Tin tức y khoa

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2024

Tổng hợp các biện pháp giúp tăng hormone tăng trưởng tự n...

Để phát triển chiều cao, không thể không nhắc đến vai trò của hormone tăng trưởng. Hormone này được cơ thể sản xuất cả ngày và chịu tác động của nhiều yếu tố. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến các biện pháp giúp thúc đẩy quá trình sản xuất hormone tăng trưởng tự nhiên để phát triển chiều cao t...
Thứ Hai, 15 tháng 4, 2024

Tuyến giáp Tirads 2 có nguy hiểm không và cách điều trị

Tuyến giáp Tirads 2 là một trong năm mức độ tổn thương nhân tuyến giáp giúp các bác sĩ phân loại khả năng lành tính hay ác tính. Vậy những trường hợp nhân tuyến giáp mức phân loại Tirads 2 thì có nguy hiểm không? Nguyên nhân và phương pháp điều trị như thế nào?
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Những loại sữa dành cho người tiểu đường được ưa chuộng h...

Sữa là sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng được. Dưới đây là tổng hợp 5 loại sữa dành cho người tiểu đường chính hãng, giá tốt và một số lưu ý khi chọn sữa.
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2024

Một số loại thuốc tây trị tiểu đường tốt nhất hiện nay

Các biến chứng của tiểu đường là không thể xem nhẹ, do đó, làm sao để phòng tránh biến chứng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, trong công tác điều trị và kiểm soát bệnh tiểu đường, sử dụng thuốc được đánh giá là hiệu quả. Vậy đâu là thuốc tây trị tiểu đường tốt nhất hiện nay?
Thứ Năm, 21 tháng 3, 2024

U tuyến thượng thận - Phương pháp chẩn đoán và điều trị

U tuyến thượng thận có những triệu chứng không rõ ràng nên người bệnh thường chủ quan, không để ý. Thậm chí, bệnh nhân chỉ phát hiện ra khi thực hiện thăm khám, kiểm tra một vấn đề nào khác về sức khỏe. Điều này có thể ảnh hưởng đến công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.
Thứ Năm, 21 tháng 3, 2024

Các triệu chứng tiểu đường type 2 như thế nào?

Bệnh tiểu đường type 2 là bệnh lý mạn tính với các trường hợp mắc phải ngày càng trẻ hóa. Vậy liệu bạn đọc đã biết về các triệu chứng tiểu đường type 2 hay biện pháp giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh chưa? Mời bạn đọc tìm hiểu các vấn đề này thông qua bài viết sau đây.
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2024

Nhân xơ tuyến giáp kiêng ăn gì để cải thiện tình trạng

Nhân xơ tuyến giáp kiêng ăn gì để bệnh chóng khỏi là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đối với sự phục hồi sức khỏe của người bệnh. Dưới đây là tổng hợp các loại thực phẩm người bị nhân xơ tuyến giáp cần tránh để bảo vệ sức khỏe.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Tiêm hormone tăng trưởng chiều cao cần lưu ý gì?

Tiêm hormone tăng trưởng chiều cao là giải pháp giúp cải thiện chiều cao cho những người “thấp bé” do bị thiếu hormone tăng trưởng. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều lưu ý quan trọng mà bạn không được bỏ qua trước khi lựa chọn giải pháp này.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Những loại trái cây người tiểu đường không nên ăn - bạn b...

Trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe thành phần giàu vitamin, khoáng chất cần thiết. Tuy nhiên, với bệnh nhân bị tiểu đường thì cần phải hạn chế một số loại để đảm bảo cải thiện hàm lượng Glucose trong máu. Vậy những loại trái cây người tiểu đường không nên ăn bao gồm quả gì?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.