Tin tức

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội là cơ sở nào? 

Ngày 17/03/2020
Bệnh nam khoa đang là mối lo của cánh mày râu bởi số người nhiễm bệnh không ngừng gia tăng. Chính vì vậy, một địa điểm khám nam khoa uy tín và chất lượng đang là mối quan tâm của rất nhiều anh em. Đừng quá lo lắng! Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - một trong những phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội sẽ luôn là người bạn đồng hành của mọi nhà trên con đường chinh phục sức khỏe.

1. Vài nét về bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa là bệnh khó nói ở nam giới, thường thì vào độ tuổi trưởng thành, tỷ lệ nam giới mắc bệnh này tăng lên nhanh chóng. Nhiều người sau khi phát hiện bản thân có những biểu hiện mắc các bệnh nam khoa, do e ngại nên họ chỉ lên mạng tìm kiếm thông tin, mà không dám đến các cơ sở chuyên khoa điều trị bệnh nam khoa để khám.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh nam khoa gây nên những khó khăn ở nam giới

Bệnh nam khoa ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục nam nói riêng và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mỗi cá nhân. Khi mắc bệnh, cảm giác rất khó chịu, có thể đau đớn trong suốt thời gian dài, gây nên những đảo lộn trong cuộc sống. 

Một số trường hợp không kịp thời thăm khám nên dẫn đến nhiều biến chứng, gây nên những khó khăn trong quá trình điều trị, thậm chí là để lại những di chứng không đáng có. Vì vậy, hãy đến ngay phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội ngay hôm nay để được tư vấn cách phòng tránh cũng như phương pháp chữa trị.

2. Nguyên nhân phát sinh bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa phát sinh bởi rất nhiều nguyên nhân, mà trọng yếu nhất vẫn là nam giới quá chủ quan với sức khỏe của bản thân. Khi gặp những triệu chứng đầu tiên nhưng vì tâm lý e ngại, xấu hổ, không dám thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân với bác sĩ là trở ngại khiến bệnh tình ngày một nặng hơn. 

Bên cạnh các nguyên nhân trên thì việc quan hệ tình dục không an toàn là một trong những nguyên nhân hay gặp nhất dẫn tới các bệnh lý về tiết niệu sinh dục ở nam giới như lậu cầu, giang mai, sùi mào gà, tiết dịch niệu đạo,....

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Nam giới khi mắc bệnh nam khoa thường có tâm lý ngại ngùng

3. Một số bệnh nam khoa nên biết

Bệnh nam khoa ý nói đến các bệnh có liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Một số bệnh nam khoa phổ biến thường gặp mà cánh đàn ông cần chú ý như:

3.1. Viêm niệu đạo 

Niệu đạo là một bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục nam, niệu đạo ở nam giới về cấu trúc giải phẫu thì dài hơn ở nữ giới, nên thường nam giới chủ yếu viêm niệu đạo đoạn dương vật là chính. Người bị viêm niệu đạo có thể gặp các triệu chứng mỗi khi đi tiểu như tiểu nóng, rát, tiểu rắt, tiểu nhiều, nhiều khi còn thấy đau khi quan hệ tình dục.

3.2. Viêm bao quy đầu 

Nhiều trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp, một số trường hợp không cắt bao quy đầu nên khó khăn cho việc vệ sinh. Một thời gian thì phát hiện các biểu hiện như sưng tấy, ngứa rát, mụn nổi li ti ở vùng bao quy đầu, đôi khi lộn bao quy đầu thấy bốc mùi hôi khó chịu, viêm loét,… Đây là một bệnh hết sức thường gặp ở nam giới, nên khi gặp phải bạn nên nhanh chóng đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Phòng khám nam khoa uy tín nhất Hà Nội để được chẩn đoán, điều trị một cách hiệu quả nhất.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh nam khoa ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng

3.3. Rối loạn cương dương 

Rối loạn cương dương cũng là một bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới hiện nay, bệnh này tuy không biểu hiện trực tiếp ra bên ngoài như những bệnh khác nhưng là một bệnh khó nói ở nam giới. 

Rối loạn cương dương nghĩa là làm cho nam giới không kiểm soát được việc dương vật cương cứng, có thể là không cương cứng được dương vật hoặc cũng có thể là chỉ cương cứng được dương vật trong thời gian ngắn. Nguy hiểm hơn nữa là tình trạng này nếu kéo dài mà không sớm điều trị sẽ dẫn tới ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do viêm nhiễm, do suy giảm testosterone, do công việc căng thẳng stress kéo dài,...

3.4. Rối loạn xuất tinh 

Rối loạn có nghĩa là không tự chủ được việc xuất tinh, trong khi quan hệ tình dục có thể không xuất được tinh, hoặc xuất tinh sớm, xuất tinh máu,… Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng.

Ngoài ra còn rất nhiều các bệnh lý của nam khoa khác mà nam giới có thể gặp như các bệnh Viêm tinh hoàn - mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn, nang nước thừng tinh,… do đó khi thấy bất kỳ biểu hiện bất thường nào tại cơ quan sinh dục thì tốt nhất bạn nên tới cơ sở chuyên khoa Nam khoa để được khám, tư vấn và điều trị.

Với những thông tin cơ bản về một số bệnh nam khoa phổ biến, mong rằng các anh em hãy tìm ngay một số phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội để được trực tiếp tư vấn hỗ trợ.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Khi mắc các bệnh về nam khoa, nam giới nên tìm đến cơ sở uy tín để được thăm khám

4. Khi nào nên khám bệnh nam khoa

Thường thì hàng năm nam giới nên thăm khám nam khoa ít nhất là một lần hoặc là một trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp vợ chồng quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai nhưng thời gian dài không có kết quả. Lúc này cả vợ và chồng nên đi khám để sớm tìm ra nguyên nhân để sớm điều trị về tình trạng hiếm muộn.

  • Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân.

  • Ở độ tuổi dậy thì nên thăm khám bệnh nam khoa, đặc biệt là nếu thường xuyên quan hệ tình dục thì nên thăm khám thường xuyên, định kỳ 6 tháng/ lần.

  • Khi phát hiện những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục như: Nổi mụn, sưng đỏ, cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, đau đớn, xuất tinh có máu, có mủ, quan hệ tình dục cảm thấy đau buốt, xuất tinh không tự chủ,… thì  nên nhanh chóng đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để kịp thời điều trị.

5. Lựa chọn phòng khám nam khoa

Một vài tiêu chí chọn mặt gửi vàng khi chọn phòng khám nam khoa

  • Những phòng khám có tên tuổi, uy tín được Bộ Y tế công nhận.

  • Bảng giá và chi phí khám, chữa bệnh công khai. Điều này làm giảm bớt tình trạng khám xong mới hét giá.

  • Có các y, bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành trực tiếp khám, chẩn đoán và điều trị.

  • Nhân viên y tế có nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, tôn trong khi tiếp xúc với bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân.

  • Nơi khám bệnh luôn đặt mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân lên hàng đầu. Tình trạng xảy ra việc sai sót trong khám và chữa bệnh ít khi xảy ra, và xảy ra thì cũng điều chỉnh kịp thời.

  • Quy trình khám nhanh chóng, tiết kiệm, không rườm rà, nhanh chóng đi vào vấn đề chính.

  • Tiêu chí quan trọng cuối cùng là đảm bảo chắc chắn thông tin khách hàng không bị tiết lộ ra ngoài.

Nếu bạn muốn tìm Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Bệnh viện có Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn đạt chuẩn ISO 15189:2012 và với hơn 33 đơn vị tham gia hợp tác xây dựng chính sách hỗ trợ viện phí.

Bên cạnh đó, với 24 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà. Trong thời gian qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt đẹp từ phía người bệnh và là nơi chọn mặt gửi vàng cho các đấng mày râu. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 1900 56 56 56 để biết thêm chi tiết. Chúng tôi xin cảm ơn.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Với những chia sẻ mang tính tâm sự rất bổ ích, mong rằng các đấng mày râu của chúng ta sẽ can đảm hơn với những vấn đề tế nhị mà mình mắc phải. Đừng ngại ngùng hay xấu hổ về chứng bệnh nam khoa để rồi gặp phải những tình trạng dở khóc dở cười thậm chí là nguy hiểm. Với một số thông tin bổ ích mong rằng các anh em sẽ tìm cho mình một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.