Tin tức

Phòng khám nam khoa Hà Nội nào tốt?

Ngày 26/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Nếu bạn là nam giới mắc bệnh nam khoa và đang muốn tìm địa chỉ phòng khám nam khoa Hà Nội tốt và uy tín thì chắc chắn rồi, bài viết này là dành cho bạn.

Khi tỷ lệ mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng và họ cũng có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và chuẩn bị tốt cho cuộc sống hôn nhân sắp tới, thì đi khám nam khoa chắc chắn là việc nên làm.

Vậy thì nên đi khám nam khoa ở đâu tại Hà Nội? Vấn đề đó sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Bệnh nam khoa và những triệu chứng thường gặp

Bệnh nam khoa là những bệnh ở bộ phận sinh dục nam, gây cảm giác đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe. Với mỗi bệnh khác nhau thì có những biểu hiện khác nhau.

Phòng khám nam khoa Hà Nội tốt

Có nhiều bệnh nam khoa nam giới thường mắc phải

1.1  Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu thường được biểu hiện là sưng đỏ, bỏng rát ở vùng bao quy đầu. Phù nề, lở loét, mủ, hay chảy dịch có mùi hôi khó chịu.

1.2  Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng máu ứ đọng ở hệ thống tĩnh mạch xung quanh tinh hoàn lâu ngày làm tĩnh mạch này bị giãn ra. Nam giới thường có biểu hiện căng tức, khó chịu bộ phận sinh dục.Triệu chứng này xuất hiện rõ rệt hơn khi vận động nhiều hay đứng ngồi lâu.

1.3  Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh khi thủ dâm hay quan hệ tình dục. Từ đó gây cho người bệnh cảm giác chán nản, lo âu và tự ti trước bạn khác giới.

1.4  Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo khiến bệnh nhân đau rát, tiểu đau, tiểu khó, kích thích đi tiểu nhiều lần. Cảm giác đau dọc đường tiểu và chảy dịch đục, vàng, hôi ở lỗ tiểu. Bệnh nhân có thể sốt cao, đau bụng dưới và buồn nôn

Đây là những bệnh thường gặp ở nam giới. Không nên chủ quan mà nên chủ động khi khám bác sĩ chuyên khoa khi có những dấu hiệu bất thường.

2. Hậu quả nếu không đi khám nam khoa

Các bệnh nam khoa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của đàn ông. Niềm vui được làm bố sẽ không còn nếu như các bạn luôn chủ quan, không biết cách chăm sóc và bảo vệ mình. Nam giới không đi khám nam khoa sẽ để lại những hậu quả khó lường.

- Khi bị viêm nhiễm, nếu không đi khám và chữa trị kịp thời, bệnh sẽ dai dẳng kéo dài gây viêm nhiễm mạn tính ảnh hưởng phần nào tới cơ quan sinh dục, sinh sản nam.

- Bệnh nhân cảm thấy e ngại, xấu hổ và mất tự tin.

- Chất lượng cuộc sống giảm sút đáng kể.

- Giảm ham muốn tình dục.

phòng khám nam khoa Hà Nội nào tốt?

Giảm ham muốn tình dục nếu bệnh nam khoa kéo dài mà không được chữa trị

- Không có hứng thú thực hiện hoạt động và giảm nhiệt huyết trong công việc yêu thích.

- Luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và bi quan.

- Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

- Dù là nam giới hay nữ giới thì cũng đều có khả năng bị mắc các bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục. Mọi người đều biết đến một số bệnh như: HIV, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... Những bệnh này không được chữa trị sẽ khiến cơn đau kéo dài, giảm khả năng sinh sản và ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, chồng lây nhiễm cho vợ trong quá trình mang thai sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến đứa trẻ. Có thể gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu...

3. Nên đi khám nam khoa ở những phòng khám như thế nào?

Có rất nhiều bệnh viện và phòng khám nổi lên nhưng không phải địa chỉ nào cũng khiến chúng ta tin tưởng và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ khám. Vậy làm thế nào để chọn được phòng khám nam khoa Hà Nội tốt? Chúng ta nên đặt ra một số tiêu chí và tìm kiếm những cơ sở y tế có thể đáp ứng đủ những tiêu chí đó. Có thể như:

- Cơ sở y tế phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

- Bệnh viện hay phòng khám có thể khám ngoài giờ hành chính. Vì điều này rất thuận tiện cho bệnh nhân khi khám và thực hiện các xét nghiệm.

- Bệnh nhân được tôn trọng, được đón tiếp nhiệt tình và được giải đáp mọi thắc mắc.

- Khi bệnh nhân phản hồi, phía bệnh viện sẽ đưa ra cách xử lý tốt để làm hài lòng bệnh nhân.

- Đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

- Các bác sĩ là những người được đào tạo chuyên môn sâu, có kinh nghiệm, có trách nhiệm với nghề và bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Hà Nội nào tốt

Bác sĩ tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân

Ngoài ra có thể có một số tiêu chí khác mọi người có thể thêm vào để lựa chọn được phòng khám phụ khoa tốt nhất.

4. Khám nam khoa tại MEDLATEC

Nếu bạn đang muốn tìm phòng khám nam khoa Hà Nội tốt và uy tín thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chắc chắn bạn phải ghé qua.

phòng khám nam khoa Hà Nội nào tốt

MEDLATEC có trang thiết bị y tế hiện đại, cho ra kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác nhất

- Luôn lắng nghe ý kiến hàng hàng và cải thiện dịch vụ, MEDLATEC tự tin đem đến chất lượng và uy tín đảm bảo cho khách hàng.

- Không phải mất nhiều thời gian chờ đợi hay xếp hàng chen chúc nhau, bệnh nhân sẽ được khám và lấy kết quả sớm. Trong quá trình khám luôn có nhân viên y tế hỗ trợ mỗi khi bệnh nhân cần.

- MEDLATEC được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế nên mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến khám tại đây.

- Các bác sĩ cũng là những người được đào tạo chuyên môn, được học tập và làm việc tại nước ngoài trở về. Họ cũng thường xuyên tham gia các buổi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm để trau dồi cho bản thân mình. Hơn hết, với sự tận tâm, vì sức khỏe người bệnh, các bác sĩ luôn mang đến cho người bệnh phương pháp điều trị tốt nhất.

Bạn đang lo lắng vì xuất hiện các biểu hiện bất thường hay muốn khám nam khoa định kỳ và chuẩn bị cho hạnh phúc gia đình, đừng quên đến MEDLATEC để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.