được chuyển tận tay đến khách hàng hoặc có thể tra cứu ngay trên web.

Dù xét nghiệm tại nhà những mọi vấn đề thắc mắc của bác sĩ đều được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm tư vấn và giải đáp.

Với những lợi ích xét nghiệm tại nhà mang lại đang thu hút được một lượng lớn khách hàng. Với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì chắc chắn trong tương lai dịch vụ này ngày càng phát triển.

Những hình thức xét nghiệm tại nhà phổ biến hiện nay

Hiện nay cùng với sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật xét nghiệm tại nhà cung cấp cho khách hàng đầy đủ các hình thức xét nghiệm như ở các bệnh viện. Cùng khám phá những xét nghiệm mà các dịch vụ xét nghiệm tại nhà có thể thực hiện:

  • Xét nghiệm huyết học: xét nghiệm được nhóm máu, tổng phân tích máu, huyết đồ…
  • Hóa sinh: các xét nghiệm về chức năng của gan, thận…và chẩn đoán được các bệnh liên quan.
  • Xét nghiệm các tế bào và giải phẫu bệnh: Thường sẽ xét nghiệm các loại dịch, mô bệnh hay các tế bào hạch đồ.
  • Xét nghiệm sinh học phân tử: Xét nghiệm AND hay đột biến gen.
  • Xét nghiệm kí sinh và vi sinh: Xét nghiệm nước tiểu, phân…
  • Xét nghiệm nước tiểu cũng là hình thức xét nghiệm tại nhà phổ biến

Với các hình thức xét nghiệm đa dạng như trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà cho bất kỳ bệnh gì từ kiểm tra định kỳ, cảm cúm, hay tầm soát ung thư… 

Trên đây là một số thông tin về xét nghiệm tại nhà và các hình thức xét nghiệm được dịch vụ này cung cấp. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng và tính tiện ích của nó mang lại.

---

Về dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Tự hào là đơn vị đi đầu có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi. Thương hiệu của dịch vụ đã khẳng định, hiện có khoảng trên 10% dân số  Thủ đô Hà Nội biết đến và sử dụng ngày. Những thế mạnh đó, bệnh viện coi đây là động lực để tiếp tục hoàn thiện dịch vụ bằng việc nâng cao kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng,… của các cán bộ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe của nhân dân”.

Khi có nhu cầu sử dụng, người dân chỉ cần gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56hay đăng ký trực tuyến trên website http:/medlatec.vn hoặc http:/xetnghiemmautainha.vn. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, tổng đài bệnh viện sẽ gọi lại và hẹn thời gian đến lấy mẫu.  

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.