Tin tức

Phái đẹp an tâm tầm soát ung thư và các bệnh lý phụ khoa chỉ từ 468.000 VNĐ

Ngày 21/11/2022
Ban biên tập
Tham vấn y khoa: ThS.BS Nguyễn Thị Hiền
Các bệnh lý phụ khoa, ung thư phụ khoa ở nữ giới hay các vấn đề sinh sản vẫn luôn là nỗi lo thầm kín với mỗi chị em. Với mong muốn đồng hành, bảo vệ sức khỏe phụ khoa cho phái đẹp, MEDLATEC xây dựng đa dạng các Gói khám tầm soát ung thư và các bệnh lý phụ khoa với chi phí hợp lý chỉ từ 468.000 VNĐ.

Tại sao phụ nữ dễ mắc các bệnh phụ khoa?

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt, phụ nữ sau khi lập gia đình và trải qua quá trình sinh sản càng dễ mắc các bệnh phụ khoa hơn.

Thực trạng này có thể kể đến các nguyên nhân sau:

  • Lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục không an toàn.

  • Tổn thương sau quá trình sinh sản.

  • Ảnh hưởng từ các thủ thuật y tế không được thực hiện đúng cách như nạo hút thai, đặt dụng cụ tử cung…

  • Căng thẳng, nghỉ ngơi không hợp lý khiến cơ thể tiết ra những loại hormone làm mất cân bằng nội tiết.

Phụ nữ sau khi trải qua quá trình mang thai dễ dàng bị viêm nhiễm vùng kín hơn

Phụ nữ sau khi trải qua quá trình mang thai dễ dàng bị viêm nhiễm vùng kín hơn

Các bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phái đẹp

Theo ThS.BS Nguyễn Thị Hiền - Trưởng khoa Sản, BVĐK MEDLATEC: Tùy theo vị trí viêm nhiễm phụ khoa mà chị em có thể gặp phải các bệnh phụ khoa khác nhau, tuy nhiên, các bệnh lý sau thường gặp ở phụ nữ đã có gia đình.

  • Viêm âm đạo: Sự mất cân bằng trong môi trường âm đạo khiến vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm. Bệnh gây ra các biểu hiện: Âm đạo ngứa, rát; khí hư ra nhiều, có mùi bất thường, có màu vàng hoặc xanh; đau vùng kín khi quan hệ.

  • U xơ tử cung: Đây là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 35 - 50, đa phần bệnh lành tính. Tuy nhiên, một số u xơ tử cung có khả năng tăng nguy cơ vô sinh, sảy thai bất thường…

  • U nang buồng trứng: U nang buồng trứng là khối u xuất phát từ buồng trứng, khi kích thước khối u phát triển to hơn có thể chèn sang các tạng khác gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đây là tình trạng các tế bào tuyến trong cổ tử cung phát triển xâm lấn ra bên ngoài khiến chị em có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo. Từ đó gây ngứa ngáy, khí hư có mùi hôi tanh khó chịu và có thể chảy máu âm đạo mỗi khi quan hệ tình dục.

  • Ung thư buồng trứng: Căn bệnh được coi là “sát thủ thầm lặng” đối với phụ nữ khi bệnh không có dấu hiệu sớm, thường đến giai đoạn muộn mới có thể phát hiện. 

  • Ung thư cổ tử cung: Bệnh lý này phổ biến hàng đầu ở phụ nữ trên thế giới, do các tế bào ở cổ tử cung tăng sinh và phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể. Nhiều trường hợp buộc phải cắt bỏ cổ tử cung hoặc xạ trị gây mất chức năng tử cung và buồng trứng, đồng nghĩa với việc suy giảm đời sống sinh hoạt tình dục và mất khả năng sinh con của người phụ nữ. Đặc biệt, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến khối u xâm lấn sang các cơ quan xung quanh bên ngoài cổ tử cung.

  • Ung thư tử cung: Đây là loại ung thư xuất phát từ nội mạc tử cung với tỷ lệ mắc đứng thứ 3 tại Việt Nam ở nữ giới, chỉ sau ung thư cổ tử cung và ung thư vú.

Ngoài những bệnh lý phổ biến trên, chị em phụ nữ còn có thể gặp phải tình trạng viêm phần phụ (buồng trứng, vòi trứng, dây chằng) hay viêm đường tiết niệu.

Bệnh lý phụ khoa - Nỗi ám ảnh không chị em nào muốn nhắc tới

Tâm lý thường thấy của chị em phụ nữ khi mắc các bệnh phụ khoa là xấu hổ, ngại đi khám, tự tìm hiểu mua thuốc mà không đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám. Bởi vậy, không ít phái đẹp sống chung với bệnh và chỉ đi khám khi bệnh xuất hiện những triệu chứng nặng.

Bệnh phụ khoa gây ra sự khó chịu ở vùng kín và bất tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt, đây còn là nguyên nhân khiến không ít chị em có cảm giác thiếu tự tin khi gần gũi với chồng trong chuyện chăn gối.

Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phái đẹp

Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phái đẹp

ThS.BS Nguyễn Thị Hiền khuyến cáo: Các dấu hiệu bệnh phụ khoa là “lời báo động” tới mỗi chị em cần chủ động thăm khám, tầm soát sớm thông qua khám sức khỏe định kỳ; tránh để bệnh diễn biến nặng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ung thư hay ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Ưu đãi lên tới 20% gói khám tầm soát bệnh lý phụ khoa - MEDLATEC Tây Hồ đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình sống khỏe

Sức khỏe phụ khoa là tài sản vô giá của phụ nữ, đặc biệt bạn cần để ý chăm sóc tốt vùng kín hơn khi là phụ nữ đã có gia đình.

Bệnh phụ khoa ở phái đẹp là tình trạng không hiếm gặp, tuy nhiên, không ít trường hợp bệnh có dấu hiệu ban đầu mờ nhạt. Bởi vậy, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng - 1 năm/lần. 

Thấu hiểu nỗi ám ảnh của phái đẹp bởi các bệnh lý phụ khoa, Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp đa dạng gói tầm soát bệnh lý phụ khoa, đặc biệt là các bệnh lý ung thư phụ khoa nhằm phát hiện sớm mầm mống ung thư, đáp ứng tối ưu nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ đã có gia đình.

Đặc biệt, trong thời gian này, đồng hành cùng chị em trên hành trình yêu thương bản thân, MEDLATEC Tây Hồ gửi tới phái đẹp món quà sức khỏe ý nghĩa khi giảm phí lên tới 20% gói khám tầm soát bệnh lý phụ khoa, chỉ từ 468.000 VNĐ.

  • Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

  • Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Chi tiết danh mục 2 gói tầm soát các bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ tại MEDLATEC:

Gói tầm soát các bệnh lý phụ khoa MEDLATEC

Gói tầm soát ung thư các bệnh lý phụ khoa MEDLATEC

6 ưu điểm chị em không thể bỏ qua khi lựa chọn chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại MEDLATEC:

  • Các danh mục khám đa dạng, thiết yếu, được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu;

  • Quy trình đặt lịch, làm thủ tục khám nhanh chóng, thuận tiện; khách hàng có thể đặt lịch và theo dõi kết quả khám trên nền tảng y tế số qua App My Medlatec;

  • Hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, đón đầu công nghệ thế giới;

  • Trung tâm Xét nghiệm đạt song hành chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 và CAP, đảm bảo kết quả chính xác nhất;

  • Chị em được khám và tư vấn bởi các chuyên gia Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm;

  • Mức chi phí của gói khám hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều nhóm đối tượng.

Nhanh tay đăng ký ngay tại hotline 1900 56 56 56 - Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ khoa là bí quyết sống hạnh phúc của phái đẹp!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.